เกิดอุบัติเหตุ เมื่อหนุ่มขี้เมา ขับรถเข้ามาชนร้านเฟอร์นิเจอร์เกิดไฟไหม้ หลังจากที่ฟื้นแล้วแต่อาการทรุดอีกรอบ หลังรู้ค่าเสียหายที่ต้องชดใช้

จากกรณี อุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านบางกอกลิฟวิ่งมอล ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนกาญจนวนิช ขาออกตัวเมืองหาดใหญ่ก่อนถึงสี่แยกคลองหวะ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงตี3วานนี้ทำให้ไฟลุกไหม้รถเก๋งและลุกลามไปติดร้านเฟอร์เจอร์และสินค้าเสียหายเหลือเพียงเถ้าถ่าน เจ้าของประเมินความเสียหายราว80 ล้านบาท

ในทางคดีทางพนักงานสอบสวนสภ.คอหงส์ กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและสรุปยอดรวบความเสียหายทั้งหมด เพื่อดำเนินคดีกับ นายพฤหัส แซ่จิว อายุ 26 ปี คนขับเก๋ง ใน 2 ข้อหาที่ตั้งไว้คือ ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถขณะเมาสุรา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืบหน้าคดีเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ไฟไหม้วอด จนท.เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับคนขับ

เศร้าทั้งหัวใจของเจ้าของร้าน ดูภาพกันชัดๆ วินาทีเก๋งเมาซิ่งมิดไมล์พุ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ ไฟไหม้วอดวายจนหมดสิ้น

"เก๋งเมาซิ่ง" ชนร้านเฟอร์นิเจอร์ไฟลุกท่วม วอดวายทั้งรถทั้งร้าน เสียหายราว80ล้าน(คลิป)

ไฟไหม้บ้าน

ของใช้

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ร.ต.อ.ชุติพนธ์ สุบรรณน้อย รอง สว (สอบสวน) สภ.คอหงส์ ระบุว่า ในส่วนของข้อหาเมาแล้วขับ ต้องรอผลการตรวจแอลกอฮอล์จากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ในอีก 7 วัน ซึ่งโทษอาจถึงขั้นจำคุก เนื่องจากความเสียหายสูงมาก ขณะนี้ได้ประสานญาติให้นำตัวนายพฤหัส มารับทราบข้อกล่าวหาทันที หลังออกจากโรงพยาบาลและอาการดีขึ้น

ส่วนการชดใช้ค่าเสียหายที่เจ้าของร้านประเมินไว้ 80 ล้านบาทนั้น เจ้าของร้านต้องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากคู่กรณี และศาลจะเรียกคู่กรณีมาเจรจาใกล่เกลี่ย หากไม่สามารถชดใช้ค่าเสียหายได้ ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลว่าจะดำเนินการอย่างไร เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมที่สุด ซึ่งกรณีความเสียหายมากขนาดนี้ แทบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จึงไม่มีใครตอบได้ว่าสุดท้ายแล้วจะต้องชดใช้อย่างไร

สำหรับ คนนขับรถเก๋ง ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องนอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลอีก 2-3 วัน เมื่อเจ้าตัวทราบข่าวค่าเสียหายทั้งหมด ก็ตกใจมากและทำใจไม่ได้ จนอาการอาจทรุดลงอีก

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-หนุ่มขับรถปิคอัพมาซื้อน้ำแข็ง แต่เลยทางเข้า กำลังถอยหลังกลับ จู่ๆวัยรุ่นซิ่งจยย.ชนท้าย ดับคาที่

-รถบรรทุกน้ำมันปาล์มเบรกแตกแหกโค้งศาลปู่โทน ทล.304ชนกวาดเละ ดับ 2 เจ็บ6
-"แท็กซี่" ขับปาดหน้าชนแล้วรีบซิ่งฝ่าไฟแดงหนี สาวเดือดไม่ลงมาดูแม้แต่นิดเดียว (คลิป)