"โปรแหวน" กดเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ ขึ้นที่ 16 กอล์ฟโลเรนา โอชัว รอบสอง  ที่เม็กซิโก

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ โลเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราวประมาณ 35 ล้านบาท ที่สนามคลับ เดอ กอล์ฟ เม็กซิโก ระยะ 6,804 หลา พาร์ 72 ในเม็กซิโก ซิตี, เ

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ โลเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราวประมาณ  35 ล้านบาท  ที่สนามคลับ เดอ กอล์ฟ เม็กซิโก ระยะ 6,804 หลา พาร์ 72 ในเม็กซิโก ซิตี, เม็กซิโก

หลังจบรอบที่สองผลปรากฎว่า  ซาราห์ เจน สมิธ สาวออสเตรเลีย ที่กำลังลุ้นคว้าแชมป์แอลพีจีเอ รายการแรกในชีวิต ยิง 5 เบอร์ดี้ เสียแค่โบกี้เดียว ได้มาอีก 4 อันเดอร์พาร์  รวม 2 วัน 9 อันเดอร์พาร์  รั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว ตามด้วย กาบี โลเปซ ของเจ้าถิ่น, มี จอง เฮอร์ จากเกาหลีใต้ และ มาเรียโย อูริเบ จากโคลอมเบีย 7 อันเดอร์พาร์  เท่ากัน อยู่ที่ 2 ร่วม

 

สมิธ ที่มาจากเมืองควีนส์แลนด์ ยอมรับว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยกับการเป็นผู้นำหลังจบรอบ 2 เป็นครั้งแรกในชีวิต "ฉันรู้สึกตื่นเต้นพอสมควร มีอยู่ 2-3 ครั้งที่ฉันรู้สึกประหม่า แต่ก็มีความสุขในการรับมือกับเรื่องนี้ ฉันหวังว่าจะทำได้ดีต่อไป แล้วมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

ด้าน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ หนึ่งจากไทย ตีเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์  สกอร์รวมขึ้นมาเป็น 1 อันเดอร์พาร์  อยู่ที่ 16 ร่วม ส่วน บรูค เฮนเดอร์สัน มือ 7 โลกจากแคนาดา ซึ่งเป็นมือสูงสุดในรายการนี้ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์  อยู่ที่ 22 ร่วม

เรียบเรียงโดย สถาพร สำนักข่าวทีนิวส์
ขอขอบคุณข้อมูลจาก LPGA.COM