ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

(16 มี.ค.61) เพจเฟสบุ๊ค YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์โพสต์ของ Anon Saengchan #อภินิหารด่านลอย!!! #รถสอยตูดกัน_คับท่า ! โปรดใช้วิจารณญาณ ~
โดยสมาชิกเฟสบุ๊ค Anon Saengchan ได้ระบุข้อความว่า  ตั้งกรวยทางโค้ง คนโบกอยู่ไกล ไฟวับวาบก็อยู่ข้างกรวยแทนที่จะไปเปิดให้สัญาณล่วงหน้า พอเกิดอุบัติเหตุ แม้งก็เก็บกรวยขึ้นรถไปเลย ไม่โบกต่อเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ไม่มีคำว่าขอโทษ จนร้อยเวรมา เขาก็ยังไม่กลับมาขอโทษ พอดีมีพี่แถวนั้นโทรตามเขาถึงกลับมาขอโทษ ร้อยเวรบอกว่าเราก็ควรระวังเวลาขับรถตามคนอื่น คือโทษแต่ว่าผมผิด แล้วผมก็บอกตั้งแต่ร้อยเวรมาถึงแล้วว่าผมไม่ได้โทษใครผิด ผมบอกว่าผมผิดที่ชนท้ายเขา แค่อยากรู้ว่า ตั้งกรวยแบบนี้ ทำงานแบบนี้ ตั้งกรวยทางโค้ง แบบนี้ก็ได้เหรอ แค่อยากรู้ว่าทำไมถึงทิ้งผมไว้แบบนี้เท่านั้นเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ก็แค่นั้นแหละ รถคันที่เราชนก็กำลังตั้งครรภ์ ในรถเราก็มีเด็กอ่อนที่เพิ่งเกิดแค่สิบกว่าวัน คือกูระวังแล้ว ไม่ใช่ไม่ระวัง ถ้ารถคันหน้าหรือในคันกูใครเป็นไรไป โดยเฉพาะคนท้องกับเด็กอ่อน ใครจะรับผิดชอบได้บ้าง กูเบรกแล้ว เบรกปกติไม่อยู่ต้องกดหนักขึ้นจนเสียงยางดังก็ไม่อยู่ เทียบกับคันข้างๆก็จะรู้เอง ผลงานการตั้งกรวยเขาบอกว่าอาสามาจากบ้านบึง

***เหตุเกิด ถนนสายบ้านบึง-แกลง ก.ม. 69 ขาเข้าแกลง 
***แก้ไขเพิ่มเติมเพื่อป้องกันการเข้าใจผิด ไม่ใช่ด่านนะครับ แต่เป็นการตั้งกรวยเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับขบวนแห่ แต่ไม่รู้ว่าแห่อะไร อันนี้ผมไม่ได้ถามรายละเอียดมาครับและผลงานตั้งกรวยเป็นอาสา ไม่ใช่ทวงหลวงอย่างที่หลายคนเข้าใจนะครับ
#ตั้งกรวยทางโค้ง #ตั้งกรวยไม่มีคนโบกให้สัญญาณ #แสงวับวาบอยู่ข้างกรวย

! โปรดใช้วิจารณญาณ ~
ชมคลิปเหตุการณ์
 

 

เปิดคลิป!! วินาทีรถชนท้ายเก๋งยับ งานนี้ชาวโซเชียลเสียงแตก ตกลงด่านลอยหรือประมาท (มีคลิป)

Cr.YouLike (คลิปเด็ด) Anon Saengchan