เด็กประถมยังรู้ว่าลุงซาเล้งต้องตายเพราะใคร ?? ไอ้จ๊อดลั่นคำพูดออกจากปากคำแรก หลังรู้ลุงซาเล้งที่ตัวเองเตะเสียชีวิต ?? (มีคลิป)

จากกรณีนายนราธร หรือจ๊อด โสดติยัง อายุ 21 ปี ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์เล่นโทรศัพท์มือถือ แล้วไปเฉี่ยวชนรถซาเล้งของ นายจรูญ มีพันธ์ อายุ 82 ปี ก่อนจะล้มคว่ำลงไปเอง แต่จู่ๆนายนราธรตามมากระโดดเตะพร้อมทั้งชกต่อยจนนายจรุญ จนร่วงจากรถซาเล้งหัวฟาดพื้นสลบ จนคุณลุงจรูญต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลราชวิถี และกลับมารักษาตัวอยู่ที่บ้านได้ไม่นาน กระทั่งล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น.(29 มีนาคม 2561) นายจรูญได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลราชวิถี ซึ่งแพทย์พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตอย่างเต็มที่อยู่นานกว่า 30 นาที
 

เด็กประถมยังรู้ว่าลุงซาเล้งต้องตายเพราะใคร  ?? ไอ้จ๊อดลั่นคำพูดออกจากปากคำแรก หลังรู้ลุงซาเล้งที่ตัวเองเตะเสียชีวิต ?? (มีคลิป)

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการแจ้งข้อกล่าวเพิ่มจากเดิมที่แจ้งข้อกล่าวหาในมาตรา 295 ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแก่กายและจิตใจ และจะแจ้งข้อหาเพิ่มในมาตรา290 ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุถึงแก่ความตาย กระทั่งต่อมาในเวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวางได้เชิญตัวนายนราธร หรือจ๊อด  มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม โดยมี พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง มาเป็นผู้สอบปาคำด้วยตนเอง ซี่งทางด้าน พ.ต.อ.กัมพล ได้เปิดเผยภายหลังการสอบปากคำว่าได้ทำการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในมาตรา 290 ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุถึงแก่ความตาย แก่นายนราธร หรือจ๊อด แต่นายนราธรยังให้การปฏิเสธ เนื่องจากต้องรอผลทางการแพทย์  โดยนายนราธร อ้างว่า ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของลุงจรูญอย่างแน่ชัด ว่าเกิดจากเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 14 มีนาคม หรือไม่ 
 

เด็กประถมยังรู้ว่าลุงซาเล้งต้องตายเพราะใคร  ?? ไอ้จ๊อดลั่นคำพูดออกจากปากคำแรก หลังรู้ลุงซาเล้งที่ตัวเองเตะเสียชีวิต ?? (มีคลิป)

 ติดตามรายการ "แหกโค้งข่าว" กับทีนิวส์ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 13.00-13.50 น. ทางเพจ Tnews 

และติดตามรายการ "แหกโค้งข่าว" กับทีนิวส์ ทางทีวี ช่อง 19 สปริงนิวส์ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00-21.00 น.