อาจารย์ลี่ แม่นมาก อ่านด่วน รีบแชร์ !!! คำทำนายดวงชะตาประจำเดือนกันยายนของคนเกิดแต่ละวัน

อาจารย์ลี่ แม่นมาก อ่านด่วน รีบแชร์ !!! คำทำนายดวงชะตาประจำเดือนกันยายนของคนเกิดแต่ละวัน

อาจารย์ลี่ แม่นมาก อ่านด่วน รีบแชร์ !!! คำทำนายดวงชะตาประจำเดือนกันยายนของคนเกิดแต่ละวัน

คนเกิดวันจันทร์ (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป) - เดือนนี้ถือเป็นเดือนวิกฤติและน่ากังวลมากๆสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์ เพราะจะมีแต่ปัญหาเข้ามารุมเร้ารอบด้าน เดือนนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามให้คิดหน้าคิดหลังให้ดี เพราะมีโอกาสสร้างศัตรูหรือนำพาปัญหายุ่งยากตลอดเวลา ในเดือนนี้มักมีเรื่องให้เหนื่อยใจเกี่ยวกับบริวารหรือคนรอบข้าง หรือทำคุณคนไม่ขึ้นกับคนใกล้ตัว ส่วนปัญหาเรื่องเงินทองในเดือนนี้จะฝืดเคืองมาก ท่านหาเงินมาได้เท่าไรก็จะมีแต่รายจ่ายออก แถมยังรุนแรงถึงขั้นทำให้การเงินของท่านติดลบได้ อันจะนำไปสู่ปัญหาหนี้สินที่จะตามมาให้วุ่นวาย มีเกณฑ์ต้องเสียเงินก้อนใหญ่ ไม่เหมาะแก่การลงทุนร่วมหุ้นเริ่มธุรกิจกับใคร เพราะมีเกณฑ์ถูกหักหลัง หรือถูกเอาเปรียบ เดือนนี้พยายามอย่าให้ใครยืมเงินจะดีกว่านะคะ เพราะท่านจะไม่ได้เงินคืน หรือลูกหนี้จะเหนียวหนี้ หรือถ้าหากท่านตัดสินใจไม่ให้ยืม ก็ต้องนึกเรื่องปฏิเสธให้ดีๆนะคะ เพราะจะทำให้ผิดใจกันภายหลังได้ นอกจากนี้ท่านต้องระมัดระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ หรือต้องเสียเงินเสียทองไปกับเรื่องยานพาหนะ ส่วนเรื่องสุขภาพ ท่านก็ต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะเดือนนี้มีโอกาสที่ท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วยสูงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาที่เกี่ยวกับระบบเลือด น้ำเหลือง และผิวหนังค่ะ

 

อาจารย์ลี่ แม่นมาก อ่านด่วน รีบแชร์ !!! คำทำนายดวงชะตาประจำเดือนกันยายนของคนเกิดแต่ละวัน

คนเกิดวันอังคาร (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป) - ดวงชะตาโดยภาพรวมของท่านที่เกิดวันอังคารในเดือนนี้นับว่าเป็นเดือนที่ราบรื่นดี หากท่านคิดหรือทำการใดก็ตามมักจะมีเหตุหรือมีอะไรคอยสนับสนุนให้เป็นไปตามที่ท่านคาดหวังไว้ มีคนคอยช่วยเหลือหรือสามารถพึ่งพาอาศัยได้ เดือนนี้ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคใหญ่โตให้ท่านต้องปวดหัว ถ้าหากมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาก็มักจะเป็นเรื่องเล็กน้อย ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่น่ากังวลใจ ซึ่งถ้าหากท่านใช้สติและปัญญาค่อยๆคิด ค่อยๆแก้ไขไป ก็จะสามารถผ่านปัญหาเหล่านี้ไปได้ด้วยดี พูดง่ายๆก็คือ เดือนนี้เป็นเดือนที่ไม่มีอุปสรรคมาทำอะไรท่านได้ 
แต่ท่านอาจต้องระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่ายหน่อยนะคะ หากไม่รอบคอบในการบริหารจัดการเงินให้ดีก็จะทำให้การเงินของท่านรั่วไหลได้ง่ายมากๆ ลี่แนะนำว่าในเดือนนี้ถ้าหากท่านนำเงินส่วนหนึ่งมาซื้อทรัพย์สินหรือนำมาลงทุนต่อยอดธุรกิจของท่านเองจะช่วยให้เกิดประโยชน์มากกว่าการใช้จ่ายแบบไร้ทิศทางค่ะ


อาจารย์ลี่ แม่นมาก อ่านด่วน รีบแชร์ !!! คำทำนายดวงชะตาประจำเดือนกันยายนของคนเกิดแต่ละวัน

