เมีย"ไอ้น๊อต" เชื่อ ผัวก่อเหตุกับพยาบาลสาวเพื่อเอาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ซึ่งเหตุเกิดขึ้นที่ทางเข้าหมู่บ้าน ตรงข้ามกับโรงพยาบาลภาชี ภายในรถพบศพพยาบาลประจำโรงพยาบาล​ภาชี อยู่ในรถโตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญฉ5426 และถูกฆ่าเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ของผู้เสียชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลดสาวใหญ่ เจ้าหน้าที่พยาบาลวิชาชีพ ถูกปาดคอดับ ก่อนหมกศพคารถเก๋ง

เปิดคลิปนาทีหนุ่มปาดคอพยาบาลสาวหมกทิ้งเก๋ง เดินวนทำลายหลักฐานก่อนหนี(คลิป)

 

ผลตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นางศรีสุภางค์​ สุวรรณศิลป์​ อายุประมาณ 49 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ ER ของโรงพยาบาลภาชี สภาพศพ สวมชุดพยาบาล นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ระหว่างกลางเบาะระหว่างคนขับรถและด้านข้างคนขับและขาพาดมาอยู่ที่ช่องกลางซึ่งเป็นที่พักแขน สภาพศพตามร่างกายพบบาดแผล คล้ายของมีคม แทงเข้าที่หน้าอก จำนวนหลายแห่ง บริเวณลำคอพบรอยคล้ายถูกของมีคมปาด พบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย บริเวณประตูฝั่งซ้ายด้านหน้า พบคราบเลือด

 

เมีย"ไอ้น๊อต" เชื่อ ผัวก่อเหตุกับพยาบาลสาวเพื่อเอาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว

 

จนในเวลาต่อมามีรายงานมาว่าสามารถจับกุมผู้สังหารได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายอั๋น หรือ น๊อต ฟักศิริ อายุ 33 ปี เป็นอดีตพนักงานเวรเปล รพ.ภาชี ซึ่งลาออกไปแล้วประมาณ 1ปี และตอนนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ภาชี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบแล้ว "ไอ้น๊อต" อดีตหนุ่มเวรเปล ทำพยาบาลสาวเสียชีวิต ทิ้งร่างไว้ในรถเก๋ง

เผยความสัมพันธ์ "ไอ้น็อต" มือปลิดชีพสาวพยาบาล หมกคาเก๋ง

เมีย"ไอ้น๊อต" เชื่อ ผัวก่อเหตุกับพยาบาลสาวเพื่อเอาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว

 

 

จากการสอบสวนและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายอั๋น หรือ น๊อต ฟักศิริ ฆาตกรใจโหดได้อ้างว่า มีการขอเงินผู้เสียชีวิตเรื่อยมา จนถึงเมื่อช่วงคืนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุนัดพบผู้เสียชีวิต เพื่อมาขอเงินอีก แต่ผู้ตายไม่ให้จึงมีปากเสียงและลงมือมีดปาดคอ แต่ผู้เสียชีวิตยังไม่ตายทันที จึงมีการนำหน้ามากดกับเบาะหลังจนแน่นิ่ง มั่นใจว่าเสียชีวิต ก่อนมาจอดรถและหลบหนีไปจนมาถูกจับได้ในที่สุด

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยในพื้นที่มีการนำแผงกั้นมากั้นไว้เพื่อป้องกันความวุ่นวาย ซึ่งระหว่างที่ทำแผนซีหน้าผู้ต้องหาเรียบเฉย แต่ขณะที่ทำเสร็จผู้ต้องหาถึงกับปล่อยโฮออกมาและวิ่งเข้าไปใน สน.

 

เมีย"ไอ้น๊อต" เชื่อ ผัวก่อเหตุกับพยาบาลสาวเพื่อเอาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว

 

ขณะที่ ผู้ต้องหาวิ่งหนีสื่อเข้าไปในห้องแต่ไปเจอผู้เป็นแม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งคนเป็นแม่ถึงกับเก็บอารมณ์ไม่อยู่ ตบผู้ต้องหาด้วยความเจ็บแค้นใจที่ทำร้ายลูกสาวจนเสียชีวิต

 

เมีย"ไอ้น๊อต" เชื่อ ผัวก่อเหตุกับพยาบาลสาวเพื่อเอาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว

 

กระทั่งล่าสุดมีการสัมภาษณ์ภรรยาของผู้ต้องหา คือภรรยาของนายน็อต ซึ่งเล่าว่าหลังทราบข่าวตนรู้สึกตกใจมากเพราะไม่คิดว่าสามีจะฆ่าคนได้ ภรรยาเล่าว่าตนมีลูกติด4คนและมีลูกกับนายน็อตอีก1คนเป็น5คน ที่ผ่านมานายน็อตดูแลตนและลูกๆอย่างดี เป็นคนรักและตามใจภรรยามาก ตนบ่นว่าอยากไปเที่ยวเมื่อเงินเดือนออกก็จะรีบพาไป

วันเกิดเหตุนั้นตอนแรกตนทะเลาะกับสามีเล็กน้อยเนื่องจากตนไปอยู่บ้านพ่อแม่แต่สามีไปรับกลับมาทั้งๆที่ตนไม่อยากกลับ จึงน้อยใจและไล่สามีไปนอนนอกบ้านต่อมาสามีกลับมานอนที่บ้านประมาณตี4-5 เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และวันรุ่งขึ้นสามีก็เอาเงินสดมาให้บอกว่ายืมเพื่อนมาให้ใช้จ่าย ตนก็ซักไซ้จนสามีบอกว่าเป็นเงินฆ่าส่งยาเสพติด

จากนั้นจู่ๆตำรวจก็เข้ามาบุกจับกุมตัวสามี ตนตกใจมากตอนแรกคิดว่าโดนคดียาเสพติดจนตำรวจบอกว่า "ไอ้น็อตไปฆ่าคนตาย ไม่รู้เรื่องเหรอออกข่าวใหญ่โต" ตอนนั้นตกใจมากไม่คิดว่าสามีจะทำได้ลง

ถามว่าต่อจากนี้จะทำอย่างไรต่อ ภรรยานายน็อตบอกว่าก็จะรอจนกว่านายน็อตจะพ้นโทษออกมา อย่างไรก็ยังรักเหมือนเดิม เข้าใจว่าไม่ตั้งใจ เชื่อว่าที่ทำไปเพราะหาเงินมาเลี้ยงดูลูกและภรรยา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สามีพยาบาลสาวลั่นเดือด #ชีวิตแลกชีวิต โกรธจัด "ไอ้น๊อต" ฉวยโอกาสเหยื่อสิ้นใจพูดไม่ได้ อ้างมีสัมพันธ์ลึก แฉพฤติกรรมอย่างเลว

ไอ้น็อต หลังทำเเผนประกอบคำรับสารภาพ ร้องไห้ตลอดเวลาสะอื้นหนัก