อ้าปากส่องเห็นทุกขดไส้!!อีกแล้ว"เสี่ยเปรมชัย"ปัดข้อหาติดสินบน ฟังกันให้ชัด ๆ แก้ตัวคดีติดสินบน ได้ยินปั๊บอารมณ์ปรี๊ด!! พวกรวยไร้สำนึก(คลิป)

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 มีนาคม พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เดินทางมายัง บก.ปปป. เพื่อตรวจความเรียบร้อยสมบูรณ์ของสำนวน ที่มีการแจ้งเอาผิดข้อหาร่วมติดสินบนเจ้าหน้าที่ แก่ นายเปรมชัย กรรณสูต และ คนขับรถ หลังจากมีการเรียกผู้ต้องหาทั้งสองคนมารับทราบข้อหาในวันนี้

ต่อมาเวลา 10.50 น. วันเดียวกัน พล.ต.อ.ศรีวราห์ พร้อมด้วย พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา ผบก.ปปป. ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่รออยู่หน้าประตูทางเข้า บก.ปปป.เป็นจำนวนมาก โดย พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้เรียก นายวิเชียร ชิณวงษ์ และทีมเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อยืนยันการติดสินบนเจ้าหน้าที่ พบว่า มี นายยงค์ ซึ่งเป็นคนขับรถเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย วันนี้จึงเป็นการแจ้งข้อหานายเปรมชัย และนายยงค์ ร่วมกันติดสินบนเจ้าหน้าที่ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนข้อหาจากที่นายเปรมชัย มารับทราบข้อกล่าวหาติดสินบนเจ้าหน้าที่ ที่บก.ปทส.​ แต่เพิ่มคำว่าร่วมกันติดสินบน แต่โทษเท่าเดิม เบื้องต้นนายเปรมชัย และนายยงค์ ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ส่วนรายละเอียดไม่สามารถบอกได้ เป็นเรื่องของสำนวน นอกจากนี้ตนกำชับให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสรุปสำนวนให้เสร็จภายใน 30 มีนาคม นี้ เพื่อส่งให้กับ บก.ปทส.​ เป็นผู้รวบรวมส่งให้พนักงานอัยการอัยการ

ติดตามจากข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ ในรายการ "คุยข่าวข้างเตียง กับ บุญระดม" ทางเฟสบุคไลฟ์ เพจทีนิวส์ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 05.30-07.00 น.