พบตัว นายตำรวจ ยศ พ.ต.ท. หลังจากคลิป ท้าต่อยด่ากราดว่อนโลกโซเชียล ด้าน ผกก.เรียกพบตัว พร้อมสั่งให้เขียนชี้แจงสาเหตุที่ก่อเรื่อง

สืบเนื่องจากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "เรารักพัทยา" ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอเหตุการณ์ปะทะคารมกันระหว่างตำรวจกับประชาชนพร้อมข้อความระบุว่า “เมื่อเวลา 23.30 น. มีประชาชนเข้ามาแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา แต่ตำรวจร้อยเวรไม่รับแจ้งความ เพราะใกล้จะเปลี่ยนผลัดเวร จึงทำให้เกิดปากเสียงกันหนึ่งในคำพูดนั้นตำรวจบอกว่าเดี๋ยวกูต่อยแม่งเลย” โดยในคลิปเป็นภาพชายไทยคนหนึ่งกำลังมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ “พ.ต.ท.” สังกัดงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา บริเวณหน้าประตูทางเข้า สภ.เมืองพัทยา สุดท้ายตำรวจได้เอ่ยปากทำนองว่าจะต่อยชายคนดังกล่าว ทำให้หนุ่มในคลิปเกิดท้าให้ต่อย จนตำรวจและประชาชนที่เข้าไปใช้บริการต้องพากันมาห้ามและแยกทั้งคู่ออกจากกัน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น  คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : วิจารณ์หนัก..ไม่พร้อมลาออกไป!! แชร์สนั่นพัทยาหนุ่มหอบทุกข์ไปแจ้งความโดนร้อยเวรปฎิเสธ กลายเป็นปมแย้งถึงขั้นขู่ต่อย..แมร่ง?? (คลิป)

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งปรากฏในคลิปคือ พ.ต.ท.อรรถรส ครองราชย์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา ซึ่งภายหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปทาง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้เขียนรายงานชี้แจงแล้ว และต้องมีการตรวจสอบรายละเอียดข้อเท็จจริงในคลิปให้แน่ชัดเสียก่อน และพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย 

 

 

เรียกตัวตำราจ

 

อย่างไรก็ตาม หน้าที่ตำรวจ คือ ให้บริการประชาชน แต่บางครั้งอาจจะมีประชาชนเดินทางมาแจ้งความเป็นจำนวนมาก การบริการอาจจะไม่ทั่วถึง และเกิดความความขัดแย้งบ้าง แต่ตำรวจเองก็ต้องมีความอดทนอดกลั้น เพราะว่าเราปฏิเสธงานในส่วนนี้ไม่ได้ ด้าน พ.ต.ท.อรรถรส ที่ปรากฏในคลิปยังคงเดินทางมาทำงานตามปกติถึงแม้จะไม่ได้เข้าเวรก็ตาม เพราะมีนัดสอบปากคำพยานในคดีค้างเก่า โดยพ.ต.ท.อรรถรส กล่าวว่า ตนมีหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- ไม่ต้องมา Live เหี้_ไรควXอะไรหรอก!!!ตำรวจด่าลั่นถนน หลังหนุ่มถ่ายคลิป ลั่น เอาตัวไปปรับ(มีคลิป)

 

ภาพจากคลิป

 

 

ภาพคลิปเหตุการณ์

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา : FB. เรารักพัทยา