"ไชยา" ลูกทรพีแสยะยิ้ม อ้างเมาหนักจนลืมว่าทำอะไรไว้บ้าง

ไชยา สารภาพ เมาเหล้าขาวจนก่อเหตุฆ่าพ่อเลี้ยง ข่มขืนแม่ ขณะรวบตัวแสยะยิ้มร่าเริง

จากกรณีที่นายไชยา ต๊ะนา อายุ 31 ปี ชาวตำบลแม่โป่ง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเมื่อครั้งเป็นเยาวชนเคยก่อเหตุฆ่าพ่อเลี้ยงจนเสียชีวิตและถูกจำคุก เมื่อพ้นโทษออกได้ก่อเหตุข่มขืนแม่ของตัวเอง เมื่อช่วงเดือน ธ.ค.61 และได้หลบหนีไป 


ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างหวดผวากันอย่างมาก เนื่องจากเชื่อว่านายไชยา ยังคงหลบซ่อนตัวและวนเวียนอยู่ในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด หรืออำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกันและเป็นพื้นที่ป่าเขา ตามที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งฝ่ายปกครองและท้องถิ่น มีการจัดกำลังออกลาดตระเวนตรวจสอบติดตามค้นหาตามจุดต่างๆ ทั่วพื้นที่อย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่พบตัว

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความพยายามในการหาเบาะแสและส่งเจ้าหน้าที่หลายสิบนายเข้าไปติดตามจับกุม แต่ก็ไม่พบตัว เนื่องจากนายไชยามีความชำนาญในพื้นที่ป่าบริเวณดังกล่าว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่พบเบาะแสสำคัญ เนื่องจากนายไชยาใช้โทรศัพท์มือถือโทรไปหาเพื่อนสาวคนสนิทให้เข้าไปหาในป่า ซึ่งห่างจากหมู่บ้านไปราว 1 กิโลเมตร ตำรวจจึงวางแผนให้เพื่อนหญิงนำกล้วยและสุราเดินเข้าป่าไปให้เมื่อเวลาประมาณตี 3 ที่ผ่านมา โดยผสมยานอนหลับไปในสุรา และติดจีพีเอสตามตัว ปรากฏว่านายไชยาหลงกลดื่มสุราจนเมาหนักและอยู่ในอาการสะลึมสะลือ จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวและจับได้ในที่สุด 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รวบแล้ว ไชยา" ลูกทรพีฆ่าพ่อเลี้ยง ขืนใจแม่ผู้บังเกิดเกล้า
 

 

ภายหลังจากที่นายไชยา โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว พบว่าไม่มีญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงมาเยี่ยมนายไชยาเลย ขณะเดียวกันฝ่ายหญิงสาวคนสนิทซึ่งเป็นคนที่ผู้ต้องหาติดต่อ เป็นตัวกลางให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายไชยาได้นั้นได้เดินทางมารับเงินสินบนนำจับจำนาน 5,000 บาท แต่ไม่มีการเข้าไปเยี่ยมหรือดูหน้านายไชยาแต่อย่างใด หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้คุมตัวส่งศาลฝากขังและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 


ทำให้ตำรวจรับเป็นคดีอาญาเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2561 ก่อนศาลอนุมัติหมายจับข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการีและข่มขืนกระทำชำเราโดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย โดยเป็นคดีที่สร้างความหวาดกลัวให้ชาวบ้านเป็นอย่างมาก ขณะที่ตำรวจใช้กำลังนับร้อยนายติดตามไล่ล่าจนจับกุมได้ในที่สุด

 

อ่านข่าว : เวรกรรม..สมน้ำหน้า!!"ไชยา" ลูกทรพีนอนคุกไร้คนเหลียวแล แฟนเก่าล่อให้ตร.จับมาโรงพักรับสินบนยังเมิน

 

ล่าสุดมีรายงานว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายไชยา มาสอบสวนเพิ่มเติมและถ่ายรูปทำประวัติ ผู้ต้องหามีอาการเรียบเฉยไม่มีท่าทีวิตกกังวลแต่อย่างใด และขอไม่ไปทำแผนเพราะกลัวจะได้รับอันตราย อีกทั้งยังยิ้มให้กับกล้องและผู้สื่อข่าวอย่างอารมณ์ดี โดยอ้างถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกว่าก่อนทำร้ายและข่มขืนแม่ของตัวเองนั้นได้ดื่มเหล้าขาวไปถึง 5 ขวด จนเมามาก และไม่รู้ตัวว่าได้ทำอะไรลงไป จึงอยากกราบขอโทษแม่และสำนึกผิดแล้ว 


สำหรับคดีนี้นายไชยา อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา เมื่อครั้งเป็นเยาวชนเคยก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเองจนเสียชีวิตและถูกจำคุก เมื่อพ้นโทษออกมา ก็ได้ก่อเหตุข่มขืนแม่ของตัวเอง เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.2561 โดยหลังรับแจ้งในวันเดียวกัน ตำรวจส่งตัวแม่ของนายไชยาไปตรวจร่างกาย ก่อนผลตรวจจะยืนยันการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง

 

จับตัวไชยา

 

รวบตัวไชยา

 

ไชยา คนร้าย