พ่อสุดช้ำใจ!! ตร.เร่งมาเยี่ยม ลูกชายเอี่ยวค้ายาเสพติด - บอกทั้งน้ำตา"ลูกต้องรับผิดชอบเอง"

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th


ตำรวจสุโขทัย ตามมาดูลูกชายตัวแสบถูกซัดทอดเอี่ยวค้ายาบ้า - ไอซ์ ก่อนบอกทั้งน้ำตา "ความผิดครั้งนี้พ่อช่วยไม่ได้ ลูกต้องรับผิดชอบเอง" ส่วนผู้ต้องหาทำได้เพียงร่ำไห้กราบแทบเท้าขอโทษ ผู้บังเกิดเกล้า

 

 วันนี้ (12 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ภพ มัลเชษฐ์ ผกก.สภ.เมืองเก่า อ.เมืองสุโขทัย และ พ.ต.ต.ธัญญา กุลศิริ สารวัตรสืบสวน แถลงผลการจับกุมตัว นายสุธี อายุ 24 ปี ลูกชายของนายตำรวจ จ.สุโขทัย และ นายเกรียงศักดิ์ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด พร้อมยึดของกลางหลายรายการ

 

สืบเนื่องจาก  พ.ต.ต.ธัญญา กุลศิริ สารวัตรสืบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง ทำการล่อซื้อและจับกุมนายเกรียงศักดิ์ อายุ 26 ปี ชาว ต.ธานี อ.เมืองสุโขทัย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน ขกข 232 สุโขทัย นำยาบ้ามาส่งตามนัดหมาย

 

เบื้องต้นผู้ต้องหารายนี้ ให้การซัดทอดว่ารับยาบ้ามาจาก นายสุธี อายุ 24 ปี บ้านอยู่ที่ ต.บ้านหลุม อ.เมือง เป็นลูกชายของนายตำรวจคนหนึ่งที่รับราชการอยู่ใน จ.สุโขทัย

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่จึงตามไปจับกุมนายสุธีได้ขณะกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน 1กง 2236 สุโขทัย ออกจากบ้าน พร้อมเจอยาบ้าอีก 1,000 เม็ด และยาไอซ์ 1.86 กรัม ถูกทิ้งอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ จึงคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายมาสอบสวนที่ สภ.เมืองเก่า

 

ทั้งนี้ ในระหว่างสอบปากคำ พ่อของนายสุธีที่เป็นนายตำรวจได้เดินทางมาดูลูกชายที่โรงพัก แต่เมื่อเห็นผู้เป็นลูกชายก็ได้ กล่าวตำหนิลูกชายทั้งน้ำตาว่า “ทำแบบนี้ทำไปเพื่ออะไร เพื่อเงินเหรอ เงินทองพ่อก็ให้ใช้ตลอด เคยนึกถึงพ่อบ้างไหมว่าจะต้องถูกเจ้านายตำหนิ ความผิดของลูกครั้งนี้พ่อไม่สามารถช่วยได้ ลูกต้องรับผิดชอบเอง” ขณะที่ นายสุธี ร่ำไห้กล่าวขอโทษพร้อมก้มกราบแทบเท้าบิดาบังเกิดเกล้า
   

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณ  http://www.manager.co.th/