"รอต้อนรับพี่ตูนที่เชียงรายนะจ้าว" เด็กนักเรียน รร.ตชด. ซ้อมใหญ่ร้องเพลง "แสงสุดท้าย" รอพี่ตูนอย่างแข็งขัน ปลื้มใจแทนพี่ตูน (คลิป)

"รอต้อนรับพี่ตูนที่เชียงรายนะจ้าว" เด็กนักเรียน รร.ตชด. ซ้อมใหญ่ร้องเพลง "แสงสุดท้าย" รอพี่ตูนอย่างแข็งขัน ปลื้มใจแทนพี่ตูน (คลิป)

     ในขณะที่ "พี่ตูน"และทีมงาน โครงการ "ก้าวคนละก้าว" กำลังจะถึงจุดเส้นชัยในเร็ววันนี้ ชาวเน็ตและประชาชนต่างดีใจและภูมิใจแทนพี่ตูนที่ความสำเร็จนั้นอยู่แค่เอื้อมตรงหน้านี้แล้ว ด้วยยอดบริจาคที่พุ่งทะลุเป้าบริจาคที่ตั้งไว้ 700ล้าน ทะยานขึ้นเกือบแตะ 1000ล้านบาทแล้วนั้น มันทำให้ทีมงานทุกคนมีกำลังใจในการวิ่งกันมาจนถึงทุกวันนี้อย่างมาก โดยวันนี้ก้าวกันมาถึงวันที่ 53 แล้ว โดยระยะทางในวันนี้คือ จากสถานีตำรวจภูธรแม่กา - บ.ธนาเกรนพอลลิซ
"รอต้อนรับพี่ตูนที่เชียงรายนะจ้าว" เด็กนักเรียน รร.ตชด. ซ้อมใหญ่ร้องเพลง "แสงสุดท้าย" รอพี่ตูนอย่างแข็งขัน ปลื้มใจแทนพี่ตูน (คลิป)

 


      ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าการวิ่งครั้งนี้ทำให้ประชาชนทั่วประเทศรู้จักกับเพลง แสงสุดท้าย ของพี่ตูนและวงบอดี้สแลมกันอย่างมากขึ้นจนเห็นได้ชัดจาก ตลอดเส้นทาง ไม่ว่าจะเด็กเล็กเด็กโตจนคนเฒ่าคนแก่สามารถร้องเพลงนี้ได้ อีกทั้งบรรดาวงดนตรีต่างๆก็ออกมาเล่นเพลงนี้รอพี่ตูนวิ่งผ่านและเข้ามาร่วมสนุกกับทุกๆคนเสมอตั้งแต่เบตง - แม่สาย เชื่อได้เลยว่า เราได้ยินเพลงนี้กันเป็นพันๆครั้ง
  โดยล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก รัตน์ อมรรัตน์ ได้มาคอมเม้นในโพสต์ของเพจ ก้าว ซึ่งเป็นรูปของกลุ่มพยาบาลจุดเทียนต้อนรับพี่ตูนซึ่งเป็นภาพที่สวยงามอีกชุดหนึ่ง โดยเป็นคลิปวิดีโอการซ้อมร้องและเล่นกีต้าร์ของเด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่งเพื่อต้อนรับพี่ตูนอีกกลุ่มหนึ่ง โดยระบุว่า

"นักเรียนชาวเขา โรงเรียน ตชด บ้านนาโต่ บนดอยเทอดไท อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย กำลังซ้อมใหญ่ เพื่อต้อนรับพี่ตูนพรุ่งนี้ที่เชียงรายจ้าว"

"รอต้อนรับพี่ตูนที่เชียงรายนะจ้าว" เด็กนักเรียน รร.ตชด. ซ้อมใหญ่ร้องเพลง "แสงสุดท้าย" รอพี่ตูนอย่างแข็งขัน ปลื้มใจแทนพี่ตูน (คลิป) "รอต้อนรับพี่ตูนที่เชียงรายนะจ้าว" เด็กนักเรียน รร.ตชด. ซ้อมใหญ่ร้องเพลง "แสงสุดท้าย" รอพี่ตูนอย่างแข็งขัน ปลื้มใจแทนพี่ตูน (คลิป)

ช่องทางในการบริจาค
1. บัญชีรับบริจาค : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว)
เลขที่บัญชี 111-393- 5263 ประเภทบัญชีกระแสรายวัน
2. SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท* โดยพิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099(ทุกเครือข่าย )
หมายเหตุ : ทุกยอดเงินบริจาคไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และไม่สามารถออกใบเสร็จรับเงิน
3. พร้อมเพย์ : โอนเงินผ่านพร้อมเพย์ ไปที่เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรของมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า 0994000005261
4. SCB EASY APP: สามารถบริจาคผ่านเมนู “บริจาค” ใน SCB EASY APP 
และเลือก โครงการวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว” เพื่อ 11โรงพยาบาลทั่วประเทศ
5. SCB EASY NET: ผู้ที่สมัครใช้บริการ SCB EASY NET สามารถบริจาคด้วยการโอนเงินผ่านเว็บไซต์ www.scbeasy.com
6. SCB ATM : บริจาคผ่านเครื่อง ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
เลือกรายการ แล้วกด ถอนจากบัตร UP2ME / บริจาค แล้วกดบริจาคโครงการวิ่งการกุศล “ก้าวคนละก้าว”
7. เคาเตอร์เซอร์วิสของ 7-11 ทุกสาขา
8. www.ruckdee.com :
สำหรับการบริจาคผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจ ก้าว รัตน์ อมรรัตน์