เกมเเห่งชัยชนะ!! ไปชมคลิปไฮไลต์ "ซูซูกิคัพ"  "ทัพช้างศึก" ปราบ "ฟิลิปปินส์" 1-0 (มีคลิป)

ฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ทีมชาติไทย เอาชนะ ฟิลิปปินส์ 1-0 เก็บ9เเต้มเต็มในรอบเเรก

      ฟุตบอลชิงเเชมป์อาเซี่ยน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016   ในวันที่ 25พย.59  เป็นเกมนัดที่3 นัดสุดท้ายของรอบเเบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ  ระหว่าง ทีมชาติไทย ที่เข้ารอบรองฯ ไปเเล้ว พบกับ  ฟิลิปปินส์ เจ้าภาพ  ที่มี 2เเต้มจากผลเสมอ ทั้ง2 นัด      

 


    เเมตช์นี้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มีการหมุนเวียนนักเตะเกือบยกทีม (เปลี่ยน10คน จากนัดเอาชนะ สิงคโปร์ ) ในระบบ 3-4-2-1 โดยมี กรวิทย์ นามวิเศษ เป็นนักเตะตัวจริงคนเดียวจากนัดที่แล้ว พร้อมวาง มงคล ทศไกร, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เป็นคู่กองหน้า และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่ลงเฝ้าเสานัดนี้รับหน้าที่เป็นกัปตันทีม


        ผลการเเข่งขัน ทีมชาติไทยมาได้ประตูชัยในนาที80   จากจังหวะบอลสวนกลับเร็ว  ประกิต ดีพร้อม จ่ายทะลุช่องให้ ศราวุฒิ มาสุข หลุดเข้าไปยิงตุงตาข่าย   ส่ง ทัพช้างศึก เชือด ฟิลิปปินส์ 1-0 เก็บ 9คะเเนนเต็ม  ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ในฐานะเเชมป์กลุ่มเอ    พร้อมส่ง เจ้าภาพตกรอบเเรก  โดย อินโดนีเซีย ที่ชนะ สิงคโปร์ 2-1 เข้ารอบตามทีมไทย เป็นอันดับ 2ในกลุ่มเอ

 

เกมเเห่งชัยชนะ!! ไปชมคลิปไฮไลต์ "ซูซูกิคัพ"  "ทัพช้างศึก" ปราบ "ฟิลิปปินส์" 1-0 (มีคลิป)

    สำหรับทีมชาติไทยจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 26 พฤศจิกายนโดยจะถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลาประมาณ 14.00 น. และจะเดินทางไปเก็บตัวต่อที่กิเลน วัลเลย์ จังหวัดนครราชสีมาทันที ในวันที่ 27-30 พฤศจิกายนนี้ ทีมชาติไทยจะลงสนามรอบรองชนะเลิศนัดแรกในวันที่ 4 ธันวาคม ต่อด้วยการเล่นในบ้านวันที่ 8 ธันวาคม