"เจ ชนาธิป" เผยความรู้สึก ก่อนดวลออสเตรเลีย "ผมเชื่อว่าพระองค์ท่านยังทอดพระเนตรพวกผมอยู่ เราจะเล่นเพื่อพระองค์ท่าน"

ผมเชื่อว่าพระองค์ท่านยังทอดพระเนตรพวกผมอยู่ ยังให้กำลังใจพวกผมอยู่เสมอ และพวกผมจะเล่นเพื่อพระองค์ท่าน เล่นเพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เเนวรุกคนสำคัญทีมชาติไทย  ออกมากล่าวถึงเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก  ที่จะพบกับทีมชาติออสเตรเลียว่า ตนยังศรัทธาแฟนบอล และขอสู้เต็มที่เพื่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 และแฟนบอลชาวไทยทุกคน  โดยขณะนี้ ทัพช้างศึก อยู่ในช่วงเก็บตัวที่แคมป์ กิเลน วัลเลย์ เพื่อเตรียมความพร้อมปะทะเเข้งออสเตรเลีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 5 ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ณ สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

 

“ออสเตรเลีย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีคุณภาพสูง แต่พวกผมก็ยังต้องการศรัทธาแฟนบอลไทย อยากเชิญชวนแฟนบอลทุกคนเข้ามาให้กำลังใจพวกผมเหมือนเดิม”


      “พวกผมไม่มีใครลงไปในสนามแล้วไม่สู้ ทุกนัดที่เล่นในนามทีมชาติพวกผมสู้เกินร้อยอยู่แล้ว ผมก็อยากเห็นแฟนบอลเต็มสนาม มาร้องเพลงเชียร์พวกเรา พวกเราไม่มีอะไรจะเสียนอกจากเล่นให้เต็มที่”

 


       “ผมเชื่อว่าพระองค์ท่านยังทอดพระเนตรพวกผมอยู่ ยังให้กำลังใจพวกผมอยู่เสมอ และพวกผมจะเล่นเพื่อพระองค์ท่าน เล่นเพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน"



เรียบเรียงโดย สถาพร สำนักข่าวทีนิวส์
ขอขอบคุณข้อมูลจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย