"นักเรียน ม.ปลาย " ทิ้งโพสต์สุดท้าย ถึงพ่อ-เเม่

สุดเศร้าสะเทือนใจ นักเรียนหญิง โพสต์เฟซบุ๊คสั่งลา พ่อ-เเม่ ก่อนตัดสินใจลาโลก


   เมื่อวันที่ 17 มี.ค.62 เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.รุจจิโรจน์ กิติกนกกาญจน์ ร้อยเวรสอบ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีนักเรียนสาวยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

"นักเรียน ม.ปลาย " ทิ้งโพสต์สุดท้าย ถึงพ่อ-เเม่

 


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ ปลูกติดกันจำนวน 13 คูหา บริเวณชั้นที่ 2 ซึ่งเป็นห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.ชา (นามสมมติ) อายุ 15 ปี กำลังเรียน ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงที่บริเวณเหนือระหว่างคิ้วกระสุนฝังใน 1 นัด ข้างตัวผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สภาพผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีดำ กางเกงวอร์มขายาวสีดำ และก่อนหน้าที่ผู้ตายจะใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กโดยมีข้อความว่า ขอโทษที่ทุกอย่างต้องเป็นแบบนี้ขอโทษคนที่อยู่หลังจากนี้ขอโทษ….

 

"นักเรียน ม.ปลาย " ทิ้งโพสต์สุดท้าย ถึงพ่อ-เเม่

 

"นักเรียน ม.ปลาย " ทิ้งโพสต์สุดท้าย ถึงพ่อ-เเม่

 

    ในส่วนของ   พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ กล่าวว่า หลังจากที่ได้สอบถามทางพ่อกับแม่น้องที่เสียชีวิตนั้น ก็บอกว่าสาเหตุที่น้องยิงตัวเองเสียชีวิต เพราะน้อยใจพ่อกับแม่ที่ว่ากล่าวตักเตือนเพราะผู้ตายชอบอยู่แต่โลกโซเชียล ส่วน ร.ต.อ.รุจิโรจน์ กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิต ส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และได้นำพ่อกับแม่ของน้องที่เสียชีวิตไปสอบสวนอีกครั้งที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

 

 

"นักเรียน ม.ปลาย " ทิ้งโพสต์สุดท้าย ถึงพ่อ-เเม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่เด็กนักเรียน ม.4 ร่ำไห้ เห็นสภาพศพลูกสาว วัย 16 ถูกรถกระบะทับร่างจนเสียชีวิตคาถนน

รักในวัยเรียน หนุ่มม.4 มีแฟน ถูกนัดเคลียร์ปัญหาในป่ายาง แฟนเก่ากระหน่ำแทง 26 แผล เสียชีวิต พ่อแม่น้ำตาลูกเป็นเด็กเรียบร้อย (คลิป)

อดีตอาจารย์สอนวิชาคณิตศาสตร์เกษียรราชการวัย 71 ป่วยซึมเศร้า คิดสั้นแอบปีนขึ้นต้นลองกอง ก่อนใช้ผ้า- ขาวม้าปลิดลมหายใจสุดท้าย

เด็กชาย ม.3 คิดสั้น กลัวเรียนตามเพื่อไม่ทัน ทิ้งจดหมายสั่งเสียพ่อแม่ พร้อมคำขอสุดท้ายถึง "ครูอ้อย" ที่เคารพ