ช็อค!! พนักงานซ่อมตู้เอทีเอ็มใช้อาวุธปืนยิงตัวเองกลางปั๊มน้ำมันขณะปฏิบัตหน้าที่!!! เจอดี-มีคลิป

   ช่วงเวลา02.00น.ของวันที่25กค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ดลกอหนี ทิ้งหลง รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.สาขาราชพฤกษ์ ขาเข้า แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรงสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิเวช รพ.ศิริราช  ที่เกิดเหตุอยู่ภายในปั้มน้ำมัน ตรงจุดหน้าร้านสะดวกซื้อติดกับตู้เอทีเอ็ม พบศพนายณภัทรพงศ์ ทับทิมศรี อายุ 37 ปี พนักงานซ่อมตู้เอทีเอ็มของบริษัทแห่งหนึ่ง (บริษัท โพรเกรส กันภัย จำกัด)  สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมชุดซาฟารีของบริษัท ที่มือขวาถืออาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาด และมีบาดแผลที่ศีรษะ นอนจมกองเลือดเสียชีวิต
                                                        ช็อค!! พนักงานซ่อมตู้เอทีเอ็มใช้อาวุธปืนยิงตัวเองกลางปั๊มน้ำมันขณะปฏิบัตหน้าที่!!!

   จากการสอบสวนนายธีรพันธ์ กองชุม อายุ 20 ปี พนักงานของบริษัทดังกล่าว เผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมา 3 คน เพื่อเติมเงินในตู้เอทีเอ็มตามตู้กดเงิน ก่อนมาที่ปั้มน้ำมันจุดเกิดเหตุ เพื่อทำการซ่อมตู้เอทีเอ็มที่ระบบขัดข้อง ขณะนั้นผู้ตายได้เดินลงมาเพื่อจะไปซ่อมตู้ ส่วนตนเองเดินไปเข้าห้องน้ำ กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบวิ่งออกมาดู พบว่านายณภัทรพงศ์ เสียชีวิตแล้วจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ
   นายธีรพันธ์ กล่าวต่ออีกว่า ทางบริษัทอนุญาตให้พกปืนเพื่อความปลอดภัยในการทำงาน อย่างไรก็ตามผู้ตายไม่เคยบอกว่ามีปัญหาส่วนตัว หรือ เครียดเรื่องใด ก่อนเกิดเหตุก็ไม่มีอาการผิดสังเกตแต่อย่างใด กระทั่งพบผู้ตายยิงตัวตายดังกล่าว
                                                   ช็อค!! พนักงานซ่อมตู้เอทีเอ็มใช้อาวุธปืนยิงตัวเองกลางปั๊มน้ำมันขณะปฏิบัตหน้าที่!!!

  
   ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนพยานแวดล้อม พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนหาสาเหตุการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ต่อไป

                                                             ช็อค!! พนักงานซ่อมตู้เอทีเอ็มใช้อาวุธปืนยิงตัวเองกลางปั๊มน้ำมันขณะปฏิบัตหน้าที่!!!