ระทึก!! "หญิงสาว" ถ่ายทอดสดเฟซบุ๊ก "ตำรวจ" ยิงแฟนหนุ่มดับต่อหน้า ก่อนเหตุการณ์จะกลายเป็นแบบนี้ !! (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

วันนี้(7 ก.ค. 59) สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า เกิดเหตุตำรวจใช้อาวุธปืนวิสามัญชายผิวดำที่นั่งอยู่ในรถยนต์ต่อหน้าแฟนสาว บริเวณย่าน เซนต์ปอล รัฐมินเนโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยหลังเกิดเหตุแฟนได้ใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนถ่ายทอดสดผ่านแอพพลิเคชันเฟซบุ๊กกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเอง โดยทางตำรวจเตรียมตั้งคณะกรรมการสืบสวนคดีดังกล่าวแล้ว ภายหลังทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายฟิแลนโด คาสติลี
 

 
ด้านแฟนสาวของผู้เสียชีวิตได้เปิดเผยผ่านถ่ายทอดสดเฟซบุ๊ก โดยเห็นภาพนายคาสติลีในสภาพเลือดนองละเจ้าหน้าที่กำลังถืออาวุธปืนเล็งไปที่นายคาสติลีอยู่ ซึ่งด้านแฟนสาวได้เล่าว่า นายคาสติลีได้บอกกับตำรวจแล้วว่า ตนได้รับอนุญาตให้ครอบครองอาวุธปืนอย่างถูกต้องและมีซ่อนติดตัวไว้ 1 กระบอก ก่อนจะหันไปหยิบใบขับขี่ให้ตำรวจ แต่กลับถูกตำรวจยิงเข้าใส่แทนถึง 4 นัด

โดยมีการระบุว่าตำรวจที่ยิงนายคาสติลี ชื่อ ไดมอนด์ เรย์โนลด์ ขณะที่ตำรวจที่ถือปืนพยายามตะโกนอธิบาย ก่อนที่ผู้หญิงจะถูกนำตัวออกจากรถยนต์ ส่วนนายคาสติลี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จาดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเดียวกันกับการประท้วงในวันที่ 2 ยังมีชาวอเมริกันหลายร้อยคนเรียกร้องความยุติธรรมในคดีที่ตำรวจ 2 นาย วิสามัญเข้าจับกุมนายอัลตัน สเตอร์ลิ่ง ชายผิวดำ ที่ย่าเบตอน รูจ รัฐหลุยเซียนา ก่อนจะมีคลิปวิดีโอออกมาภายหลังเผยให้เห็นว่า นายสเตอร์ลิ่งถูกยิงขณะถูกตำรวจกดลงกับพื้นแล้ว ส่วนตำรวจอ้างว่า นายสเตอร์ลิ่งมีอาวุธปืนซ่อนไว้

 

คลิปจาก : Blurred Culture