คุณพระสุดเสื่อม !?!? ฟังคำสารภาพ "เจ้าอาวาสวัด" มั่วโลกีย์ใส่ความสีกา ...เลวขนาดไหนพูดเต็มปากมีอาตมาความเมตตา (มีคลิป)

ในรายการทีนิวส์ สด ลึก จริง เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ได้นำเสนอข้อมูล  พระสงฆ์ที่ประพฤติตัว ไม่เหมาะสมในการอยู่ในสมณเพศเพราะมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ที่สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก กับภาพแชทหลุด โดยระบุว่า พระรูปดังกล่าวนั้น เสพเมถุน ร่วมกับสีกา ถึงขนาดระบุสถานที่ในการร่วมหลับนอนจนถึงขนาดตั้งครรภ์และมีการระบุว่า ให้ไปทำแท้ง ล่าสุดผู้สื่อข่าวทีนิวส์ พบพระรูปดังกล่าวแล้ว พระครูสมุห์สมาน   อาจาโร  เจ้าอาวาสวัดสามโคกพัฒนาราม  ได้ยอมรับสารภาพว่า  ได้ทำการเสพเมถุนกับนางลี จริงและยินยอมลาสิกขาบท (มีคลิป)
 

ทั้งนี้เรื่องราวที่เกิดขึ้น สืบเนื่องจาก นางลี   ได้เข้าร้องทุกข์ว่า ถูกเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ในเขต ต.ละลาย  ล่วงละเมิดทางเพศจนทำให้ตั้งท้องและถูกบังคับให้ไปทำแท้ง ซึ่งก่แนหน้านี้ได้นิมนต์เจ้าอาวาสวัดที่ถูกกล่าวหามาประชุมเพื่อรับทราบเรื่องนี้  ซึ่งเจ้าอาวาสวัดได้ปฏิเสธ ซึ่งเนื่องจากว่ามีเรื่องถูกกล่าวหามัวหมอง  ขณะเดียวกันก่อนที่พระครูสมุห์สมาน   อาจาโร  เจ้าอาวาสวัดสามโคกพัฒนาราม จะยอมรับสารภาพ ได้ให้การปฏิเสธ และยังเคยระบุว่า อาตมาภาพได้ให้ความเมตตานางลีกับบุตรชาย  

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม :  ฉาวคาวผ้าเหลือง..!! สีกาโวย ถูกเจ้าอาวาสวัดดังกันทรลักษ์ ทำท้องแถมไล่ไปทำแท้ง แฉแหลก พาระเริงกามทั่ววัด ก่อนเปิดปากเล่าความจริง!? (ชมคลิป)

คุณพระสุดเสื่อม !?!? ฟังคำสารภาพ "เจ้าอาวาสวัด" มั่วโลกีย์ใส่ความสีกา ...เลวขนาดไหนพูดเต็มปากมีอาตมาความเมตตา (มีคลิป)

 

คุณพระสุดเสื่อม !?!? ฟังคำสารภาพ "เจ้าอาวาสวัด" มั่วโลกีย์ใส่ความสีกา ...เลวขนาดไหนพูดเต็มปากมีอาตมาความเมตตา (มีคลิป)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม :  สุดอัปรีย์  !?!? กุฏิแทบแตก "พระชั่ว" ฉาวคาวัดมั่วสีกา...สุดๆ โรงครัววัด บนรถก็จัดไม่เว้น (มีคลิป) 
 

-และจากเรื่องดังกล่าวจึงนำมาซึ่งการที่เจ้าหน้าที่ ตำรวจได้เชิญทุกฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าอาวาสวัดและนางลี มาพบกันเพื่อเจรจากันสรุปสุดท้าย พระครูสมุห์สมาน   อาจาโร  เจ้าอาวาสวัดสามโคกพัฒนาราม ยอมลาสิกขา

 


 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : เจ้าอาวาสยอมรับแล้ว "เสพเมถุนกับสีกาจนท้อง แล้วไล่ให้ไปทำแท้ง" อึ้งหนัก..เมื่อสีกาเปิดใจ สมหวังหรือเปล่าไม่รู้ ยังไงฉันก็รักของฉัน ?! (คลิป)

 

สำหรับ   ปาราชิก แปลว่า อาบัติหนัก  อาบัติยังบุคคลให้พ่ายภิกษุ  ผู้ต้องอาบัติจะต้องขาดจากความเป็นพระทันที   เปรียบเหมือนบุรุษศีรษะขาด ไม่สามารถต่อใหม่ได้ และในชาตินี้ไม่สามารถกลับมาบวชเป็นพระภิกษุสงฆ์ในพระพุทธศาสนาได้อีก  โดยปาราชิกภิกษุเสพเมถุน  ต้องปาราชิก  กิริยาที่เสพในทวารเบา  ทวารหนัก  หรือในปาก(มุขะ)ของมนุษย์ชายหญิงก็ตาม  เป็นบัณเฑาะ(ผู้ผิดเพศ)ก็ตาม  ของสัตว์ดิรัจฉานก็ตาม ชื่อว่าเสพเมถุน  แม้ยังไม่สำเร็จกิจ  แต่องค์กำเนิด(อวัยวะเพศชาย)ล่วงล้ำเข้าไปเพียงเล็กน้อยเท่าเมล็ดงา   จะมีอะไรสวมใส่ก็ตาม  จะเป็นมนุษย์หรือดิรัจฉาน  ยังมีชีวิตอยู่ก็ตาม  ตายแล้วก็ตาม  ได้ชื่อว่า ปาราชิก

สำหรับ ลาสิกขา หมายถึงการลาจากเพศสมณะของภิกษุ ใช้ว่า ลาสึก ก็มี ที่เรียกว่าลาสิกขา เพราะภิกษุนั้นมีสิกขาหรือข้อที่พึงศึกษาอยู่คือศีล สมาธิ ปัญญา เมื่อต้องการจะบอกคืนหรือบอกลาข้อที่ศึกษานั้นโดยจะไม่ศึกษาต่อไปจึงเรียกว่า ลาสิกขา
การลาสิกขาของภิกษุเรียกว่า ลาสิกขา