ชื่นมื่น!!  เด็กสาวพลัดพรากจากครอบครัวได้พบหน้ากันอีกครั้งหลังผ่านไป 17 ปี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th/html/

 

 


    เมื่อวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา เด็กหญิงจากมณฑลเหอหนานที่พลัดพรากจากครอบครัวไปเมื่ออายุได้เพียง 2 ขวบ สุดท้ายเธอได้กลับมาเจอหน้าครอบครัวอีกครั้งหนึ่งในอีก 17 ปีให้หลัง

 

    สำหรับ  Tang Yunfu พ่อบังเกิดเกล้าของ Tang Shudiao ที่พลัดพรากจากครอบครัวเมื่อเดือน ต.ค. 1998 เปิดเผยว่าลูกสาวได้พลัดหลงกับครอบครัวที่บริเวณหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งระหว่างท่องเที่ยวที่เมืองนันยาง โดยตลอดระยะเวลา 17 ปีครอบครัวได้ออกตามหาลูกสาวมาโดยตลอดเพื่อหวังว่าจะพบหน้าลูกอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในปี 2011 เขาและภรรยาได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจและส่งมอบประวัติดีเอ็นเอเอาไว้เผื่อว่าสักวันหนึ่งมันจะเป็นเบาะแสให้ตามหาลูกสาวจนพบ


    ด้าน Tang Shudiao ที่เติบโตมาในชื่อ Chen ได้ติดต่อกับองค์กรหนึ่งที่ตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือเด็กที่พลัดพรากกับครอบครัวที่แท้จริงให้มีโอกาสได้พบหน้ากันอีกครั้ง และด้วยความช่วยเหลือ Chen จึงสามารถอัพประวัติโดยย่อของตัวเองและส่งดีเอ็นเอให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นช่วยสืบหาอีกแรง

 

   ทั้งนี้ราวกับปาฏิหาริย์เมื่อพบว่าดีเอ็นเอของเธอนั้นตรงกับที่พ่อแม่ที่แท้จริงเคยมาลงประวัติไว้เมื่อปี 2011 ดังนั้นเธอจึงมีโอกาสได้พบกับพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดอีกครั้งหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามเธอยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะอยู่กับพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดหรือพ่อแม่บุญธรรมที่เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่ยังเล็กราวกับเป็นลูกตัวเอง แต่เธอได้สัญญาว่าไม่ว่าจะอยู่กับครอบครัวไหนเธอก็จะยังคงติดต่อและแวะไปหาอีกครอบครัวทุกช่วงเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ


 

ข้อมูล ชื่นมื่น!!  เด็กสาวพลัดพรากจากครอบครัวได้พบหน้ากันอีกครั้งหลังผ่านไป 17 ปี