โคตรเทพ!! หนุ่มคีบตุ๊กตาล่ารางวัลตามตู้ เพียง 6 เดือน ได้มาถึง 6,000 ตัว!!! จนเจ้าของร้านทนไม่ไหวต้องอ้อนวอนแบบนี้??

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th/html/

 

 

    วันที่ 24 ก.พ.59 หากใครเคยเล่นเกมส์คีบตุ๊กตาตามห้างคงพอจะทราบดีว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะคว้าตุ๊กตากลับบ้านไปนอนกอดซักตัว เผลอๆบางทีเงินที่เราหยอดตู้ไปนั้นมากกว่าราคาตุ๊กตาตัวหนึ่งเสียอีก แต่ทว่าไม่ใช่กลับหนุ่มคนหนึ่งจากเมืองเซี่ยเหมินที่มีทักษะฝีมือการคีบตุ๊กตาขั้นเทพจนกวาดตุ๊กตาตามตู้เกมส์ต่างๆมาแล้วมากกว่า 3,000 ตัวในรอบครึ่งปีจนเจ้าของต้องออกตัวอ้อนวอนขออย่าให้เขากลับมาเล่นเกมส์ที่นี้อีก!!


     นาย Chen Zhitong มีชื่อเสียงโด่งดังในย่านเกมส์ที่ห้างสรรพสินค้า Jianghu ในฐานะเป็น "เทพเจ้าคีบตุ๊กตา" โดยที่บ้านของเขานั้นมีถึง 3 ห้องที่ตกแต่งไปด้วยตุ๊กตาที่ได้มาจากการพิชิตตู้คีบตุ๊กตาต่างๆและดูเหมือนว่าเขาไม่มีทีท่าหรือวางแผนจะวางมือในเร็วๆนี้เป็นแน่แท้  ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่ Chen มีเวลาว่างเขามักจะไปเล่นเกมส์คีบตุ๊กตาอยู่เสมอจนกระทั่งไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขา


    ทั้งนี้เนื่องด้วยความสามารถในการคีบตุ๊กตาที่หาตัวจับยากทำให้ Chen เป็นที่คุ้นเคยกับเหล่าบรรดาเจ้าของตู้คีบตุ๊กตาเป็นอย่างดีซึ่งบ่อยครั้งที่เขามักถูกชวนให้ไปรับประทานอาหารค่ำด้วยกันพร้อมถูกขอให้เลิกมาเล่นตู้เกมส์ของพวกเขาเสียที

 

 

ข้อมูล โคตรเทพ!! หนุ่มคีบตุ๊กตาล่ารางวัลตามตู้ เพียง 6 เดือน ได้มาถึง 6,000 ตัว!!! จนเจ้าของร้านทนไม่ไหวต้องอ้อนวอนแบบนี้??