เปิดดวงรับทรัพย์ !! เสริมฮวงจุ้ยร้านค้า ให้กิจการก้าวหน้ามั่งคั่งร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง !!

เปิดดวงรับทรัพย์ !! เสริมฮวงจุ้ยร้านค้า ให้กิจการก้าวหน้ามั่งคั่งร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง !!

     สำหรับผู้ต้องการทำธุรกิจหรือเริ่มกิจการใหม่ มีฮวงจุ้ยร้านค้าเพื่อเสริมความมั่งคั่งร่ำรวยและความเจริญก้าวหน้ามาแนะนำ เปิดดวงรับทรัพย์ !! เสริมฮวงจุ้ยร้านค้า ให้กิจการก้าวหน้ามั่งคั่งร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง !!  เอาแค่หลักๆพอเพราะแต่ละคนก็จะมีฮวงจุ้ยที่เหมาะกับดวงชะตาของตนเองโดยเฉพาะ หากใครต้องการลงรายละเอียดแนะนำให้ไปปรึกษาซินแสหรือผู้ชำนาญการจะดีที่สุด 
 

ฮวงจุ้ยร้านค้าตามประเภทธุรกิจ

ฮวงจุ้ยร้านขายของชำ : ตำแหน่งการจัดวางสินค้านั้นสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วควรวางสินค้าตามตำแหน่งแนวดวงดาว นั่นคือ เต่าดำ มังกรเขียว เสือขาว และหงส์แดง  เพราะนี่เป็นตำแหน่งทางดวงดาวที่มีทุกร้านตำแหน่งดวงดาวทั้ง 4 ที่วางทอดไปตามร้านค้า เมื่อยืนในร้าน (หันหน้าออกหน้าร้าน) ตำแหน่งซ้ายมือคือ หัวมังกร ลำตัวมังกร และหางมังกร ส่วนด้านขวามือหน้าร้านคือ หัวเสือ ลำตัวเสือ และหางเสือตามลำดับ   ด้านในสุดหลังร้านคือตำแหน่ง เต่าดำ และ ด้านนอกสุด เรียกว่า หงส์แดง ซึ่งตำแหน่งหัวมังกร ตามตำรา ฮวงจุ้ยจีน ว่าไว้ว่า เป็นตำแหน่ง “ขายดีที่สุด” หัวมังกร รองลงมา หงส์แดง กลางลำตัวมังกร ถัดมาเป็นหัวเสือ กลางลำตัวเสือ ฉะนั้น สินค้าที่ต้องการเพิ่มยอดขาย หรือสินค้าออกใหม่ที่จะโปรโมท ตำแหน่งหัวมังกร หรือ ด้านขวามือเมื่อลูกค้าเดินเข้าร้านดีที่สุด
ฮวงจุ้ยร้านขายอาหาร เครื่องดื่ม : การตบแต่งร้านตามหลักฮวงจุ้ย ควรเน้นที่สีสันและเลือกใช้สีสันที่เข้ากันกับดวงชะตาของผู้เป็นเจ้าของ เพราะร้านขายอาหาร เครื่องดื่ม เป็นร้านในรูปแบบที่ต้องขายลุค ขายความสวยงาม จุดสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม คือ ตำแหน่งที่ตั้งเครื่องคิดเงินหรือตู้เซฟของร้าน ต้องเป็นจุดรับทรัพย์หรือจุดประตูเงินประตูทองของผู้เป็นเจ้าของร้าน นอกจากนี้ธุรกิจประเภทร้านขายอาหาร เครื่องดื่ม ยังจำเป็นต้องมีอีก 3 จุด ที่สำคัญ คือ ห้องเก็บสต็อกสินค้า ซึ่งเป็นจุดที่สำคัญเกี่ยวกับการแปลงเป็นเงิน เงินที่หามาได้นั้นจะสามารถเก็บอยู่หรือมีรูรั่วไหลที่จุดใดต้องจัดการอุดเสียให้มิด เงินทองจะได้ไม่รั่วไหล ห้องน้ำ ซึ่งเป็นจุดที่เจ้าของร้านต้องดูแลเป็นพิเศษ เพื่อให้สามารถดูแล ให้ลูกน้องในร้าน ทำงานกันอย่างเป็นระบบระเบียบ โรงรถ หรือ ลานจอดรถ เพราะถ้าไม่มีลานจอดรถแล้ว ลูกค้าที่มีกำลังซื้อซึ่งส่วนใหญ่ก็มีรถด้วยกันแทบทั้งสิ้นก็คงไม่อยากเข้าร้านของคุณอย่างแน่นอน 

เปิดดวงรับทรัพย์ !! เสริมฮวงจุ้ยร้านค้า ให้กิจการก้าวหน้ามั่งคั่งร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง !!

สำนักงานห้างร้านต่างๆ ที่ไม่เน้นการผลิต : เน้นเฉพาะสต๊อกสินค้าเพื่อจัดส่งเท่านั้น 5 สิ่งจำเป็นที่ต้องมีในการทำธุรกิจ คือ 1 ควรมีลานจอดรถ 2 ควรมีห้องรับรองลูกค้า 3 ห้องทำงานของพนักงานและเจ้าของ 4 ห้องเก็บสต็อกสินค้า 5 ห้องน้ำ รูปแบบของแต่ละบริษัท สามารถ จัดตบแต่งใช้สี ใช้เฟอร์นิเจอร์ ตามโฉลกของเจ้าของร้าน และจัดให้เหมาะสมกับจุดสำคัญต่างๆ ของส่วนที่สามารถส่งเสริมฮวงจุ้ยให้กับเจ้าของร้านทุกจุดเช่นกัน 
โรงงานผลิตสินค้า : สำหรับโรงงานต่างๆ ที่เน้นด้านการผลิต จำเป็นต้องมีพนักงานด้านการผลิตมากมาย และสิ่งสำคัญที่ต้องจัดให้มีในโรงงาน คือ ห้องทำงาน หรือห้องที่ใช้ผลิตสินค้านั่นเอง ห้องนี้ต้องกว้างโล่งโปร่งสบาย อาจมี 2 – 3 ชั้นก็ได้ และจะเน้นเรื่องของคลังสินค้า ถ้ามีโชว์รูมแสดงสินค้าหน้าโรงงานได้ยิ่งเป็นการดี ห้องของผู้บริหารนั้นควรจัดให้อยู่ในทิศทางที่ดีที่สุด เหมาะที่สุด สำหรับเสริมความเจริญก้าวหน้าของเจ้าของกิจการ ตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดคือ จุดประตูเงินประตูทอง นั่นเอง

เปิดดวงรับทรัพย์ !! เสริมฮวงจุ้ยร้านค้า ให้กิจการก้าวหน้ามั่งคั่งร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง !!
ขอบพระคุณข้อมูล HomeIdea อัพเดทเรื่องราวบ้านและสวน  ตกแต่งบ้าน จัดสวน และ ฮวงจุ้ยบ้าน