"โปรแหวน" ขยับขึ้นที่ 16 กอล์ฟโลเรนา โอชัว รอบสาม ที่เม็กซิโก  , โปรสหรัฐฯ นำ

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ โลเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราวประมาณ 35 ล้านบาท ที่สนามคลับ เดอ กอล์ฟ เม็กซิโก ระยะ 6,804 หลา พาร์ 72 ในเม็กซิโก ซิตี ปร

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ โลเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราวประมาณ  35 ล้านบาท  ที่สนามคลับ เดอ กอล์ฟ เม็กซิโก ระยะ 6,804 หลา พาร์ 72 ในเม็กซิโก ซิตี ประเทศเม็กซิโก

 

หลังจบการแข่งขันรอบที่สามผลปรากฎว่า ออสติน เอิร์นสต์ โปรสาวจากสหรัฐฯ ตี 5 เบอร์ดี้ โดยไม่เสียโบกี้เลย มีเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์  สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์  กระโดดขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว   ขณะที่ ซาราห์ เจน สมิธ จากออสเตรเลีย ผู้นำรอบที่แล้วที่ยังไม่เคยได้แชมป์แอลพีจีเอมาก่อน ทำได้เพียงอีเวนพาร์  สกอร์รวมเท่าเดิม 9 อันเดอร์พาร์  ตกมาอยู่ที่ 2 ร่วมกับ คาร์โลตา ซิกันดา จากสเปน ขณะที่ แองเจลา สแตนฟอร์ด จากสหรัฐ 8 อันเดอร์พาร์  อยู่ที่ 4 ร่วมกับ คาริน อิเชอร์ จากฝรั่งเศส และ มี จอง เฮอร์ จากเกาหลีใต้

 

เอิร์นสต์ ที่ไม่เสียโบกี้มา 47 หลุมติดต่อกัน กำลังมีลุ้นแชมป์แอลพีจีเอ รายการที่ 2 ในชีวิต กล่าวว่า "ฉันไดรฟ์ได้ค่อนข้างดีทีเดียว และดูเหมือนมีโอกาสทำเบอร์ดี้ได้มากในสัปดาห์นี้"

ด้าน บรูค เอ็ม เฮนเดอร์สัน มือ 7 โลกจากแคนาดา ซึ่งเป็นมือสูงสุดในรายการนี้ เริ่มคืนฟอร์มหวดเข้ามา 4 อันเดอร์พาร์  สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์  ขึ้นมาอยู่ที่ 16 ร่วม  เท่ากับ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ สาวไทยคนเดียวที่ลงเล่นรายการนี้

"โปรแหวน" ขยับขึ้นที่ 16 กอล์ฟโลเรนา โอชัว รอบสาม ที่เม็กซิโก  , โปรสหรัฐฯ นำ

 

 

เรียบเรียงโดย สถาพร สำนักข่าวทีนิวส์
ขอขอบคุณข้อมูลจาก LPGA.COM