"เจอดี-มีคลิป" สุดอาลัย จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพื่อนๆสตรีวิทยา รุ่นเดียวกับแหวน ฐิติมา ร่วมร้องเพลง "เรามีเรา" เป็นครั้งสุดท้าย

วันนี้ที่ 10 ก.ค.60 เป็นอีกหนึ่งวัน ที่วัดธาตุทอง ที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า งานศพที่วัดธาตุทองวันนี้ ไม่ใช่งานศพ ของบุคคลทั่วไป แต่พิเศษตรงที่เป็นงานศพของร้อกเกอร์สาวคนดัง นั่นก็คือ แหวน ฐิติมานั่นเอง สำหรับงานรดน้ำศพเจ้าของฉายาร็อกเกอร์สาว"แหวน"ฐิติมา สุตสุนทร ในวันนี้ที่วัดธาตุทอง ศาลา 4 นั้น เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. และมีการสวดพระอภิธรรม เวลา 17.00 น. นอกนั้นในวันที่ 11-16 จะมีการสวดพระอภิธรรมเวลา 19.00น.

ด้านลูกสาว"ปันปัน"เต็มฟ้า กฤษณายุธ ให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชนพร้อมร้องไห้ด้วยความเศร้าเสียใจตลอดเวลา โดยปันปัน กล่าวกับสื่อมวลชนว่า หนูเสียใจมากที่แม่จากไปเร็วแบบนี้ แต่หนูก็ดีใจที่เรายังได้มีโอกาสไปเที่ยวครั้งสุดท้าย ด้วยกัน ที่อเมริกา และ ฝรั่งเศส โดยในการไปเที่ยวครั้งสุดท้ายในครั้งนี้ แม่ไปกับหนูแค่ 2 คน โดยในครั้งนี้แม่ให้หนูเป็นคนวางแผนการเที่ยวเองทั้งหมด เพื่อแม่จะได้อยู่กับหนู 2 คน นานๆ ในการไปเที่ยวครั้งนี้หนูก็ทราบค่ะ ว่า แม่ไม่ค่อยไหวแล้ว และตัวแม่แหวนเองก็ทราบ ว่าไม่ไหวแล้ว จึงได้ขอไปเที่ยวกับหนู 2 คน ในครั้งนี้

ด้าน"ปุ๊"บรรเจิด สามีแหวน รวมถึง เพื่อน พี่ น้อง ในวงการบันเทิง ในวันนี้ต่างก็ร้องไห้กันอย่างโศกเศร้าเหมือนเช่นกัน โดยบุคคลในวงการบันเทิงที่มาร่มงานในวันนี้นั้น มีอาทิ น้าเน็ก, พี่ฉอดสายทิพย์ , เอส วรฤทธิ์ ,ตั้ว ศรัณยู วงศ์กระจ่าง, มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์, เล็ก บุษบา ดาวเรือง, ติ๊ก ชิโร่, อุ้ย เกรียงไกร อุณหนันทน์,ตุ้ม ผุสชา โทณะวณิก, แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

 

พร้อมกันนี้ อ้อม สุนิสา และ แอม เสาวลักษณ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ สื่อมวลชนด้วยว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นเพื่อนรักกับ แหวน แหวนเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือคน ไม่คิดว่า สวรรค์ จะเอาแหวนไปเร็วขนาดนี้ ขอให้แหวนไปสู่ภพภูมิที่ดี แหวนสบายแล้ว ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งสิ้นนะ พวกเราทุกคนจะไม่ลืมแหวนแน่นอน และพวกเราจะมาทำบุญให้กับแหวน ทุกๆปี อ้อม และ แอม กล่าว

 

ทั้งนี้ยังมีเหล่าเพื่อนๆ ของ 'แหวน ฐิติมา"ที่เรียนโรงเรียนสตรีวิทยา ต่างร่วมใจร้องเพลง"เรามีเรา" ส่งร็อกเกอร์สตาร์ผู้ล่วงลับ ทำเอาผู้คนที่มาร่วมในงานต่างน้ำตาคลอกัน