คนเกิดวันพุธกลางวัน (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 17.59 ของวันเดียวกัน) - เดือนนี้นับว่าเป็นเดือนแห่งอุปสรรคของท่านที่เกิดวันพุธกลางวันเลยนะคะ ดวงชะตาโดยภาพรวมเดือนนี้ส่งผลให้ไม่ว่าท่านจะทำการใดก็ตามมักติดๆขัดๆ หรือมีเหตุขัดข้อง ทำให้การต่างๆ เกิดชะงัก หรือเกิดความล่าช้า หรือไม่ประสบความสำเร็จดังที่ปรารถนา เหมือบกับไม่มีอะไรเป็นใจให้ท่านทำอะไรได้อย่างราบรื่น ทำสิ่งใดก็ตามมักต้องเหนื่อยอยู่คนเดียว ถ้ามีอุปสรรคปัญหาต่างๆเข้ามาในช่วงเดือนนี้ หากหวังพึ่งพาความช่วยเหลือจากคนอื่นก็มักจะไม่ได้ดั่งใจ หรือคนที่น่าจะช่วยเหลือท่านได้ก็กลับกลายเป็นช่วยอะไรไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องพึ่งพาตนเองต่อไป
นอกจากนี้ การทำงาน ประสานงาน หรือเจรจาต่อรองกับผู้หลักผู้ใหญ่ในเดือนนี้จะค่อนข้างยุ่งยาก ไม่สำเร็จในคราวเดียว อาจต้องใช้เวลามากหรือหลายขั้นตอน ดวงชะตาในเดือนนี้ไม่มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ดังนั้น หากท่านต้องการสร้างผลงานหรือทำความดีความชอบให้เข้าตาเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ท่านต้องอาศัยความพยายามมากกว่าเดิมหลายเท่าจึงจะประสบผลสำเร็จนะคะ

อาจารย์ลี่ แม่นมาก อ่านด่วน รีบแชร์ !!! คำทำนายดวงชะตาประจำเดือนกันยายนของคนเกิดแต่ละวัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 18.00 - 05.59 ของวันถัดไป) - ดวงชะตาในเดือนนี้ของคนเกิดวันพุธกลางคืน สิ่งที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษคือ ให้ระวังเงินหาย ไม่ว่าจะเป็นถูกลักขโมยเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้ระวังผู้หญิงที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินของท่าน ยกตัวอย่างเช่น ลูกน้องหรือลูกจ้างผู้หญิงแอบลักเงินของท่านไป แม้กระทั่งมิตรสหาย พยายามอย่าให้มายุ่งหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเงินของท่านจะดีกว่านะคะ เพราะถ้าหากเป็นเรื่องเงินๆทองๆแล้ว ในเดือนนี้จะไว้ใจใครไม่ได้เลยค่ะ เพราะดวงชะตาในเดือนนี้มีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบหรือถูกฉกฉวยโอกาสเรื่องเงินทองสูงมากๆ ส่วนการไปไหนมาไหน ก็ให้ระวังทรัพย์สินของท่านให้ดีเป็นพิเศษเลยนะคะ เพราะถ้าท่านทำของหายแล้ว ดวงชะตาในเดือนนี้จะไม่มีโอกาสได้คืนค่ะ นอกจากนี้ ให้ท่านระมัดระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับน้ำ และจากการเดินทาง ท่านใดที่มีรถยนต์แต่ที่ไม่ได้ทำประกันภัยรถยนต์ไว้ ท่านต้องตั้งอยู่ในความไม่ประมาทนะคะ เพราะดวงชะตาในเดือนนี้มีโอกาสที่จะเกิดเรื่องไม่ดีกับรถยนต์หรือยานพาหนะอื่นๆของท่าน การติดกล้องไว้หน้ารถก็เป็นเรื่องที่ดี หากมีเรื่องมีราวก็จะได้มีหลักฐานค่ะ

