เชื่อได้หรือไม่!?!?  "ลุงสนามหลวง"  เผย เชื่อ! "โกตี๋"  โดนปิดเคส แน่นอน

เชื่อได้หรือไม่!?!? "ลุงสนามหลวง" เผย เชื่อ! "โกตี๋" โดนปิดเคส แน่นอน

      จากกรณีการหายตัวไปของนายวุฒิพงศ์  กชธรรมคุณ หรือ "โกตี๋"  และทางสื่อสายแดงก็ได้พยายามสะพัดข่าวว่าโดนทางการสั่งอุ้มฆ่า  ซึงทางฝั่งรัฐบาลเองก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าทางรัฐบาลไม่มีส่วนรู้เห็นใดใดในเรื่องดังกล่าว และไม่ทราบด้วยว่า นายโกตี๋นั้น หายตัวไปไหน

 

       ขณะเดียวกันนั้นนายชูชีพ ชีวะสุทธิ์ หรือ "ลุงสนามหลวง" อีกหนึ่งผู้ต้องหาที่ถูกทางการออกหมายจับฐานหมิ่นสถาบัน ซึ่งขณะนี้ก็ต้องหนีทางการไปกบดานอยู่ประเทศเพื่อนบ้านไม่ต่างกันกับนายโกตี๋  ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลกับทางบีบีซีไทยถึงกรณีดังกล่าวโดยบอกว่า   ตนเชื่อว่านายโกตี๋ นั้นน่าจะ ถูก "ปิดเคส" หรือจะว่าง่ายๆคือเสียชีวิตไปแล้วนั่นเอง หลังจากได้ถูกกลุ่ม ชายชุดดำ เชื่อได้หรือไม่!?!?  "ลุงสนามหลวง"  เผย เชื่อ! "โกตี๋"  โดนปิดเคส แน่นอน

เชื่อได้หรือไม่!?!?  "ลุงสนามหลวง"  เผย เชื่อ! "โกตี๋"  โดนปิดเคส แน่นอน

นำตัวไปจากบ้านพักในกรุงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยเชื่อว่านายวุฒิพงศ์ น่าจะเกิดอาการหัวใจวาย

    และยังกล่าวอีกว่าได้รับข้อมูลว่ามีผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งสิ้น 3 คนด้วยกัน อันได้แก่ นายโกตี๋ ภรรยา และเพื่อนสนิท โดยคนทั้งสามนั้นเป็นกลุ่มคน ที่ถือได้ว่า "ปิดลับ" ที่สุดในบรรดาผู้ที่หลบหนีอยู่ในประเทศเพื่อนบ้านราว 40-50 คน โดยในจำนวนนี้มี 10 คนที่อยู่ในข่ายถูก "ปราบ"  

     โดยนายชูชีพอ้างว่าที่ผ่านมาทางการของประเทศที่อาศัยอยู่ได้เคยให้ย้ายออกจากประเทศ แต่ก็ไม่สามารถกระทำได้เนื่องจากไม่มีประเทศใดที่รองรับ และหากหนีไปกัมพูชาก็กลัวจะ หนีเสือปะจระเข้ เข้าไปอีก

 

เชื่อได้หรือไม่!?!?  "ลุงสนามหลวง"  เผย เชื่อ! "โกตี๋"  โดนปิดเคส แน่นอน

เชื่อได้หรือไม่!?!?  "ลุงสนามหลวง"  เผย เชื่อ! "โกตี๋"  โดนปิดเคส แน่นอน

    ทั้งนี้ เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นายโกตี๋ ก็เคยให้สัมภาษณ์กับทางบีบีซีไทย ด้วยตัวเองว่า  ในช่วงหลังเกิดเหตุระเบิดที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ว่า  ได้ออกจากลาวมาเคลื่อนไหวอยู่ในฝั่งไทยแล้ว ซึ่งขณะนั้นก็มีข่าวแว่วๆ ออกมาว่าหรือการก่อการร้ายในครั้งนั้นจะเกี่ยวเนื่งอเชื่อมโยงกับนายโกตี๋หรือไม่อย่างไร   หากแต่นายชูชีพ กลับบอกว่าเรื่องนี้ไม่จริงที่นายโกตี๋พูดมาเช่นนั้นก็เพื่อที่จะปกปิดพิกัดที่ตนอยู่ ณ ขณะนั้นเอาไว้ก็เท่านั้นเองระบุว่าไม่เป็นความจริง และเห็นว่าการพูดดังกล่าวของนายวุฒิพงศ์เป็นเพียงการ ปกปิดที่อยู่จริงเท่านั้น
    
    จากทั้งหมดทั้งมวลที่ได้กล่าวมาข้างต้นนั้น ถึงแม้ว่าหนึ่งในบขวนการแดงนอก  อย่างนาย ชูีชพ หรือ "ลุงสนามหลวง"  จะออกมาพูดว่าโกตี๋นั้น เสียชีวิตไปแล้วจริงๆ จากการโดนอุ้มฆ่า  แม้ว่าจะอ้างถึงการปกปิดที่อยู่  หรือที่อยู่ของนาย โกตี๋ขณะ ที่หลบซ่อนตัวนั้นถูกปกปิดเอาไว้เป็นความลับก็ตามแต่ ก์ยังไม่สามารถปักใจเชื่อได้ว่า  นายโกตี๋เสียชีวติแล้ว  และเป็นฝีมือของใคร   จนกว่าจะพบเบาะเเสใดใดที่สามารถเป็นหลักฐานยืนยันแน่ชัด