จับตามทิศทางครม. จะปรับหรือไม่??!! ฟังชัดๆโหร"ฟองสนาน"ทำนาย "บิ๊กตู่" ดวงแตก!! ถ้าไม่ปรับ "ท่านเดือดร้อน"!!??

จากการณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรมว.กลาโหม กล่าวถึงกระแสข่าวปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.)โดยระบุ ว่า ตนไม่ทราบ เรื่องปรับ ครม.ต้องไปถาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ส่วนจะมีการปรับ ครม.ในส่วนของฝ่ายความมั่นคงหรือไม่ ตนไม่รู้ และคิดว่าไม่มี ตนไม่รู้เรื่องอะไร และนายกรัฐมนตรีก็ไม่ได้ส่งสัญญาณอะไรมา

เมื่อถามย้ำว่า นายกรัฐมนตรีมาขอข้อเสนอแนะปรับ ครม.หรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี

เมื่อถามต่อว่าพอใจการทำงานของกระทรวงกลาโหมหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ย้อนถามสื่อว่า “แล้วเป็นอย่างไรพอใจมั้ย ถ้าสื่อพอใจก็พอใจ”

 

จับตามทิศทางครม. จะปรับหรือไม่??!! ฟังชัดๆโหร"ฟองสนาน"ทำนาย "บิ๊กตู่" ดวงแตก!! ถ้าไม่ปรับ "ท่านเดือดร้อน"!!??

และสำหรับประเด้นในการปรับครม. ซึ่งในรายการ "สนธิญาณฟันธง ตรงประเด็น" ออกอากาศเมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2560 โดยมีนายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม เป็นผู้ดำเนินรายการ และโหร"ฟองสนาน จามรจันทร์" เป็นแขกรับเชิญ ในช่วงหนึ่งได้มีการทำนายในเรื่องการปรับครม. บางช่วงโหรฟองสนาม ระบุว่า..ดวงเมืองบอกอะไรได้หลายอย่าง ตั้งแต่หหลังงานใหญ่ของชาติเป็นต้นไป ครม.ต้องระวังเพราะพระเสาร์เข้าสู่แดนอันตราย ระหว่างแดนณวางสุดท้ายของราศีพิจิก เขาเรียกว่าณวางขาด  ครม.ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาอยู่ในเขตอันตราย ประเด็นก็คือว่า ครม.ทั้งชุดอยู่ในแดนอันตราย พล.อ.ประยุทธ์ดวงชะตาเรื่องงานกลับดี แต่พล.อ.ประยุทธ์ดวงแตกในเรื่องของครม. เพราะฉะนั้นน่าจะปรับครม.

นายสนธิญาณถามว่า..เคยทาย"ทักษิณ"ดวงแตกมาแล้ว และ"ทักษิณ"อยู่ไม่ได้มาแล้ว เป็นแบบเดียวกันหรือไม่  ปรับแต่พล.อ.ประยุทธ์ยังอยู่ในตำแหน่ง ไม่ใช่อยู่ประเทศไทยไม่ได้ ไม่ใช่อย่างนั้น ??

โหรฟองสนาม ระบุว่า.. ดวงพล.อ.ประยุทธ์ ถ้าพูดตรงๆแล้วถือว่ายังเข้มแข็งอยู่ แต่ว่าวันนั้น ตนไม่รู้ว่าใครจะพูดประมาณ 1ธันวาคม บวกลบ 15 วันหน้าหลังจะต้องมีคนต้องหยุด  คือ มฤตยูอยู่ที่"เมษ" มันออกตรงไหนก็ได้ แบบทายช้างออกม้าก็ได้ มันเป็นเรื่องของความอาเพศ ถ้าถามตน  ตนว่าตั้งแต่ 4สิงหาคมมาแล้ว จนถึงกุมภาพันธ์ 2562 ดวงชะตาพล.อ.ประยุทธ์ "แตก" เรื่องหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย ถ้ายังฝืนอยู่ และมีหลายคนที่ทำเรื่องที่อาจจะปวด ถ้าหากยังฝืนอยู่ เรียนด้วยความเคารพ ให้คิดแบบผู้นำจีนคนหนึ่ง มีคนหนึ่งเคยให้ความช่วยเหลือช่วยเหลือผู้นำจีนท่านนั้น แล้วหลังจากนั้นผู้นำจีนได้มาเป็นผู้นำจีนต่อมาคนกล่าวได้มาขอความช่วยเหลือ ผู้นำจีนท่านนั้นกล่าวว่า  "บุญคุณเรื่องส่วนตัว ยกเอาไว้ไม่ลืม แต่เรื่องประเทศชาติ คือประเทศชาติ" ความรู้สึกสุมของคณครม.บางคนเป็นมาตั้งแต่ 4สิงหาคม  พระราหูเรงลักคณา เขาเรียอกว่าดวงแตก ถ้าเกิดเป็นดวงคนธรรมดาจะบอกว่าจะเลิกกับคู่ครอง แต่คู่ครองพล.อ.ประยุทธ์ เลิกไม่ได้ อีกความหมายหนึ่งคือ "หุ้นส่วนชีวิต" ทั้งหลายมาสร้างปัญหาและความเดือดร้อน และเป็นปัญหาจากเรื่องเงิน ผลประโยชน์

จับตามทิศทางครม. จะปรับหรือไม่??!! ฟังชัดๆโหร"ฟองสนาน"ทำนาย "บิ๊กตู่" ดวงแตก!! ถ้าไม่ปรับ "ท่านเดือดร้อน"!!??

 

นายสนธิญาณถามต่อว่า.. ไม่ว่าจากโพล ความรู้สึกของประชาชน หรือกระแสข่าวสาร ความนิยมต่อพล.อ.ประยุทธ์ ยังมีอยู่สูงยิ่ง แต่แรงเหวี่ยงที่ไปจากคนรอบข้าง ที่ทำให้ความศรัทธาต่างๆทรุดลง และทำไมถึงไม่จัดการเสียที เที่ยวนี้คิดว่าน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงแน่
โหรฟองสนาม ระบุว่า.. คุณเชื่อหรือไม่ ถ้าเป็นสมัยก่อนโดนอภิปรายไม่ใว้วางใจไปหลายตลบแล้ว  และบางทีมีนักการเมืองมาถามตน ว่าทำพยายามอธิบายแล้ว ถึงไม่มีใครเข้าใจ  ตนได้ยกตัวอย่างจาดตำราต่างประเทศ ว่า"ในทางการเมือง ความรู้สึกของประชาชน คือความถูกต้อง" เขารู้สึกอย่างไรก็จะตัดสินอย่างนั้น ต่อให้ในความจริงจะเป็นอย่างไรก็ไม่สนใจ  พล.อ.ประยุทธ์ จะมายืนฝืนให้คนอื่นพิงหลังแล้วดึงท่านลง ความหมายก็คือ ให้นำเรื่องประเทศชาติบ้านเมืองมาก่อนคนใกล้ตัว ถ้าไม่ปรับครม. ท่านเดือดร้อน!! แต่ประเด็นคือคำทำนายเป็นสิ่งบ่งบอก เป็นทิศทาง แต่การกระทำเป็นเรื่องของมนุยษ์