บุคคลต้นแบบ...พล.อ เปรมในวัย 97 ยังรับใช้ประเทศ อายุไม่ใช้อุปสรรคในการปฏิบัติหน้าที่

              จากการที่โลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ที่สุดแสนประทับใจ ที่เป็นภาพพล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้พูดคุยกับพี่น้องประชาชนชาวนครศรีธรรมราช ที่ได้เดินทาง เข้ามาสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่พระบรมมหาราชวัง แล้วได้ขอเข้าเยี่ยมคารวะพล.อ.เปรม จากคลิปจะเห็นได้ว่าพล.อ. เปรม ได้สวมชุดองคมนตรีมา ก็แสดงว่าเพิ่งเลิกการประชุมของคณะองคมนตรีไม่นานนักซึ่งในการพูดคุยในวันนี้พล.อเปรม ได้พูดคุยเป็นภาษาใต้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีเนื้อหาที่นำไปสู่การจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

 

บุคคลต้นแบบ...พล.อ เปรมในวัย 97 ยังรับใช้ประเทศ อายุไม่ใช้อุปสรรคในการปฏิบัติหน้าที่

                โดยได้ติดต่อ พ.อ.เปรียว ติณสูลานนท์ รองผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 5 หลานชายพล.อ.เปรม ขอให้ประสานงานเพื่อขอเข้าพบ พล.อ.เปรม โดยเป็นการพูดคุยตามปกติและมีคนในคณะอัดคลิปขณะพูดคุยแล้วนำมาเผยแพร่ ทั้งนี้คณะที่เข้าพบมีความคุ้นเคยกับ พ.อ.เปรียว เป็นการส่วนตัว ไม่ใช่ พ.อ.เปรียว นำคณะเข้าพบ แต่ทำหน้าที่ประสานงานให้เท่านั้น

               และแหละนี่คือบุคคลที่เป็นแบบอย่างและคุณูปการต่อชาติอย่างแท้จริง แม้จะสูงวัยมากแล้วถึง97ปี แต่สามารถ ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะประธานองคมนตรี ในการถวายงานรับใช้พระมหากษัตริย์ รับใช้ประเทศ หรือภารกิจได้อย่างที่เรียกได้ว่า อายุไม่ใช้อุปสรรคในการมุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่