ภรรยาอินจัด!! ทำสิ่งนี้ประชดครอบครัวสามีหลังเสพติดละครดราม่ามากไปหน่อย!?

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th/html/

 

    ภรรยารายหนึ่งสุดทนกับมาตรฐานที่ครอบครัวของสามีวางไว้สูงเสียจนเธอทนไม่ไหวอีกต่อไปด้วยการเผากระเป๋าถือราคาแพงหูฉี่ประชดชีวิตเสียเลยหลังได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังดราม่าที่ดูในเน็ต!!

 

    สำหรับหญิงสาวไม่ทราบชื่อคนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในเมืองกว่างโจวโดยเธอนั้นมาจากครอบครัวที่ยากจนแต่โชคดีได้แต่งงานกับสามีที่มาจากตระกูลมั่งคั่ง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่คบหากันนั้นเธอได้ใช้ชีวิตตามที่สาวๆคนอื่นได้แต่ฝันถึงไม่ว่าจะเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนในโรงแรม 5 ดาวทุกครั้งที่ไปเที่ยว อาศัยในแมนชั่นสุดหรู มีรถราคาแพงขับ รวมถึงมีกระเป๋าถือยี่ห้อดังๆให้เลือกสรรอีกเพียบ

 

   อย่างไรก็ตามเธอนั้นไม่อาจแบกรับความกดดันที่ต้องเป็นลูกสะใภ้ที่สุดแสนเพอร์เฟคได้อีกต่อไปและหลังจากได้รับแรงบันดาลใจในภาพยนต์ดราม่าที่นั่งดูผ่านเน็ตซึ่งตัวเอกในเรื่องตกอยู่ในสถานการณ์คล้ายกันกับเธอ ทำให้เธอตัดสินใจเล่นบทโศกแบบในหนังเสียเลย

 

   ดังนั้นเธอจึงลุกขึ้นมาคว้ากระเป๋าถือทั้งหมดที่มีมาเผาทิ้งหน้าบ้านพร้อมระบายความในใจให้สามีได้รับรู้โดยไม่แคร์เลยว่ากระเป๋าถือเหล่านั้นจะมีราคาแพงมากแค่ไหน ซึ่งกระเป๋าเหล่านั้นมีทั้งยี่ห้อหลุยส์ วิตตอง ,พราด้าและแอร์เมส

 

   ทั้งนี้เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้กลายเป็นที่วิพาษ์วิจารณ์ในโลกสื่อสังคมออนไลน์โดยชาวเน็ตมองว่าทำไมคู่รักส่วนใหญ่นั้นมักชอบทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระอยู่บ่อยๆ

 

ข้อมูล nextshark