"ทั้งอาการคำพูดที่ออกไปเพื่อให้เค้าไม่ต่อสู้กัน" มาฟัง ตร.เผยวินาทีทะเลาะวิวาทที่ปั๊ม (เจอดี-มีคลิป)

กรณีที่  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันในปั๊มน้ำมันบางจาก ถ.สุขาภิบาล 5 ซ.17 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ด.ต. ธวัช สายเสมอ ผบ.หมู่ ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.สายไหม จึงรุดไปตรวจสอบ
ดาบตำรวจได้ถูกรุมทำร้ายร่างกายแล้วถูกขโมยทรัพย์สินนั้น จากที่ได้ฟังการเล่าเหตุการณ์ของ 1 ในแก๊งค์ป่วน สน.สายไหม ในวินาทีที่มีเรื่องที่ปั๊มแล้วได้ความว่า "ตำรวจเป็นคนเริ่มเรื่องก่อน"  "ทั้งอาการคำพูดที่ออกไปเพื่อให้เค้าไม่ต่อสู้กัน" มาฟัง ตร.เผยวินาทีทะเลาะวิวาทที่ปั๊ม (เจอดี-มีคลิป)

ในส่วนของดาบตำรวจ เผยว่า "ตนพยายามเข้าไปห้ามไม่ให้คู่กรณีในตอนแรก คือ พนักงานปั๊มน้ำมันกับกลุ่มชายฉกรรจ์ที่มีเรื่องกันซึ่งเบื้องต้นได้รู้ว่า คนในรถสูบบุหรี่จึงเข้าไปไกล่เกลี่ย แต่ทางคนที่อยู่ในแสดงอาการไม่พอใจจึงเข้ามาต่อยตนที่คิ้วข้างขวา พอเห็นว่าท่าไม่ดีปล่อยไปไม่ได้แล้วจึงเดินไปดึงกุญแจรถ คนขับเลยลงมาแล้วอยู่ดีๆก็หมดสติไป"

"ทั้งอาการคำพูดที่ออกไปเพื่อให้เค้าไม่ต่อสู้กัน" มาฟัง ตร.เผยวินาทีทะเลาะวิวาทที่ปั๊ม (เจอดี-มีคลิป)

แต่พอรู้สึกตัวก็พบว่าบัตรข้าราชการและโทรศัพท์หายไป จึงได้ตามไปสกัดจับที่ ถ.เทพารักษ์ (วัชรพลตัดใหม่) แยกลานกีฬา ถ.รามอินทรา
โดยได้สังเกตว่าในรถมียาแก้ไอและยาเม็ดแคปซูนเขียว-เหลือง ซึ่งอาจจะเป็นยาในกลุ่มโปร ซึ่งคำพูดของกลุ่มที่ทำร้ายก็มีลักษณะคล้ายคนเมา