โจ๊กหวานเจี้ยบ191!!ลุยกวาดล้าง!ปราบปราม อาชญากรรมและค้าประเวณีที่เมืองพัทยา

โจ๊กหวานเจี้ยบ191!!ลุยกวาดล้าง!ปราบปราม อาชญากรรมและค้าประเวณีที่เมืองพัทยา

โจ๊กหวานเจี้ยบ191!!ลุยกวาดล้าง!ปราบปราม อาชญากรรมและค้าประเวณีที่เมืองพัทยา เมื่อกลางดึกของวันที่27ก.ย.60 พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี(รรท.ผบช.ทท.) พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล(รรท.รอง ผบช.ทท.) พล.ต.ต.ประเสริฐ เงินยวง(รรท.ผบก.ทท.1) พ.ต.อ.อาชยน ไกรทอง(รรท.รอง ผบก.ทท.) ได้ลงลุยพื้นที่เมืองพัทยาเพื่อป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม พร้อมด้วยหน่วยปฏิบัติการ191

โจ๊กหวานเจี้ยบ191!!ลุยกวาดล้าง!ปราบปราม อาชญากรรมและค้าประเวณีที่เมืองพัทยา โจ๊กหวานเจี้ยบ191!!ลุยกวาดล้าง!ปราบปราม อาชญากรรมและค้าประเวณีที่เมืองพัทยา โจ๊กหวานเจี้ยบ191!!ลุยกวาดล้าง!ปราบปราม อาชญากรรมและค้าประเวณีที่เมืองพัทยา นำโดย พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์(รอง ผบก.สปพ.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ191 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ ตม. เจ้าหน้าที่ ปปส และเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย รส.อ.บางระมุง ร่วมกันลงพื้นที่กวาดล้างปราบปรามยาเสพติด อาวุธ หญิงที่ลักลอบค้าประเวณีทั้งชาวไทยและต่างชาติ และผู้กระทำความผิดกฏหมายบ้านเมือง โดยผลการจับกุมได้ตัวผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์3รายเป็นชาวรัสเซีย โดยแฝงตัวอยู่กับนักท่องเที่ยว จับกุมผู้เสพยาเสพติด(ไอซ์) จำนวน16ราย จับกุมผู้ต้องหาที่ครอบครองยาเสพติด(ไอซ์) 2ราย จับกุมหญิงค้าประเวณีชาวต่างชาติ19ราย จับกุมหญิงไทยค้าประเวณี36ราย จับกุมสาวประเภท2ได้6ราย

โจ๊กหวานเจี้ยบ191!!ลุยกวาดล้าง!ปราบปราม อาชญากรรมและค้าประเวณีที่เมืองพัทยา โจ๊กหวานเจี้ยบ191!!ลุยกวาดล้าง!ปราบปราม อาชญากรรมและค้าประเวณีที่เมืองพัทยา และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยก็ได้ปฏิบัติการอย่างต่อเนื่องจนเวลา06.30น.ได้บุกปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายกลุ่มแก๊งค์ชาวแอฟริกาซึ่งแฝงตัวเข้ามาประเทศไทยในคราบนักท่องเที่ยว เพื่อเข้ามาก่ออาชญากรรมทางเศรษฐกิจ และทำให้เสียชื่อประเทศไทย สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้18รายซึ่งล้วนแล้วแต่อายุการเข้าประเทศเลยเวลาทั้งสิ้น หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีในขั้นต่อไป ถือว่าเป็นการกวาดล้างอย่างจริง ขอขอบคุณ พล.ต.ต.ประเสริฐ เงินยวง(รรท.ผบก.ทท.1) ที่อนุเคราะห์เอื้อเฟื้อข้อมูลข่าวสาร

ที่มาYAI  YANNAWA