โหดสัสรัสเซีย!! หนุ่มซัด "วอดก้า" จนดับอนาถ ก่อน ฟื้นคืนชีพในห้องเก็บศพและกลับไปปาร์ตี้ต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th/html/

 

 


    เมื่อวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ มิลเลอร์ รายงานเรื่องราวของหนุ่มชาวรัสเซียคนหนึ่งที่ "ฟื้นขึ้นจากความตาย" ภายในห้องเก็บศพ หลังถูกประกาศว่าเสียชีวิตจากการกระดก "วอดก้า" เข้าไปในปริมาณมาก

 

    สำหรับหนุ่มคนนี้ได้ปาร์ตี้ฉลองกับเพื่อนๆอย่างหนักหน่วงจนล้มหมดสติเดือดร้อนเพื่อนๆต้องโทรเรียกรถพยาบาลกันวุ่นวายไปทั่วที่เมือง Khasanky ในดินแดนตะวันออกไกลของรัสเซีย ซึ่งเมื่อทีมแพทย์มาถึงก็ได้เผยว่าหนุ่มคนนี้เสียชีวิตแล้วหลังชีพจรหยุดเต้นจึงนำตัวเขาไปไว้ยังห้องเก็บศพ

 

   แต่ทว่าราวกับปาฏิหาริย์เมื่อกลางดึกคืนวันเดียวกันนั้นจู่ๆหนุ่มคนนี้ก็ฟื้นขึ้นจากความตายขึ้นมาเสียอย่างนั้นพร้อมพยายามหาทางออกจากห้อง สร้างความตกตะลึงให้กับเจ้าหน้าที่พนักงานเป็นอย่างมาก โดยหนุ่มรายนี้นั้นไม่ทราบเลยด้วยซ้ำว่าตัวเองอยู่ที่ไหนเนื่องจากในห้องเก็บศพนั้นมืดและหนาวมากรวมถึงฤทธิ์ของแอลกอฮอร์ทำให้เจ้าตัวมึนแบบสุดๆ

 

   อย่างไรก็ตามหนุ่มคนนี้ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ภายหลังจากถูกตำรวจสอบถามรายละเอียดนิดๆหน่อยๆ ซึ่งเมื่อเจ้าตัวกลับมาที่งานปาร์ตี้ก็พบว่าเพื่อนๆยังคงดื่มกันต่อแต่คราวนี้เพื่อรำลึกถึงเขา  โดยเพื่อนๆ ซึ่งอยู่ในอาการช็อกที่เห็นเขาฟื้้นขึ้นจากความตายเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น จากการดื่มเพื่อรำลึกก็ได้เปลี่ยนไปงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอีกครั้ง!!

 

ข้อมูล http://www.mirror.co.uk/news/world-news/man-dies-after-downing-vodka-7096429?ICID=FB_mirror_main