ดวงเมืองขาขึ้น!! "ฟองสนาม ฟันธง ยุคทองเกษตรไทย โชคใหญ่ของชาติ." หุ้นพุงกระฉู!! (มีคลิป)

ตั้งแต่พฤหัสบดี 29 กันยายน หุ้นพุ่งกระฉูด แต่มันมาไม่ถึงรากหญ้า เพราะพระเสาร์คือรากหญ้ารอนิดนึง ถ้าเกิดพระเสาร์ยกตรงนี้ จะเริ่มดีขึ้น เพราะว่าพระเสาร์จะไม่ขึ้นแบบผลุบผับ!  ค่อยดูดีขึ้น จะค่อยๆให้ผลเพราะว่าพระเสาร์จะเดินช้า แล้วการจำกัดเรื่องน้ำปี 59 ที่เราไปคอร์ดน้ำกันมาใช้ที่เขื่อนอุบลรัตน์ฯ ก็จะหมดไปให้ระวังน้ำท่วม! แต่ไม่ถึงกับท่วมใหญ่ แต่ที่สำคัญก็คือพอพระเสาร์ยกจากมุมนี้ จะไม่ละลานขอบเขตเรื่องเศรษฐกิจของชาติ อีกแล้วจำไว้เลยว่า จำไว้ นิดนึงดวงเมืองตั้งแต่ 21 เมษายน 2561 ถึง 21 เมษายน 2562 เป็นปีทองของข้าวและการเกษตร ครบรอบดวงเมือง1 ปี ครบรอบวันเกิดดวงเมือง เพราะว่าพระเสาร์ดาวพืชผลทางการเกษตรเป็นศรีจร ชาวนาภาคเกษตรทั้งหมด พืชผลทางการเกษตร การออมของเมืองขยะมูลฝอย รีบทำซะ เพราะโครงการโรงงานขยะ เพราะเดี๋ยวนี้ขยะเป็นเงินเป็นทองแล้ว ผู้ประกอบการก่อสร้างอุปกรณ์ก่อสร้างจะดีขึ้นทั้งหมด

ข้าวสารประวัติศาสตร์ธรณีวิทยาเพราะอะไร 1 ปีฟังๆ มันมีหลัก เพราะไม่อยากเป็น โหรไร้ หลัก ปีไหนที่พระเสาร์เป็นศรีจร 1 พระเสาร์เป็นศรีจร 1 ปีนะ หลัง ปี วันเกิด ดวงเมือง ปี 61 ถึง หลังดวงเมืองปี 62 ขอให้คุณสมคิดถ้า ไม่ถูกปรับออก ธันวาคมนี้ขอให้อดทนต่อไป ต้องพูดถึงเรื่องปรับออกกันเลยเหรอ มันจะต้องมีเรื่องใหญ่เกิดขึ้น ประมาณธันวานี้ เพราะว่ามันมีหลักเกณฑ์ ว่าปีไหนที่พระเสาร์เป็นศรีจร รวมทั้งพฤหัสเสาร์ราหู ทั้งสามหมู่มาเป็นศรี ตัวใดตัวหนึ่งมาเป็นศรีจร ในปีนั้น จะต้องรักกันสังฆคีประวัตติสังฆมีอาราม บริบูรณ์ปาฏิหาริย์ไทยทาน ก็เหลือหลามขึ้นชื่อระบือนาม วรศักดิ์สังข์ขารา แม้จวบพระเคราะห์ใดละเว้นไว้แต่ตัวกาก กล่าวคุณ อุตมะหามะสิทธิโชคในปางปี มันจะเป็นโชคใหญ่ของชาติ ในส่วนดีนะ

ในสวนร้ายก็มี 21 เมษายน 2561 ถึง 21 เมษายน 2562 ครั้น 21 เมษายน 2562 ถึง 21 เมษายน 2563 พฤหัสเป็นศรีจร ต่ออีกปีนึง 21 เมษายน 2563 ถึง 21 เมษายน 2564 พระราหูเป็นศรีจร ปีนึงเพราะฉะนั้นพี่ฟอกถึงบอก คุณสิทธิชัย(หยุ่น) ว่าดวงเมืองขาขึ้นทั้งหมดไปประมาณถึงเมษายน 2564 จะเอาหรือไม่เอา หรือจะทะเลาะกันอย่างนี้ ผมจะทำแบบนี้ก่อน แบบ ถามแทนใจประชาชน เพราะวันนี้เรื่องใหญ่ของประชาชนคือเรื่องเศรษฐกิจ และเศรษฐกิจที่สำคัญที่พี่ฟองบอก  เศรษฐกิจจะดีขึ้น เช่น เรื่องใหญ่ ก็คือเรื่องข้าว ที่มีผู้เกี่ยวข้อง อยู่ 15 ล้านคน ยางอีกเกือบ 10 ล้านคน ที่จะมาก่อน ระหว่าง กันยายนปีนี้ จะค่อยค่อยมา จนถึงตุลาคมปีหน้าคือยาง