พิธีมอบรางวัลอันยิ่งใหญ่ ยิ่งใหญ่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน(รอง ผบ.ตร.) และ พล.ต.ต.ภานุวิชญ์ ทองยิ้ม(ผบก.อก.บช.ปส) เข้าร่วมรับรางวัล(มีคลิป)

พิธีมอบรางวัลอันยิ่งใหญ่ ยิ่งใหญ่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน(รอง ผบ.ตร.) และ พล.ต.ต.ภานุวิชญ์ ทองยิ้ม(ผบก.อก.บช.ปส) เข้าร่วมรับรางวัล  พิธีมอบรางวัลที่ยิ่งใหญ่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน(รอง ผบ.ตร.) และ พล.ต.ต.ภานุวิชญ์ ทองยิ้ม(ผบก.อก.บช.ปส) เข้าร่วมรับรางวัล  เมื่อเวลา15.30น.วันที่11ก.ย.60 ณ.ห้องเมย์แฟร์ แกรนด์ บอลรูม ชั้นที่11 โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ นายวิษณุ เครืองาม(รองนายกฯ) ได้เดินทางมาเป็นประธานกล่าวเปิดงานในพิธี ก.พ.ร.มอบรางวัลเลิศรัฐ เชิดชูหน่วยงานพัฒนาเป็นเลิศ ให้แก่ส่วนราชการที่มีการพัฒนาจนผลงานมีความสำเร็จและเป็นที่ประจักษ์

พิธีมอบรางวัลอันยิ่งใหญ่ ยิ่งใหญ่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน(รอง ผบ.ตร.) และ พล.ต.ต.ภานุวิชญ์ ทองยิ้ม(ผบก.อก.บช.ปส) เข้าร่วมรับรางวัล พิธีมอบรางวัลอันยิ่งใหญ่ ยิ่งใหญ่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน(รอง ผบ.ตร.) และ พล.ต.ต.ภานุวิชญ์ ทองยิ้ม(ผบก.อก.บช.ปส) เข้าร่วมรับรางวัล พิธีมอบรางวัลอันยิ่งใหญ่ ยิ่งใหญ่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน(รอง ผบ.ตร.) และ พล.ต.ต.ภานุวิชญ์ ทองยิ้ม(ผบก.อก.บช.ปส) เข้าร่วมรับรางวัล เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจให้กับส่วนราชการมาอย่างต่อเนื่อง และมีการสัมมนาวิชาการ โดยมีผู้แทนจากภาคเอกชน ภาคประชาสังคม และภาคส่วนราชการเข้าร่วมเสวนาเพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ใหม่ๆที่เกืดขึ้นในระบบราชการ และสะท้อนภาพการทำงานของภาคราชการในยุคปัจจุบัน เพื่อผลักดันประเทศไทยสู่เป้าหมายประเทศไทย4.0

พิธีมอบรางวัลอันยิ่งใหญ่ ยิ่งใหญ่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน(รอง ผบ.ตร.) และ พล.ต.ต.ภานุวิชญ์ ทองยิ้ม(ผบก.อก.บช.ปส) เข้าร่วมรับรางวัล ถือเป็นการพัฒนาภาครัฐให้เข้ากับสถานการณ์โลกที่ปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว หลังจากเสวนาเสร็จสิ้นก็มีพิธีมอบรางวัล ซึ่งรางวัลที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ก็คงไม่พลาดที่จะมี พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน(รอง ผบ.ตร.) เข้าร่วมรับรางวัลนี้ จึงถือได้ว่าเหมาะสมอย่างที่สุดครับ

ขอขอบคุณYAI YANNAWA ...godzila police tv ที่เอื้อเฟื้อภาพและข้อมูลข่าวสาร