อาจารย์ลี่ แม่นมาก อ่านด่วน รีบแชร์ !!! คำทำนายดวงชะตาประจำเดือนกันยายนของคนเกิดแต่ละวัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป) - สำหรับดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ท่านมีเกณฑ์ที่จะต้องหมดค่าใช้จ่ายไปกับเรื่องที่เกี่ยวกับถิ่นที่อยู่อาศัย เช่น การซ่อมแซม ตกแต่งภายในบ้าน คอนโด หรือมีการย้ายที่อยู่ จึงทำให้เสียเงินไปกับค่าขนย้าย ค่ามัดจำ ค่าประกันความเสียหาย เป็นต้น หรือมีค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกี่ยวกับทรัพย์สินที่ท่านครอบครองหรือเป็นเจ้าของอยู่ รวมถึงมีเกณฑ์ที่ท่านจะมีการซื้อทรัพย์สินต่างๆในเดือนนี้ ไม่ว่าจะเป็นอสังหาริมทรัพย์และสังหาริมทรัพย์ เพราะฉะนั้น เดือนนี้จึงเป็นเดือนที่ท่านหาเงินมาได้แล้วจะต้องมีค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สมบัติ
นอกจากนี้ หากท่านใดที่มีคู่ ดวงชะตาในเดือนนี้จะมีเหตุให้ท่านมีปากเสียงกับคนรัก มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่บ่อยๆ เพราะความไม่เข้าอกเข้าใจกัน สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง ไม่มีใครยอมใคร จึงทำให้ปัญหาบานปลาย ความสัมพันธ์ระหองระแหงหรือเกิดความเบื่อหนายกัน เพราะฉะนั้น การใจเย็นๆและให้อภัยซึ่งกันและกันจะช่วยให้ปัญหาคลี่คลายลงได้และสามารถกลับมาคืนดีกันได้ปกติค่ะ
อย่างไรก็ตาม ข้อดีสำหรับดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดีในเดือนนี้ก็คือว่า ทุกปัญหาที่เข้ามาในเดือนนี้ จะไม่อยู่กับท่านนาน เปรียบเสมือนบททดสอบที่เพียงเข้ามาให้ท่านแก้ปัญหา แล้วมันก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรที่ร้ายแรงหรือน่ากังวลค่ะ

อาจารย์ลี่ แม่นมาก อ่านด่วน รีบแชร์ !!! คำทำนายดวงชะตาประจำเดือนกันยายนของคนเกิดแต่ละวัน

คนเกิดวันศุกร์ (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป) - การทำสิ่งใดในเดือนนี้มักมีเรื่องให้ขัดข้อง มีอุปสรรคปัญหาให้ติดขัด หรือไม่ได้ดังใจ วางแผนสิ่งใดไว้หรือริเริ่มทำการใดในเดือนนี้มักจะไปได้ไม่สุด หรือสะดุดกลางทางทำให้ต้องมาเริ่มต้นใหม่ ดวงชะตาท่านที่เกิดวันศุกร์ในเดือนนี้มักจะลุ่มๆดอนๆ ไม่ค่อยแน่ไม่ค่อยนอน บางอย่างที่ทำท่าว่าจะดีแต่สุดท้ายก็อยู่กับที่ไม่ก้าวหน้าไปไหน ลี่แนะนำว่าหากท่านตั้งเป้าหมายในสิ่งใดไว้ ให้ท่านพยายามรอบคอบและเตรียมตัวให้ดี หรือให้เวลาทุ่มเทกับสิ่งนั้นให้มากเป็นพิเศษ เพราะดวงชะตาในเดือนนี้มีเกณฑ์ชวดโอกาสต่างๆที่เข้ามาหา ทำให้อะไรที่ควรจะได้ กลับกลายเป็นไม่ได้ หรือกลายเป็นโอกาสนั้นตกไปอยู่ในมือของคนอื่นแทน นอกจากนี้ ดวงชะตาของท่านในเดือนนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของการคุมคน เพราะท่านจะคุมคนหรือคุมลูกน้องไม่ค่อยอยู่ ไม่ว่าจะเป็นลูกน้องทำงานไม่ได้ดั่งใจท่าน ทำให้ท่านต้องเหนื่อยทำเอง หรือลูกน้องขาดความเกรงใจ ไม่ให้ความเคารพนับถือท่าน ประพฤติตัวไม่ดี ทำให้ท่านต้องปวดหัว เป็นต้น นอกจากนี้ ลี่แนะนำให้ท่านระมัดระวังการบริหารจัดการเงินก้อนใหญ่ หรือเงินทุนหมุนเวียนต่างๆในธุรกิจของท่านให้ดี เพราะดวงชะตาเดือนนี้มีเกณฑ์ที่ท่านจะควบคุมเงินหมุนได้ยากหรือคุมไม่อยู่เลย ทำให้การบริหารจัดการด้านการเงินไม่เป็นไปตามที่ท่านได้วางแผนไว้

อาจารย์ลี่ แม่นมาก อ่านด่วน รีบแชร์ !!! คำทำนายดวงชะตาประจำเดือนกันยายนของคนเกิดแต่ละวัน อาจารย์ลี่ แม่นมาก อ่านด่วน รีบแชร์ !!! คำทำนายดวงชะตาประจำเดือนกันยายนของคนเกิดแต่ละวัน

