สาวปมร้าวลึก "โป้-วัน" เล่นเอาอีกฝ่ายถึงกับเตรียมลี้ภัย ?? หรือเรื่องนี้มันจะมีกลิ่นคาว ?? (มีคลิป)

สาวปมร้าวลึก "โป้-วัน" เล่นเอาอีกฝ่ายถึงกับเตรียมลี้ภัย ?? หรือเรื่องนี้มันจะมีกลิ่นคาว ?? (มีคลิป)

 

เรียกได้ว่าเป็นไม่เบื่อไม่เมากันมาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับ เสี่ยโป้ และ วัน อยู่บำรุง ถึงแม้เมื่อก่อนจะรักกันหอมหวาน แต่ก็มาถึงจุดแตกหักกันจนได้ ถึงขนาดที่ทั้งคู่ต้องออกโรงมาแฉกันผ่านโซเชียล ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เสี่ยโป้ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟสบุคส่วนตัว ดังนี้ 

เดี๋ยวผมจะเล่าทุกอย่างให้ฟัง วันนี้ผมตื่นมามีผู้ใหญ่ระดับประเทศคนหนึ่งส่งคลิปมาให้ผมดู ซึ่งทำให้ผมหมดความอดทน หมดความเคารพทุกสิ่งทุกอย่างเมื่อผมเห็นคลิปในวันนี้ ความเ_ยของคุณมีมากกว่าผมเป็น 1,000 เท่า แต่เพราะว่าผมโง่ไง ผมเลยไปยืนข้างคุณสมัยก่อน ผมคิดว่าคุณเป็นคนดี
วันนี้ผมได้เห็นคลิปเต็มๆ อ่านทุกรายละเอียด ไอ้เ_ยอ้วนแว่นตัวขาวๆ เป็นลูกพี่คนเนี่ยมาซกลูกน้องแบบนี้เหรอ ผมไม่ได้กลัวคุณ ไม่เคยกลัวเลย สิ่งที่คุณทำกับผมมันเกินไปแล้ว  ที่ผมออกมาจากกลุ่มที่ผมเคยอยู่ เพราะวันนั้นผมโดนตบหน้า ผมหมดเงิน ไม่มีเงินส่งส่วยให้ใคร แล้วเรียกผมมาตบหน้า 3 ที ทุกวันนี้ผมเลยไม่เข้าไปแล้ว

สาวปมร้าวลึก "โป้-วัน" เล่นเอาอีกฝ่ายถึงกับเตรียมลี้ภัย ?? หรือเรื่องนี้มันจะมีกลิ่นคาว ?? (มีคลิป)
ถ้าคุณจะมาเล่น มาเล่นผม แต่อย่ามายุ่งกับครอบครัวผมพอ อย่านึกว่าคนเขาไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมพูดไปเนี่ย คนครึ่งประเทศเขารู้ วันนี้ผมไม่รู้หรอกอะไรจะเกิดขึ้น ชีวิตผมแขวนไว้บนเส้นด้ายแล้ว ผมไม่มีอะไรต้องเสีย ผมพร้อมแลกเหมือนกัน
วันนี้ผมพร้อมที่จะตาย แต่วันหนึ่งถ้าคุณขึ้นมาเป็น สส. ผมก็อาจต้องลี้ภัยไปอยู่ต่างประเทศ กลัวตายผมก็กลัว แต่จะให้ผมถอย ผมไม่ถอยหรอก เพราะผมโดนข่มเหง และคุณกลัวว่าวันหนึ่งผมจะกลับมาทำร้ายคุณ ถ้าคุณส่งคนมาปุ๊ป ผมก็ไปหาคุณเหมือนกัน มันไม่ใช่ละครแล้ว มันคือชีวิตจริง ผมเป็นแพะในโลกโซเชียลมาตลอด สิ่งที่ผมออกมาวันนี้ เพราะผมเห็นคลิปว่าคุณใส่ร้ายผม คุณเหยียบผมขึ้นไปเพื่อให้คุณดัง ถ้าประเทศชาติได้คนแบบนี้ขึ้นมาเป็น สส. ตายดีกว่า
ผมทิ้งท้ายลูกเมียไว้หมดแล้ว เงินทองผมส่งให้ลูกเมียหมดแล้ว เหลือแต่หนี้ที่ผมยังไม่ใช้ วันนี้ถ้าคุณจะมาทำผม ผมพร้อมชน พร้อมตาย แต่ถ้าผมจะไปผมก็ต้องไปพร้อมคุณ

