"กองทัพเรือ" ขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีบนดาดฟ้าเรือหลวงจักรีนฤเบศรกลางทะเลสุดยิ่งใหญ่ ถวายความอาลัย "รัชกาลที่9" (มีคลิป)

สโมสรฟุตบอล ราชนาวี ในสังกัดกองทัพเรือ ได้เผยคลิปของเหล่า ทหารเรือ ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ถวายอาลัยร.9

        เเฟนเพจ ทีม ราชนาวี (ทีมราชนาวี - ตะหานน้ำ) ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก  ได้โพสต์ คลิป ของเหล่าทหารเรือ ที่ร่วมกัน ขับร้องเพลง สรรเสริญพระบารมี  บนเรือหลวงจักรีนฤเบศร กลางทะเลสุดยิ่งใหญ่ เพื่อแสดงความอาลัยเเด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

 

 

     กองทัพเรือได้จัดให้มีการขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีบนดาดฟ้าเรือหลวงจักรีนฤเบศร กลางทะเลอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยกำลังพลรวมกว่า ๔,๐๐๐ นาย จากเรือหลวงที่เข้าร่วมอีกจำนวน ๓ ลำ เพื่อแสดงความอาลัยและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  เนื่องในวันกองทัพเรือ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๙


      โดยในคลิป เพลงสรรเสริญพระบารมี อลังการบนเรือหลวงจักรีนฤเบศร  ได้มีบรรยากาศสุดตื้นตัน  เหล่าทหารเรือร่วมขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ด้วยกำลังพลนับพันนายและออร์เคสตราเต็มวง เรือตรีสันติ ลุนเผ่ ร่วมขับร้อง บนดาดฟ้าเรือหลวงจักรีนฤเบศร และมีเรือหลวงเข้าร่วมอีก 3 ลำ กลางทะเลยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และได้จารึกไว้ในราชนาวีตราบนิจนิรันดร์

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ NavyChannel Thailand

เพจทีมราชนาวี - ตะหานน้ำ