นอนอยู่ดีต้องสะดุ้งสุดตัว!! เมื่อเทศกิจปฎิบัติการยกรถเข็นแม่ค้าสายฟ้าแลบ ทำเอากลุ่มผู้ค้าถึงกับต้องรีบแจ้งความ!

กลุ่มพ่อค้าและแม่ค้ารวมตัวกันประมาณ กว่า 10 คน เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ธีระ เรืองเนตร รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางยี่ขัน หลังเช้ามืด เวลา 03.00 น. ได้มีเจ้าหน้าที่เทศกิจ เขตบางกอกน้อย ประมาณ 50 นาย รถกระบะ 6 คัน ได้รวมกำลังกันมายกรถเข็นของกลุ่มพ่อค้าแม่ ที่ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่สาธารณ แต่ไม่ใช่ทางเท้า หน้าร้านจักรวาลโฟโต้ บรมราชชนนี ซอย9 แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย 


                                         

โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเองและพวกได้มาผลัดกันเฝ้าทรัพย์สินของพ่อค้าแม่ค้า ที่ค้าขายอยู่บริเวณนี้ โดยช่วงเวลาตี3 ตนและเพื่อนอีก2คนได้นอนเฝ้าอยู่ ได้มีรถกระบะของเทศกิจสำนักงานเขตบางกอกน้อย จำนวน6คันและเจ้าหน้าที่เทศกิจมากกว่า 50 นาย ลงมาถึงก็นำครีมตัดโซ่ ที่พวกตนคล้องล๊อครถเข็นไว้ออก และ ช่วยกันยกขึ้นรถกระบะ ไป12คัน พร้อมสิ่งของเครื่องใช้ โดยใช้เวลาไม่ถึง10นาที  โดยบอกถ้าอยากได้คืนให้ไปเสียค่าปรับคันละ 2,000 บาท จึงได้รวมตัวกันมาแจ้งความข้อหาทำให้เสียทรัพย์ 

ทั้งที่ก่อนหน้านี้ มีการตกลงกันไว้ว่าให้กลุ่มผู้ค้า ขายได้ในจุดด้านหลังทางเท้า ซึ่งพวกตนก็ทำตามไม่ไปรุกล้ำทางเท้า แต่ทางสำนักงานเขตบางกอกน้อย ก็ได้นำกระถางต้นไม้มาวางเรียงกันพื้นที่ พวกตนก็จัดระเบียบกันเพื่อให้ขายได้โดยไม่รบกวนพื้นที่ทางเท้า แต่กลับนำกำลังมายกรถเข็นของพวกตนในยามวิกาล จึงได้รวมตัวมาแจ้งความกันในวันนี้ 

                           นอนอยู่ดีต้องสะดุ้งสุดตัว!! เมื่อเทศกิจปฎิบัติการยกรถเข็นแม่ค้าสายฟ้าแลบ  ทำเอากลุ่มผู้ค้าถึงกับต้องรีบแจ้งความ!
 

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ธีระ เรืองเนตร รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางยี่ขัน รับเรื่อง พร้อมแนะนำว่าจะนัดทางเทศกิจ สำนักงานเขตบางกอกน้อย มาพูดคุยเพื่อให้ไปในทิศทางเดียวกันอีกด้วย 

                                   นอนอยู่ดีต้องสะดุ้งสุดตัว!! เมื่อเทศกิจปฎิบัติการยกรถเข็นแม่ค้าสายฟ้าแลบ  ทำเอากลุ่มผู้ค้าถึงกับต้องรีบแจ้งความ!