ใครนะ! ทำร้ายเธอ? ดร.ประจักษ์ โพสต์ กลอนเตือนสะติ "ยิ่งลักษณ์" ตาสว่าง ใครคือผู้ชักนำวิบากกรรม มาให้กันแน่ ??

ใครนะ! ทำร้ายเธอ? ดร.ประจักษ์ โพสต์ กลอนเตือนสะติ "ยิ่งลักษณ์" ตาสว่าง ใครคือผู้ชักนำวิบากกรรม มาให้กันแน่ ??

สืบเนื่องจาก การพิจารณาคดีกรณีปล่อยปละละเลยให้เกิดความเสียหายในโครงการรับจำนำข้าวของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กำลังจะมีการอ่านคำพิพากษากันในวันที่ 25 ส.ค. ที่จะถึงนี้  เป็นเหตุให้ ณ เวลานี้  นางเอกช่องไหน ก็ไม่ฮอตเกินหน้าเกินตาไปกว่า อดีตนายกสาว อย่างนางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรอีแล้ว  เพราะ ขณะนี้ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ต่างก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กรณีของเธอ กันไปหมด  ไหนจะการปลุกปั่นระดมคนพลพรรค ผู้พิทักษ์ ทั้งหลาย ให้แห่แหน ออกมากดดันศาลฯ กันจนเป็นที่พูดถึงกันไปทั่ว  .

    และเหตุการณ์ในครั้งดีก็ออกจะดูคลับคล้ายคลับคลาเหมือนเคยเกิดขึ้นมาก่อน กับการระดมพลเช่นนี้  ซึ่งก็คือเมื่อครั้งของพี่ชายที่แสนดีของเจ้าตัวอย่าง  นายทักษิณ ชินวัตร อย่างไรเล่า  และครั้งนี้ก็มีผู้ที่ออกมาพาดพิง ด้วยเช่นกัน  นั่นก็คือทางด้าน ดร.ประจักษ์  พันธุ์ชูเพชร ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กถึงกรณีนี้ โดยระบุว่า..

 

#ใครทำร้ายเธอ
ใครนะ ทำร้ายเธอ?
อย่าหลง อย่าเบลอ เผลอว่าศาล
ใครนะ ทำเธอ จนแหลกราน?
อย่าเผลอ อย่าพาล ว่ามารผจญ
ใครนะ มันใจร้าย?
อย่าโวย อย่าวาย ใส่ร้ายบ่น
ใครนะ ทำเธอพัง สู่วังวน?
อย่าเพ้อ อย่าพ่น โทษคนไทย
ใครนะ ใจเหี้ยมโหด?
อย่าเกลียด อย่าโกรธ โทษคนไหน
ใครนะ ใครนะ ใครนะใคร?
อย่าผลัก อย่าไส ให้ใครรับ
คิดสิครับ ว่าใคร สั่งให้ทำ
ใครที่แนะ ใครชี้นำ คอยกำกับ
ใครที่บอก ใครที่ย้ำ คอยกำชับ
นั่นแหละครับ ไอ้ตัวร้าย ทำลายเธอ

จักษ์ พันธ์ชูเพชร
๒๖ กรกฎาคม ๒๕๖๐

ใครนะ! ทำร้ายเธอ? ดร.ประจักษ์ โพสต์ กลอนเตือนสะติ "ยิ่งลักษณ์" ตาสว่าง ใครคือผู้ชักนำวิบากกรรม มาให้กันแน่ ??

 

 

 

 

อ่านกลอน บท นี้ของดร.ประจักษ์ แล้วนั้น เมื่อมาให้นึกตามก็ดูเหมือนจะเป็นการสะกิดต่อม  เตือนสะติ น.ส.ยิ่งลักษณ์  เล็กๆน้อยๆ  ให้พอได้ตาสว่างว่า   เหตุการณ์ที่เธอต้องมาเผชิญกับคราวเคราะห์ครั้งนี้นั้นเป็นเพราะใครกันแน่  ศาลฯ?  รัฐบาล? หรือคนแดนไกลอันเป็นที่รักเคารพยิ่ง กันแน่  ที่ทำมให้เธอนั้นต้องมาระทมทุกข์อยู่ ณ ตอนนี้
    อย่างไรก็ดี คงต้องคอยตามกันต่อไปว่าต่อจากนี้ ความเคลื่อนไหวของทางด้านน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และพรรคพวกนั้น จะมีการดำเนินการต่อไปอย่างไร  จะมีการสร้างประวัติการใดใดเกิดขึ้นในประเทศไทยอีกครั้งหรือไม่ ต้องจับตามอง
 

 

ใครนะ! ทำร้ายเธอ? ดร.ประจักษ์ โพสต์ กลอนเตือนสะติ "ยิ่งลักษณ์" ตาสว่าง ใครคือผู้ชักนำวิบากกรรม มาให้กันแน่ ?? ใครนะ! ทำร้ายเธอ? ดร.ประจักษ์ โพสต์ กลอนเตือนสะติ "ยิ่งลักษณ์" ตาสว่าง ใครคือผู้ชักนำวิบากกรรม มาให้กันแน่ ??