คนเกิดวันเสาร์ (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป) - ดวงชะตาของคนเกิดวันเสาร์ในเดือนนี้ สิ่งที่น่ากังวลอย่างยิ่งคือเรื่องของการงาน เพราะดวงชะตาด้านการงานของท่านในเดือนนี้จะมีอุปสรรคปัญหาเยอะ ไม่ได้ดังใจ ท่านจะต้องใช้ความมานะอุตสาหะ และความเพียรพยายามอย่างมากจึงจะผ่านพ้นปัญหาต่างๆไปได้ ระมัดระวังอย่าให้ความเกียจคร้านหรือการผัดวันประกันพรุ่งเข้ามาครอบงำท่านเพราะจะยิ่งส่งผลให้ดวงการงานแย่หนักกว่าเดิมค่ะ
หากท่านใดกำลังหางานหรือสมัครงานในช่วงเดือนนี้จะเป็นช่วงที่ติดขัดมาก มีโอกาสที่คู่แข่งจะได้งานไป ดังนั้น ลี่แนะนำให้สมัครไว้หลายๆที่จะปลอดภัยกว่านะคะ สำหรับท่านที่มีงานทำแล้ว ในเดือนนี้จะทำอะไรก็ตามต้องระมัดระวังในเรื่องการมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสที่จะผิดใจกัน ถูกนินทาลับหลัง หรือถูกเอาเปรียบด้านการงาน ทำให้ท่านรู้สึกไม่มีความสุขกับการทำงาน นอกจากนี้ ถ้าหากเพื่อนร่วมงานไปทำให้เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาไม่ชอบท่านด้วย ย่อมจะส่งผลให้การงานของท่านมีอุปสรรค มีโอกาสก้าวหน้าได้ยาก หรือถึงขั้นชวดจากการเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีกว่า นอกจากเรื่องการงานแล้ว เรื่องเงินทองก็ต้องระมัดระวังเช่นกันนะคะ เพราะเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะมีคนมาขอหยิบยืม หรือมีเกณฑ์ที่ต้องเสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่ควรจะเสียอีกด้วย นอกจากนี้ สำหรับนักเรียนนักศึกษาที่จะต้องมีการสอบแข่งขัน หรือสอบวัดระดับในเดือนนี้ จะต้องเตรียมตัวให้มากๆ ห้ามชะล่าใจหรือประมาทเป็นอันขาด เนื่องจากเดือนนี้มีเกณฑ์เรื่องการสอบไม่ผ่าน หรือได้คะแนนไม่ดีเท่าที่ควร อันจะทำให้ผลการเรียนตก หรือสอบไม่ผ่านสถาบันที่อยากได้ค่ะ

อาจารย์ลี่ แม่นมาก อ่านด่วน รีบแชร์ !!! คำทำนายดวงชะตาประจำเดือนกันยายนของคนเกิดแต่ละวัน

คนเกิดวันอาทิตย์ (ช่วงเวลาเกิดตั้งแต่ 06.00 - 05.59 ของวันถัดไป) - สำหรับดวงชะตาของท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ในเดือนนี้ท่านจะต้องดูแลสุขภาพของท่านให้ดี เพราะในเดือนนี้ ดวงชะตาด้านสุขภาพของท่านอ่อนมาก มีเกณฑ์ที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยอยู่ตลอดทั้งเดือน หรือไม่สบายอยู่บ่อยๆ เป็นๆหายๆ และมีเกณฑ์ต้องเสียเงินเสียทองไปกับเรื่องสุขภาพ นอกจากนี้ ดวงชะตาด้านการเงินในเดือนนี้ก็ค่อนข้างลุ่มๆดอนๆอีกเช่นกันค่ะ หากไม่จัดการให้ดี ก็จะกลายเป็นว่าหาเงินมาเท่าไรก็ไม่เหลือ เพราะฉะนั้นเดือนนี้ ลี่แนะนำให้ท่านทำงานหนักเข้าไว้ ขยันให้มากๆ ห้ามขี้เกียจเด็ดขาด เพื่อที่ท่านจะได้มีเงินใช้จ่ายได้คล่องขึ้น แม้ดวงชะตาในเดือนนี้จะไม่ช่วยเก็บเงินให้ท่านก็ตาม แต่ก็ยังดีกว่าไม่มีเงินใช้หากจะนำเงินไปลงทุนธุรกิจใหม่หรือลงทุนด้านอื่นๆก็ต้องระมัดระวังและต้องรอบคอบให้มากๆ เพราะช่วงเดือนนี้ยังไม่เหมาะแก่การลงทุนที่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ เนื่องจากมีเกณฑ์ที่จะขาดทุน ต้องควักเนื้อ หรือก่อหนี้สินเพิ่มขึ้นอีก พยายามอย่าเพิ่งเป็นหุ้นส่วนกับใครในเดือนนี้ เพราะจะทำให้ร่วมงานกันได้ไม่นานก็จะมีปัญหา ควรทำงานด้วยตนเอง พึ่งพาตนเองก่อนจะดีที่สุด หรือไม่ก็ทำในลักษณะจ้างคนอื่นให้เป็นลูกจ้างเราแทนจะดีกว่าการลงทุนร่วมหุ้นกับใครค่ะ

ขอบคุณ ทำนายเบอร์ ทำนายดวง by ลิลลี่