ใจจะขาดแล้ว!!! สุนัขพันธ์ุ " ชิวาวา " ได้หายตัวไปจะเป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่รู้ วอนผู้ใจบุญหากพบเห็นติดต่อกับที! (มีคลิป)

จากโพสต์ของคุณ @Somjai Sittiaumpornpun ได้โพสต์ไว้เมื่อ 10 สิงหาคม 2560

 

ใจจะขาดแล้ว
ขอได้โปรดช่วยแชร์กันต่อนะคะ อย่าเงียบกันแบบนี้เลย..!!!

วันที่เจ็ดแล้ว ที่หนูหายไป พรุ่งนี้ก็ครบหนึ่งอาทิตย์แล้ว ย่ายังจำวันแรกที่พ่อหนูอุ้มลูกหมาตัวน้อยๆหัวโตๆ ตัวแค่ฝ่ามือ ยื่นมาให้ (แนบรูปมาให้ดูด้วยนะคะ โปรดดูที่รูปภาพข้างล่าง)
แล้วพ่อหนูก็เรียก "แม่" พร้อมกับรอยยิ้มที่ย่าคุ้นชินเหมือนเด็กน้อยบนใบหน้าพ่อของหนู ย่าอุทานร้อง "อุ้ย เอามาจากไหน แม่ไม่อยากเลี้ยงแล้ว" "หนูเลี้ยงเอง" พ่อหนูตอบ
นับจากวันนั้นที่สุดแล้วคนที่เลี้ยง ดูแล สอนอึฉี่ โน่นนั่นนี่ ก็เป็นย่านี่แหละ พ่อหนูแรกๆก็ช่วยเลี้ยงดี หลังๆ ติดภารกิจมากมาย หนูเติบโตอย่างรวดเร็ว ฉลาด ขี้อ้อน ได้ไปเที่ยวด้วยกันก็บ่อย ๆ หนูจึงเป็นหมาไม่กลัวคน (ไม่กลัวแม้แต่หมาตัวโตเพราะมีแบคอัพ55)ไม่กลัวสถานที่แปลกใหม่
วันนี้ ย่าไม่ร้องไห้แล้ว แค่เกือบๆ ปวดใจเป็นพักๆ พระท่านว่ามีทุกข์ให้รู้จักปล่อยวาง แต่ย่ายังอดคิดไม่ได้ว่า เค้าจะจับหนูไปทำไม เอาไปเลี้ยงดีหรือเปล่า หนูจะหายซึมเศร้าหรือยัง หรือว่าเค้าจับหนูไปกิน อย่างที่บางคนพูดกัน แล้วเค้าจะทรมานทารุณหนูก่อนหรือเปล่า หนูจะเจ็บปวดมั้ย อากงบอกว่าใครเค้าจะทำแบบนั้น คิดบวกไม่ดีกว่าเหรอ คิดเยอะให้เป็นทุกข์ทำไม.....
ส่วนหลวงพ่อที่วัดท่านก็ว่าย่า รักมากก็ห่วงมากก็ทุกข์มาก
ฮวยจ๋า ย่าคิดถึง......ที่สุดย่าก็ร้องไห้ออกมา.............อีกแล้ว

ล่วงเลยมาวันที่หก ย่าเดินออกสำรวจพื้นที่บ้านหลายหลัง ทุกซอกทุกมุม มาห้าวันแล้ว และยังมีเพื่อนในเฟสบุ๊คจิตใจงาม ออกมาช่วยตามหาน้องจากข้างนอกถึงในหมู่บ้าน ถึง2-3 ราย ขอบคุณมากๆมา ณ. โอกาสนี้ด้วยนะคะ 
ถ้าหนูยังมีชีวิตอยู่ ป่านนี้ย่าหวังว่าหนูจะพอทำใจได้ กินอาหารได้นะฮวย ขอให้หนูมีความสุขนะลูกนะ

ใจจะขาดแล้ว!!! สุนัขพันธ์ุ " ชิวาวา " ได้หายตัวไปจะเป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่รู้ วอนผู้ใจบุญหากพบเห็นติดต่อกับที! (มีคลิป)

 

ใจจะขาดแล้ว!!! สุนัขพันธ์ุ " ชิวาวา " ได้หายตัวไปจะเป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่รู้ วอนผู้ใจบุญหากพบเห็นติดต่อกับที! (มีคลิป) วันที่ห้าแล้วนับจากหนูหายไป ย่าและอาปิ่นยังรู้สึกปวดใจ ยังคิดถึงหนูอยู่มากมาย แต่อาการฟูมฟายของย่าเริ่มน้อยลง วันนี้ย่าก็ยังจะพอมีความหวังที่หนูจะกลับมา ขอเพิ่มเงินนำส่งเป็น หมื่นบาท หากน้องฮวยยังมีชีวิตอยู่ ไม่เอาผิดใด ๆ ทั้งสิ้น ขอให้เชื่อใจ พร้อมยินดีจะซื้อลูกหมาพันธุ์ดีให้ หากต้องการนะคะ 
ปล. ไล่ดูรูปลงไปให้ครบนะคะ รูปแรกๆ จะเป็นวันแรกๆ ที่น้องหาย รูปจะไล่ก่อนหลังไปตามเหตุการณ์ค่ะ

วันที่สี่แล้วที่หนูหายไปวันนี้ย่า,อากงและอาซานไปวัด ทำบุญ นำอาหารที่หนูชอบไปฝากให้พระท่านส่งไปให้หนูได้กินนะฮวย ย่าเริ่มทำใจหนูอาจจะไม่มีชีวิตอยู่แล้ว หนูจะได้มีกิน ไม่หิวโหยนะลูกนะ รอย่าอยู่บนสวรรค์นะ ฮวยของย่า....อย่าวิตกกังวลนะ ย่าจะพยายามเข้มแข็ง เพื่อไม่ให้หนูไม่สบายใจ ไปดีมีความสุขอยู่บนนั้นนะฮวย วันที่สามแล้วที่หนูหายไป หนูไปไหนลูก รู้มั้ยย่าทุกข์ใจ ทรมานใจแค่ไหน เป็นห่วงหนูเหลือเกิน ป่านนี้จะเป็นยังไง คิดถึงเหลือเกิน....

