เเมตช์เเห่งศักดิ์ศรี!!! "โธมัส ดูลีย์" ชี้ฟีฟ่าเเรงกิ้งก็เเค่ตัวเลข ....ลั่นพา "ฟิลิปปินส์" สยบ "ช้างศึก" เพื่อทะลุรอบรองฯ

นายใหญ่ฟิลิปปินส์ มุ่งมั่นเต็มร้อย ที่จะพาทีม กำชัย เหนือทีมชาติไทย เพื่อลุ้นเข้ารอบรองฯ ซูซูกิคัพ ต่อไป

        โธมัส ดูลีย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติฟิลิปปินส์ ยืนยันว่าไม่สนใจอันดับฟีฟ่าเเรงกิ้ง แต่ขอโฟกัสแค่ชัยชนะเหนือทีมชาติไทยเพื่อผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ  ฟุตบอลชิงเเชมป์อาเซี่ยน เท่านั้น

 

        ฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ  2016 รอบแรกนัดสุดท้ายกลุ่มเอ  ในวันที่ 25พย. นี้เวลา 19.00น.  โดยทีมชาติ ฟิลิปปินส์ เจ้าภาพ ที่เป็นทีมเบอร์หนึ่งของอาเซียนตามการจัดอันดับฟีฟ่าเวิลด์แรงกิ้ง (อันดับ124โลก)   มี 2 คะแนนจากการเสมอ 2 นัด  จะต้องลงสนามพบกับ ทีมชาติไทย ทีมอันดับที่ 3 ของอาเซียน (อันดับ146โลก)แชมป์เก่าที่ผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มเอแน่นอนแล้ว  จากการคว้าชัย2 นัดรวด มี6เเต้ม

     ซึ่งในการแถลงข่าวก่อนเกมวันนี้ .... กุนซือชาวสหรัฐอเมริกาของเจ้าถิ่นกล่าวว่า

 

 

   “พวกเรารอคอยเกมที่พบกับ ทีมชาติไทย เหมือนกับเราเฝ้ามองดูพัฒนาการของพวกเขามาโดยตลอด เรายังมีโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบรอง เราต้องเอาชนะในวันพรุ่งนี้ให้ได้”

 

    “ผมไม่ได้สนใจเรื่องฟีฟ่า แรงกิ้ง (ฟิลิปปินส์อันดับ 1 อาเซียน) ผมสนใจแค่ชัยชนะเท่านั้น นี่คืออาจเป็นเกมสุดท้ายของพวกเรา ดังนั้นมันจึงเป็นแมตช์ที่สำคัญสุด นักเตะก็อาจจะมีความกดดันบ้าง”

 

     “การที่ต้องชนะสถานเดียวเพื่อผ่านเข้ารอบ คือแรงกระตุ้นชั้นดี ในเกมฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้หรอก บางครั้งทีมที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว อาจจะเล่นด้วยความไม่กดดันและทำได้ดี สิ่งสำคัญคุณต้องเตรียมพร้อมทีมคุณเองให้อยู่ฟอร์มที่ดีที่สุด เพื่อเอาชนะทีมอย่างไทยให้ได้ ”

 

เเมตช์เเห่งศักดิ์ศรี!!! "โธมัส ดูลีย์" ชี้ฟีฟ่าเเรงกิ้งก็เเค่ตัวเลข ....ลั่นพา "ฟิลิปปินส์" สยบ "ช้างศึก" เพื่อทะลุรอบรองฯ

      สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ รอบแรกนัดสุดท้ายระหว่าง ฟิลิปปินส์ กับทีมชาติไทย จะแข่งขันวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559  ณ สนาม ฟิลิปปินส์ สปอร์ต สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. (เวลาไทย) ช่อง 7สี ถ่ายทอดสด

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลhttp://footballchannelasia.com/