"คาราบาว โกอินเตอร์" จรดปากกาสนับสนุน "ฟุตบอลลีกคัพอังกฤษ" 3 ปี (ภาพการเซ็นสัญญา)

"คาราบาว" เซ็นสัญญาสนับสนุนลีกคัพของอังกฤษ หรืออีเอฟแอล คัพ 3 ปี ตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดทั่วเกาะอังกฤษ 10% ภายใน 10 ปี พร้อมเป็นสปริงบอร์ดสู่ตลาดยุโรปและอเมริกา หวังสร้างแบรนด์ไทยกระหึ่มเป็นแบรนด์ระด

"คาราบาว"  เซ็นสัญญาสนับสนุนลีกคัพของอังกฤษ หรืออีเอฟแอล คัพ 3 ปี ตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดทั่วเกาะอังกฤษ 10% ภายใน 10 ปี พร้อมเป็นสปริงบอร์ดสู่ตลาดยุโรปและอเมริกา หวังสร้างแบรนด์ไทยกระหึ่มเป็นแบรนด์ระดับโลก

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ นายเสถียร เศษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CBG ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มชูกำลัง คาราบาวแดง, ฌอน ฮาร์วีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร EFL และ "แอ๊ด คาราบาว" ยืนยง โอภาสกุล ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญด้วยการเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลลีกคัพของอังกฤษ หรืออีเอฟแอล คัพ (EFL Cup) ภายใต้ชื่อ "คาราบาวคัพ" เป็นระยะเวลา 3 ปี (2017-2020) โดยเริ่มตั้งแต่ฤดูกาลหน้าปี 2017/2018 เป็นต้นไป

 

โดยการแข่งขันลีกคัพของอังกฤษ ถือเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่เก่าแก่ที่ยิ่งใหญอันดับ 3 ของเมืองผู้ดี รองจากพรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ การชิงถ้วยลีกคัพ จะมีสโมสร 92 ทีมร่วมฟาดแข้ง โดยมี 20 ทีมจากพรีเมียร์ลีก และ 72 ทีมจากฟุตบอลลีกที่ต่ำกว่า

ทั้งนี้คาราบาวยังได้สนับสนุน 2 สโมสรดังในประเทศอังกฤษ นั่นคือ เชลซี และ เรดดิ้ง ซึ่งสามารถนำประโยชน์ที่ได้มาทำกิจกรรมการตลาดทั้งในไทยและต่างประเทศเป็นอย่างดี

 

"คาราบาว โกอินเตอร์" จรดปากกาสนับสนุน "ฟุตบอลลีกคัพอังกฤษ" 3 ปี (ภาพการเซ็นสัญญา)

"คาราบาว โกอินเตอร์" จรดปากกาสนับสนุน "ฟุตบอลลีกคัพอังกฤษ" 3 ปี (ภาพการเซ็นสัญญา)

"คาราบาว โกอินเตอร์" จรดปากกาสนับสนุน "ฟุตบอลลีกคัพอังกฤษ" 3 ปี (ภาพการเซ็นสัญญา)

"คาราบาว โกอินเตอร์" จรดปากกาสนับสนุน "ฟุตบอลลีกคัพอังกฤษ" 3 ปี (ภาพการเซ็นสัญญา)

"คาราบาว โกอินเตอร์" จรดปากกาสนับสนุน "ฟุตบอลลีกคัพอังกฤษ" 3 ปี (ภาพการเซ็นสัญญา)

เรียบเรียงโดย สถาพร สำนักข่าวทีนิวส์
ภาพโดย สมชาย แพงผา สำนักข่าวทีนิวส์