และล่าสุด เป็นทางด้านของ วัน อยู่บำรุง ที่ออกมาตอบโต้เสี่ยโป้อย่างสาสม บางคำพูดเล่นเอาเจ้าตัวต้องถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียว

สาวปมร้าวลึก "โป้-วัน" เล่นเอาอีกฝ่ายถึงกับเตรียมลี้ภัย ?? หรือเรื่องนี้มันจะมีกลิ่นคาว ?? (มีคลิป)

มาตามสัญญา” พร้อมไลฟ์สด โดยมีข้อความช่วงหนึ่งที่ได้กล่าวตอบโต้ถึงกรณีที่มีเน็ตไอดอลคนดัง ออกมาไลฟ์สดก่อนหน้านี้ด้วยว่า ไม่ได้สนใจเสียงหมาเห่าหอน มันคนละชั้น โดย วัน ได้กล่าวผ่านคลิปว่า “ผมไม่เคยด่าพ่อแม่ใคร นี่บังอาจด่าพ่อแม่ผมเลยเหรอ อย่าลืมว่าตระกูลผมคนเยอะนะ กลุ่มใจถึงพึ่งได้ผม ไม่แน่จริงไม่มีถึงแสนคน ไปกินดีหมีกันมาหรือไง ถึงใจกล้าขนาดนี้ เอาดีใส่ตัว เอาชั่วให้คนอื่น พูดทุกอย่างโกหก ปลิ้นปล้อน กะล่อน ตอแหล 
ผมพร้อมไฟเขียวทุกแยก ดูไว้นะไอ้เด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม ที่พวกเอ็งไปดูไปศรัทธา เขามีความดีอะไรในสังคมไทย มีคนพยายามทำลายชื่อเสียง วัน อยู่บำรุง และครอบครัวใจถึงพึ่งได้ ฝากถึงหัวหน้าครอบครัว โดยเฉพาะตัวแสบ ตัวจี๊ดฝั่งธนบุรีที่มีจิตใจรักและศรัทธา ป๋าวัน อยู่บำรุง จัดให้หน่อย ก่อนหน้านี้ผมไม่น่ารับตัว..เข้าบ้านเลย พอผมปล่อยไปก็เลยเป็น…ธรรมชาติ เป็น…จริงๆ ผมบอกไว้เลยว่า ให้รู้บ้างว่าผมทำอะไรได้บ้าง ตอนนี้ข้อมูลถึง ปอท.หมดแล้ว บอกเลยว่าอย่าคลานศอกมากราบตีนผมแล้วกัน” ทั้งนี้ นายวัน ยังเปิดเผยถึงเรื่องการเมืองด้วยว่า มีข้อสงสัยว่า เรื่องดังกล่าวอาจเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง ซึ่งพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้ามอยู่เบื้องหลัง ให้คนที่เคยเป็นพวกตนมาพูดจาทำลายตน เพราะเห็นว่าตนคงจะได้รับการเลือกตั้งในครั้งหน้า โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเคยเกิดขึ้นแล้ว ในสมัยคุณพ่อเฉลิม เล่นการเมือง พร้อมกล่าวว่า จะเชื่อใครก็ให้ใช้วิจารณญานของตัวเอง
 

สาวปมร้าวลึก "โป้-วัน" เล่นเอาอีกฝ่ายถึงกับเตรียมลี้ภัย ?? หรือเรื่องนี้มันจะมีกลิ่นคาว ?? (มีคลิป)
ซึ่งเมื่อปลายปีที่ผ่านมา วัน อยู่บำรุง ก็เคยไลฟ์เฟสบุค ต่อว่าเสี่ยโป้ ว่าทำไมถึงไปท้าตีท้าต่อยคนอื่น โดยเฉพาะ ไฟลท์ที่ท้าชกกับ อิคคิวซัง 
ทำให้คนอื่นก็มาว่าทำไมวันถึงไม่ห้าม พอต่อว่าไปก็ไปโพสต์น้อยใจ จึงอยากถามว่าโป้ มึงมีสิทธิ์อะไร ที่มาโพสต์ระบุว่าหมดความเคารพนับถือแล้ว 
ซึ่งความจริงคนแบบโป้มาเข้าบ้านตนเองได้ก็บุญแล้ว ถ้าไม่พอใจก็ออกจากกลุ่มและชีวิตตนเองไป ถ้าสำนึกค่อยกลับมาใหม่

 

ติดตามรายการ "แหกโค้งข่าว" กับทีนิวส์ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 13.00-13.50 น. ทางเพจ Tnews 

และติดตามรายการ "แหกโค้งข่าว" กับทีนิวส์ ทางทีวี ช่อง 19 สปริงนิวส์ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00-21.00 น.