โครงการ MOUเมืองขุนแผน เสน่ห์แห่งเมืองแหล่งท่องเที่ยวประวัติศาสตร์และธรรมชาติ

โครงการ MOUเมืองขุนแผน เสน่ห์แห่งเมืองแหล่งท่องเที่ยวประวัติศาสตร์และธรรมชาติ

โครงการ MOUเมืองขุนแผน เสน่ห์แห่งเมืองแหล่งท่องเที่ยวประวัติศาสตร์และธรรมชาติ เมื่อเวลา09.30น.วันที่30ส.ค.60 ณ.หอประชุมศาลา60พรรษา จ.กาญจนบุรี พล.ต.ต.ประเสริฐ เงินยวง(ผบก.ทท.) ได้เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยมี พ.ต.อ.ภพพล จักกะพาก(รอง ผบก.ทท.) พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ(ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี) พ.อ.สุธิพงษ์ พืชมงคล(รอง เสธ.บช.ควบคุม พล.9) และรวมทั้ง นายกฯเทศบาลเมือง

โครงการ MOUเมืองขุนแผน เสน่ห์แห่งเมืองแหล่งท่องเที่ยวประวัติศาสตร์และธรรมชาติ โครงการ MOUเมืองขุนแผน เสน่ห์แห่งเมืองแหล่งท่องเที่ยวประวัติศาสตร์และธรรมชาติ โครงการ MOUเมืองขุนแผน เสน่ห์แห่งเมืองแหล่งท่องเที่ยวประวัติศาสตร์และธรรมชาติ โครงการ MOUเมืองขุนแผน เสน่ห์แห่งเมืองแหล่งท่องเที่ยวประวัติศาสตร์และธรรมชาติ ,นายแพทย์ รพ.พหลฯ,รองนายก อบจ,มูลนิธิพิทักษ์กาญจนบุรี,ปธ.ชมรมท่องเที่ยวศรีสวัสดิ์,สมาคมส่งเสริมท่องเที่ยวกาญจนบุรี,นายกสมาคมสื่อมวลชนฯ(กาญจนบุรี) และองค์กรที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งเป้าหมายอยู่ที่150คน จากหน่วยงานรัฐฯ,ธุรกิจนำเที่ยว,ธุรกิจที่พัก,ธุรกิจขนส่งผู้โดยสาร,ธุรกิจเช่าซื้อ+Adventure,ธุรกิจร้านอาหาร+ร้านค้า,องค์กรกู้ภัย อาสา รปภ ร่วมในงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกๆส่วนได้มีส่วนร่วมในการช่วยกันดูแลช่วยเหลือแก่นักท่องเที่ยวในฐานะเจ้าบ้านที่ดี และได้มีการร่วมลงนาม(ร่าง)บันทึกความร่วมมือว่าด้วยการอำนวยความปลอดภัยและสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว และภายในงานยังมีการให้ความรู้โดยวิทยากรที่ชำนาญการ พร้อมทั้งมีการฝึกซ้อมจำลอง

โครงการ MOUเมืองขุนแผน เสน่ห์แห่งเมืองแหล่งท่องเที่ยวประวัติศาสตร์และธรรมชาติ เหตุการณ์ แผนเผชิญเหตุประทุษร้ายต่อทรัพย์ของนักท่องเที่ยวและอุบัติเหตุจากการท่องเที่ยว เพื่อเสริมวิชาความรู้แก่ผู้ที่เข้าร่วมโครงการในทุกๆส่วน นับได้ว่าเป็นโครงการณ์ที่ดีมากๆสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวที่มีประวัติศาสตร์และธรรมชาติที่งดงามพร้อมทั้งมีเสน่ห์แห่งเมืองขุนแผน ขอขอบพระคุณ พล.ต.ต.ประเสริฐ เงินยวง(ผบก.ทท.) ที่ได้อนุเคราะห์เอื้อเฟื้อภาพและข้อมูลข่าวสาร