ปัดทุกข้อกล่าวหา!! “ซินแสโชกุน” กับพวก ปฏิเสธตุ๋นทัวร์ญี่ปุ่น (เจอดี-มีคลิป)

วันนี้ ที่ 7 ก.ค. 60  ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เจ้าหน้าที่เรือนจำทัณฑสถานหญิงกลางและเจ้าหน้าที่ราชทัรฑ์พิเศษกรุงเทพ  ได้ควบคุมตัวนางสาวพสิษฐ์ อริญชยลาภิศ หรือ "ซินแสโชกุน" กับพวกรวม 10 คน มาที่ศาลอาญา หลังศาลได้นัดสอบคำให้การคดีที่พนักงานอัยการคดีเศรษฐกิจและทรัพยากร 2 ยื่นฟ้อง บริษัทเวลท์ เอเวอร์ ฯโดยนางสาว พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ หรือซินแสโชกุน กับพวกรวม 10 คน ตกเป็นจำเลยฐานร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ,ร่วมกันนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และซ่องโจร
 

กรณีชักชวนให้ผู้เสียหายเข้าเป็นสมาชิกของบริษัทผลิตภัณฑ์อาหารเสริม โดยอ้างว่าจะมีสิทธิได้เดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศอาทิ ญี่ปุ่น ฮ่องกง เกาหลี ทำให้ผู้เสียหายหลงเชื่อจ่ายเงินเข้าบัญชีแม่ข่ายแต่ละสายที่พวกผู้ต้องหาให้สมาชิกชำระเงิน และจะได้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม มูลค่าความเสียหายกว่า 51 ล้านบาท แต่กลับลอยแพสมาชิกที่จะไปประเทศญี่ปุ่น ต้องตกค้างสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา
 

ศาลอ่านอธิบายคำฟ้องพร้อมสอบคำให้การจำเลย ซึ่งจำเลยทั้งหมดให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ศาลได้นัดตรวจพยานหลักฐาน 11 กันยายน นี้ เวลา 09.00 น.