ไล่ออกแล้วงัยต่อ!!"บุญระดม"ชำแหละคดีโกงเงินกองทุนเสมาฯ ใครก็ไม่เชื่อ "รจนา"ทำแค่คนเดียว เงินเป็นร้อยๆล้านหายไปไหน!!??(มีคลิป)

คณะอนุกรรมการข้าราชการพลเรือน หรือ อ.ก.พ.สำนักปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ลงมติเป็นเอกฉันท์ ให้ลงโทษ นางรจนา สนที นักวิเคราะห์นโยบายและแผน ชำนาญการพิเศษ สำนักส่งเสริมกิจการการศึกษา ด้วยการไล่ออกจากราชการ 
กรณีทุจริตเงินกองทุนเสมาพัฒนาชีวิต ช่วงในเวลาปี 2551-2561 รวมกว่า 88 ล้านบาท เนื่องจากเป็นผู้ประพฤติชั่วอย่างร้ายแรง ไม่ปฎิบัติตามระเบียบราชการ รายงานเท็จต่อผู้บังคับบัญชา ละเว้นการปฎิบัติหน้าที่ จนสร้างความเสียหายให้แก่ราชการอย่างร้ายแรง โดยนางรจนา ให้การรับสารภาพ แต่ยังคงต้องสอบสวนต่อไป เพราะเชื่อว่าไม่น่าจะกระทำผิดเพียงคนเดียว

ทั้งนี้ นางรจนา เป็นเลขาคณะกรรมการกองทุนเสมาฯ ทำหน้าที่บันทึกการประชุม รวบรวมรายชื่อนักเรียน และยื่นเรื่องขออนุมัติเงิน เมื่อสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ โอนเงินเข้าบัญชีปลอม ซึ่งเป็นของญาติพี่น้องนางรจนา รวม 22 บัญชี ก็จะโอนเงินกลับคืนมาที่บัญชีของนางรจนาอีกครั้ง โดยเธออ้างกับญาติพี่น้องว่า เป็นเงินที่ได้จากธุรกิจขายตรง ไปติดตามรายละเอียดกันต่อที่รายการ "คุยข่าวข้างเตียง กับ บุญระดม"

ติดตามจากข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ ในรายการ "คุยข่าวข้างเตียง กับ บุญระดม" ทางเฟสบุคไลฟ์ เพจทีนิวส์ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 05.30-07.00 น.