คิดถึงเหลือเกิน ทุกข์ทรมานใจมาก ไม่รู้ว่าหนูจะเป็นไงบ้าง เริ่มโทษตัวเอง ไม่น่าสะเพร่าเผลอเรอเลย ย่าชะล่าใจเกินไป ทำให้หนูต้องลำบากย่าขอโทษนะฮวย

ขอให้หนูปลอดภัย มีคนใจดีช่วยเหลือ หรือถ้าถูกจับไป ก็ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจให้เค้าพาหนูมาคืนด้วย บุญกุศลที่ย่าเคยทำ ทั้งสิ่งให้ทานทั้งหลาย จงเป็นแรงบุญส่งให้หนูกลับมาหาย่านะ ไม่ว่าจะเป็นหรือตาย ก็ขอให้เจอตัวหนูนะลูก ไม่รู้ว่าหนูเป็นยังไง มันคือที่สุดแห่งการทรมานใจ

กลับมาหาย่านะ ถ้าหนูยังมีชีวิตอยู่ป่านนี้หนูคงทรมานใจมากเหมือนกัน

ฝากเป็นอุทาหรณ์ให้เพื่อนๆที่รักหมารักแมวด้วยค่ะ ดูแลเค้าดีๆ อย่าให้หลุดออกไปข้างนอก เหตุการณ์มันผ่านไปแล้ว ไม่สามารถย้อนวันเวลากลับมาได้เลย

เพิ่มเติมเงินรางวัล 8000 บาท สำหรับผู้นำส่งน้อง "เต้าฮวย" รับได้ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพไหน เป็นหรือตาย ขอแค่ได้เจอตัวน้อง

สุนัขชิวาว่าเพศเมีย ชื่อ "เต้าฮวย" อายุ3ปี สีขาว-น้ำตาล หายออกจากบ้านที่หมู่บ้านชนชอบ-ธันธวัช ซอย8ของหมู่บ้าน ตั้งอยู่ ถนนวัชรพล ซ.วัชรพล3 เขตสายไหม กทม.

"หายไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10/08/60 เวลาประมาณ 11:00"

ด้วยกลัวว่าน้องจะโดนจับตัวไปข้างนอกหมู่บ้าน ด้วยรถยนต์ จึงขอพลังของเพื่อนๆแห่งโลกโซเชี่ยลช่วยแชร์โพสนี้ด้วยนะคะ

เลี้ยงน้องมาอย่างดีมีความรักความผูกพันกันมาก และน้องก็ติดเจ้าของมาก ป่านนี้เค้าคงซึมไม่กินอาหารแล้ว แค่วันไหนที่เราออกไปนอกบ้านเค้าก็ไม่กินอะไรแล้วค่ะ เรากลับมาเค้าถึงกินอาหารได้ เป็นห่วงเค้ามากมาย ได้โปรดช่วยโพสช่วยแชร์ด้วยนะคะ อย่าเพิ่งเงียบหายกันนะคะ

จนป่านนี้หนูยังไม่กลับบ้านเลย ปกติหนูออกไปวิ่งเล่นไม่นานก็วิ่งกลับมาบ้านเอง ย่าทั้งวนรถทั้งเดินหา(ภายในหมู่บ้าน) เดินเรียกหนูตั้งแต่เช้าถึงเย็น ก็ไม่เจอตัวเลย หนูเป็นยังไงบ้าง หมาใหญ่กัดหรือเปล่า งูกัดหรือเปล่า ตกน้ำหรือเปล่า โดนรถชนหรือเปล่า 
เจ็บปวดตรงไหนหรือเปล่าลูก คิดถึงย่าคิดถึงอาปิ่นแย่แล้ว รีบกลับบ้านมาหาย่านะลูกนะ ย่าหมดเรี่ยวหมดแรงแล้ว เป็นห่วงหนูมากมาย เวลานี้หนูต้องมานั่งเฝ้าประตูรอทุกคนกลับบ้านแล้ว แต่วันนี้หนูหนีไปไหน กลับมาหาย่านะลูกนะ

ฝากเพื่อนช่วยแชร์ให้ด้วยนะคะ ลูกชายบอกว่าถ้ามีคนช่วยกันแชร์เยอะๆ ใช้พลังแห่งโลกโซเชี่ยว เราอาจจะได้ "เต๋าฮวย" กลับมา

ใจจะขาดแล้ว!!! สุนัขพันธ์ุ " ชิวาวา " ได้หายตัวไปจะเป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่รู้ วอนผู้ใจบุญหากพบเห็นติดต่อกับที! (มีคลิป)

มีเบาะแสแจ้งมาที่ 0851411021 หรือ 0880954103 นะคะ