วันนี้แล้ว "กอล์ฟซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปียนชิป"  ลุ้น "เอรียา" คว้าโบนัส 35 ล้านบาท

กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการสุดท้าย ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปียนชิป ที่สนาม ทิบูรอน กอล์ฟ คลับ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา จะมีขึ้นวันที่ 17-20 พฤศจิกายนนี้

กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการสุดท้าย ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปียนชิป ที่สนาม ทิบูรอน กอล์ฟ คลับ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา จะมีขึ้นวันที่ 17-20 พฤศจิกายนนี้ โดย เอรียา ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่กำลังลุ้นแชมป์และรางวัล "เรซ ทู เดอะ ซีเอ็มอี โกลบ" ร่วมกับ ลิเดีย โค มือ 1 โลกจาก นิวซีแลนด์ และ บรูค เฮนเดอร์สัน จาก แคนาดา

สำหรับรางวัลของรายการ นอกจากโทรฟีถ้วยรางวัล ยังมีเงินโบนัสให้อีก 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 35 ล้านบาท) สำหรับนักกอล์ฟสาวที่มีคะแนนสะสมมากที่สุดของปีนี้ ซึ่ง "โปรเม" ก็มองเป้าว่าหากทำสำเร็จก็จะพา "แม่เปิ้ล" คุณแม่ไปทานมื้อค่ำฉลองความสำเร็จร่วมกัน ก่อนไปฉลองกับเพื่อนๆในภายหลัง
       
       นอกจากนี้ นักกอล์ฟสาววัย 20 ปี ยังพูดถึงการเตรียมตัวก่อนลงแข่งว่า "ปีนี้ฉันเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ คือมุ่งมั่นกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า และมองทุกเรื่องให้เป็นแง่บวก ไม่คิดเรื่องแง่ลบ ถ้าหากว่าตีพลาดก็จะไม่ออกอาการเสียใจหรือผิดหวัง แต่จะแก้ไขตัวเองในการตีช็อตต่อไป"

สำหรับปี 2016 นับเป็นปีทองของโปรสาวไทย หลังแจ้งเกิดอย่างยิ่งใหญ่จากผลงานคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ 4 รายการ รวมถึง 1 แชมป์เมเจอร์ ริโค วีเมนส์ บริทิช โอเพน ซึ่งนับเป็นนักกอล์ฟหญิงไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่มีชื่อสลักบนถ้วยแชมป์ระดับเมเจอร์

 

 

เรียบเรียงโดย สถาพร สำนักข่าวทีนิวส์
ขอขอบคุณ LPGA.COM