"โปรอาร์ม"  จี้ ติดผู้นำ กอล์ฟ ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น 2016 รอบสอง

การแข่งขันกอล์ฟ “ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น 2016” รายการโคแซงชั่นระหว่าง สิงห์ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ กับ เอเชียน ดีเวลล็อปเมนต์ ทัวร์(เอดีที) ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท แข่งขันระหว่างวันที่ 1-4 ธันวาคม

การแข่งขันกอล์ฟ “ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น 2016” รายการโคแซงชั่นระหว่าง สิงห์ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ กับ เอเชียน ดีเวลล็อปเมนต์ ทัวร์(เอดีที) ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท แข่งขันระหว่างวันที่ 1-4 ธันวาคม 2559 ที่สนามแบล็คเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แข่งขันระยะ 7,249 หลา พาร์ 72

 

การแข่งขันในรอบที่สองผลปรากฎว่า โดยแชมป์เก่า “โปรอาร์ม” กิรเดช  อภิบาลรัตน์ วัน 27 ปี โชว์ฟอร์มเก่ง ทำสกอร์เพิ่มได้อีก 3 อันเดอร์พาร์  จาก 7 เบอร์ดี้ พลาดเสีย 4 โบกี้ จบรอบทำสกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์  ขึ้นไปอยู่ที่ 4 ร่วมทำสกอร์ไล่จี้ผู้นำเหลือเพียง 2 สโตรก

 

กิรเดช  อภิบาลรัตน์ กล่าวหลังทำสกอร์จี้ผู้นำเพียงสองสโตรกว่า “เกมส์วันนี้ดี้ขึ้น ทำเบอร์ดี้ได้เยอะขึ้น ลูกพัตต์ดีกว่าเดิม แต่ตอนเช้าสตาร์ทไปลมแรงมากๆ เท่าที่เคยเห็นในเมืองไทยมา ก็ตกใจเหมือนกัน วันนี้ทำ 7 เบอร์ดี้ แต่พลาดเสีย 4 โบกี้ จากตั้งทีในพาร์ 3 และก็ตีกลางแฟร์เวย์อีกหลุมนึงซึ่งไม่ควรพลาด แต่ทั้งนั้นก็ดีขึ้นทุกวัน ก็แฮปปี้ครับ สำหรับอาการบาดเจ็บดีขึ้นแต่ความเหนี่อยก็เหมือนเดิม โชดดี้ได้เล่นเช้าอากาศไม่ร้อนมาก และร่างกายก็คงได้พักผ่อนหลังจากนี้มีเวลาพักหลายชั่วโมงกว่าจะเริ่มพรุ่งนี้ คิดว่าจะกลับไปพักให้ร่างกายดีที่สุด เพื่อให้ฟอร์มดีขึ้น อยากให้ร่างกายสมบูรณ์กว่านี้เพื่อออกไปเล่นในวันพรุ่งนี้ ยังมั่นใจว่ามีโอกาศป้องกันแชมป์อยู่ ทุกครั้งที่ลงแข่งขันในเมืองไทยก็จะทำผลงานให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณแฟนกอล์ฟด้วยที่มาเชียร์ ครอบครัวและน้องๆ ซึ่งเราก็อยากทำหน้าที่ให้เต็มที่เพื่อให้น้องๆเห็นเราเป็นแรงบันดาลใจของเค้าให้ได้ จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จะป้องกันแชมป์ให้ได้ครับ”

 

ทางด้านผู้นำหลังจบรอบนี้ได้แก่ “โปรทีม” รัฐธีร์ ศิริธนากุลศักดิ์ กับ “โปรพีท” พีรดนย์ ปัญญาธนะเศรษฐ์ โดยทั้งคู่ทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 6 อันเดอร์พาร์  โดยรัฐธีร์ รอบนี้ทำสกอร์เพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ และ พีรดนย์ ทำสกอร์เพิ่มได้อีก 2 อันเดอร์พาร์ ส่วน อุดร ดวงเดชา ผู้นำรอบแรก รอบนี้ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์  สกอร์รวมเหลือ 5 อันเดอร์พาร์  อยู่ที่ 3

 

สำหรับผลงานนักกอล์ฟที่น่าสนใจ ธันยากร ครองผา ทำสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์  อยู่ที่ 12 ร่วม, ชัพชัย  นิราช และ เชาวลิต  ผลาผล ทำสกอร์อีเว่นพาร์ อยู่ที่ 17 ร่วม, ธรรมนูญ ศรีโรจน์ และ โยฮัน เอดฟอร์ส จากสวีเดน ทำสกอร์ 4 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 52 ร่วม โดยรอบนี้ตัดตัวนักกอล์ฟที่สกอร์ 4 โอเวอร์พาร์

 

สำหรับการแข่งขันรอบที่สามในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม จะเริ่มแข่งขันกลุ่มแรกเวลา 8:10 น. และกลุ่มผู้นำเริ่มเวลา 9:40 น. โดยแฟนกอล์ฟที่สนใจสามารถเข้าชมได้ที่สนามและสามารถติดตามการถ่ายทอดสดการแข่งขันทางช่องทรูสปอร์ต 5 ตั้งแต่เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป