บวกกันเต็มๆตา แต่พ่อแม่ยังมารังแกฉัน ?? หลังแก๊งเด็กแว๊นขับซิ่งเลนด่วน ทำเอารถใหญ่พุ่งชนกระจาย กับคำตอบของคนเป็นพ่อแม่ ยิ่งฟังยิ่งของขึ้น ?? (มีคลิป)

จากกรณีในเพจที่ใช้ชื่อว่า เรื่องเด่นเป็นคลิป ได้นำคลิปวีดีโอ จากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งมาโพสต์ ขณะที่รถยนต์คันนั้นกำลังขับรถไปตามเลนถนนปกติ แต่ต้องมาเจอกับแก๊งเด็กแว๊นจำนวนมาก ที่ขับพุ่งออกมากันหลายคัน ส่งผลทำให้รถยนต์คันดังกล่าวไม่สามารถหลบได้ทัน จึงขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์แก๊งเด็กแว๊น อย่างแรก จนบางคันถึงขั้นล้มลงไปกับพื้น ในขณะที่กลุ่มรถจักรยานยนต์แตกกระจายไปคนละทาง จากนั้นมีหนึ่งในกลุ่มรถจักรยานยนต์เข้ามาลากเพื่อนขึ้นมาจากพื้น โดยคลิปดังกล่าวได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก (รายละเอียดจากคลิป) 

 

บวกกันเต็มๆตา แต่พ่อแม่ยังมารังแกฉัน ?? หลังแก๊งเด็กแว๊นขับซิ่งเลนด่วน ทำเอารถใหญ่พุ่งชนกระจาย กับคำตอบของคนเป็นพ่อแม่ ยิ่งฟังยิ่งของขึ้น ??

แต่สิ่งหนึ่งที่เรามักจะได้ยินได้ฟังอยู่บ่อยครั้ง เวลาที่แก๊งเด็กแว๊นเหล่านี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ พ่อแม่ผู้ปกครอง ก็มักจะพูดว่า "ลูกฉันเป็นคนดี แค่ขับรถออกไปซื้อของตอนดึกเฉยๆ"  ซึ่งล่าสุดมีผู้ใช้เฟสบุคท่านหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมข้อความที่ว่า  

"คือไม่ได้ซีเรียนน่ะเพราะทำประกันชั้น 1 แต่ที่เซ็งคือคำพูดที่พ่อแม่รังแกฉัน บอกลูกตัวเองไม่ได้มาแว๊นรถ บอกแค่ขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ในภาพคือเลนด่วนช่องขวาสุดนะ แถวนไปเลย ภาพก่อนโดนชน คือจะให้หลบไปทางไหนอ่ะ เต็มถนนขนาดนี้" 
 

บวกกันเต็มๆตา แต่พ่อแม่ยังมารังแกฉัน ?? หลังแก๊งเด็กแว๊นขับซิ่งเลนด่วน ทำเอารถใหญ่พุ่งชนกระจาย กับคำตอบของคนเป็นพ่อแม่ ยิ่งฟังยิ่งของขึ้น ??

 

CR.เรื่องเด่นเป็นคลิป

ติดตามรายการ "แหกโค้งข่าว" กับทีนิวส์ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 13.00-13.50 น. ทางเพจ Tnews 

และติดตามรายการ "แหกโค้งข่าว" กับทีนิวส์ ทางทีวี ช่อง 19 สปริงนิวส์ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00-21.00 น.