ตร.เผยรู้ตัวผู้เกี่ยวข้องคดี "น้องดีน" แน่นอนแล้ว

ตร.เผยรู้ตัวผู้เกี่ยวข้องคดี "น้องดีน" มากขึ้น แต่ยังไม่ออกหมายจับ

คืบหน้ากรณี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบียน 625 ฉะเชิงเทรา มาจาก อ.พนมสารคาม มาตามถนน304 แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้หายตัวไป โทรติดต่อช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่5 มีนาคม สามารถติดต่อได้แต่ไม่มีคนรับสาย จนถึงเวลา 13.00 น. วันเดียวกันไม่สามารถติดต่อได้

 

น้องดีน

น้องดีน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ภาพสุดท้าย "น้องดีน" แวะเติมน้ำมัน (ภาพ)

ล่าสุด 18 มี.ค. 62 พล.ต.ต.ดร.ธัชชัย ปิตะนีลบุตร รอง ผบช.ภ.2 เดินทางมากำกับการทำคดีอุ้มฆ่า #น้องดีน หรือ #หัสดีน_ไชยเพ็งจันทร์ ด้วยตนเอง ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ท่านรองธัชชัย เรียกประชุมฝ่ายสืบสวน ถึง 4 หน่วยงาน ได้แก่ บก.สส.บช.ภ.2 , กก.สส.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา , ชุดสืบสวน สภ.พนมสารคาม และ ชุดสืบสวน สภ.เขาหินซ้อน ถือเป็นการระดมทีมสืบสวนจำนวนมาก เพื่อไล่ติดตามกลุ่มคนร้ายหรือผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุฆ่าน้องดีน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เพจบิ๊กเกรียนเปิด ไทม์ไลน์ คดีน้องดีน ผุดประเด็นใหม่ภาพจากกล้องวงจรปิด!

รองธัชชัย เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนคดีน้องดีน

 

สำหรับแนวทางการสืบสวน ตำรวจยังไม่ตัดปมใดๆทิ้งไป หากแต่ให้น้ำหนักในประเด็นความขัดแย้ง ส่วนกรณีใดนั้น ยังไม่ขอลงลึกรายละเอียด ส่วนกลุ่มผู้ต้องสงสัย พบข้อมูลล่าสุดว่า ฝ่ายสืบสวน สภ.เขาหินซ้อน ได้พุ่งเป้าไปยังกลุ่มผู้มีอิทธิพลเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่ ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลตรวจสอบความเชื่อมโยง จากข้อมูลการสื่อสาร

 

 ฝ่ายสืบสวน สภ.เขาหินซ้อน ได้พุ่งเป้าไปยังกลุ่มผู้มีอิทธิพลเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่

ฝ่ายสืบสวน สภ.เขาหินซ้อน ได้พุ่งเป้าไปยังกลุ่มผู้มีอิทธิพลเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่

เบื้องต้นฝ่ายสืบสวนกำลังลงพื้นที่เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่ม คาดว่าภายใน 1-2 วันนี้ #คงออกหมายจับกุมผู้กระทำความผิดได้ แต่หากมีหลักฐานชัดเจนมากขึ้น จะดำเนินการได้เร็วกว่านั้น

 

ตร.เผยรู้ตัวผู้เกี่ยวข้องคดี "น้องดีน" แน่นอนแล้ว

 

ส่วนกรณีของน้องดีน ที่คล้ายคลึงกับ กรณีชายวัยรุ่น อายุ 19 ปี ถูกอุ้มฆ่า เมื่อปี 2558 และปัจจุบันยังหาศพไม่เจอ มีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่ แนวทางการสืบสวนวิเคราะห์ว่า อาจเป็นเครือข่ายกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เชื่อมโยงถึงกัน เพราะ มีปมสำคัญจาก #คดียาเสพติด นอกจากนี้ 1 ใน กลุ่มผู้ต้องสงสัย มีชื่อปรากฎว่า #เป็นลูกน้อง ของอดีตผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่าเยาวชนอายุ 19 ปี เมื่อปี 2558 ด้วยเช่นกัน

 

ตร.เผยรู้ตัวผู้เกี่ยวข้องคดี "น้องดีน" แน่นอนแล้ว

 

รถจักรยานยนต์ของน้องดีน

รถจักรยานยนต์ของน้องดีน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    

ญาติร่ำไห้รับร่างน้องดีน พ่อยันไม่อโหสิกรรม    
เปิดใจชัดๆ คนพบร่าง “น้องดีน” พร้อมร่องรอยในที่เกิดเหตุ

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2