เพื่อนฝ่ายหญิงแฉ พฤติกรรม "นายเต๋า" หลังปลิดชีพเมีย

เพื่อนฝ่ายหญิงแฉ พฤติกรรม "นายเต๋า" หลังปาดคอเมียจนเสียชีวิต

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Tong Pakkong" ออกมาโพสต์ตามหาคนร้ายหลังจากเพื่อนสาวของตนนั้นถูกคนร้ายรายนี้ปาดคอจนเสียชีวิจ ซึ่งขณะนี้หลบหนีลอยนวลอยู่ โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า..."ตอนนี้ยังไม่เจอตัวคนร้ายเลยคับ คัยเจอช่วยแจ้งตำรวจด้วยนะคับ มันโหดร้ายเกินไปฆ่าปาดคอแล้วแทง มันทำเหมือนฆ่าหมูฆ่าปลาเลย อยากหัยเพื่อนผมได้รับความเปนธรรมคับจะได้นอนตายตาหลับ" *รถทีใช้หนี "นิดสันมาคสีดำ กร6602 อยุดธยา" คัยพบเหนช่วยแจ้งเจ้าหน้าทีตำรวจที #ขอบคุนคับ #ต้องประหารชีวิตอย่างเดียวติดคุกออกมามันก็จะไปทำกับคนอื่นอีก #กูทำได้แค่นี้และเพื่อนRIPปอย

 

นายเต๋า" หลังปลิดชีพเมีย

 

กระทั่งทางเพจเฟซบุ๊ก "ล่า" ได้ออกมาเผยความคืบหน้าระบุว่า....#ฆ่าปาดคอ เห็นภาพนี้เเล้วเวทนา "พ่อ" เป็นฆาตรกร ฆ่าปาดคอ "เเม่" "ลูก" รู้ว่าเเม่ตายเเต่ไม่รู้ "ตาย" คืออะไร เเม่ตายกลายเป็นศพ ส่วนพ่อเป็นฆาตรกรสุดอำมหิต ปาดคอ เเล้วเเทงหน้าอก ฆ่าเเม่ตาย เด็กน้อยคนนี้ จะอยู่ต่อด้วยหัวใจที่เข้มเเข็งได้ยังไง ... นี่คือเรื่องที่น่าห่วง 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -"ผัวโหด" ปลิดชีพเมียตัวเอง

นายเต๋า" หลังปลิดชีพเมีย  ลูกน้อยนั่งดูรูปแม่

 

อัพเดทข้อมูล เวลา 20.52 น. ได้โทรสอบถามกับ เพื่อนบ้านผู้ที่ไปร่วมงานศพค่ะ เล่าว่าสาเหตุการฆาตรกรรม เป็นปัญหาครอบครัวเรื่องการขอหย่าร้าง เเต่คุยกันไม่สำเร็จจึงเกิดทะเลาะวิวาท เเล้วฝ่ายชายก็เป็นฝ่ายฆ่า เเล้วหลบหนีไป ส่วนหนูน้อย ยังอยู่ชั้นอนุบาล 1 ค่ะ เป็นลูกคนเดียว ที่ผู้ตายขายน้ำปั่นในตลาดเลี้ยงลูกคนนี้ พ่อก็เป็นฆาตรกร เเม่ก็ตาย เเบบนี้เด็กน้อยจะอยู่กับใคร ก็ได้รับคำตอบว่า มีตากับยาย เเละยังมีหลานสาวของเเม่เด็ก ซึ่งเลี้ยงเด็กน้อยมาตั้งเเต่เกิดค่ะ คอยดูเเลค่ะ

 

คนร้ายฆ่าเมียตัวเอง

 

อัพเดทข้อมูลเวลา 21.31 น. วันที่เกิดเหตุ ลูกวิ่งเล่นอยู่บ้านฝั่งตรงข้าม ส่วนตาอยู่หลังบ้าน เมื่อเกิดเหตุเเล้วคนร้ายหนีไปทันที รถยนต์ที่หลบหนีเป็นของฝ่ายหญิง ตำรวจตามพบรถเเล้วจอดทิ้งไว้ที่ สลกบาตร กำเเพงเพชร เเล้วมีรถมอไซค์มารับหนีไป คงตามได้ในเร็วๆ นี้ เมื่อถามว่าหนูน้อยรู้ไหมว่า เเม่เขาตาย ญาติตอบมาว่า "รู้ค่ะ เขารู้ว่าเเม่ตาย เเต่ไม่รู้จักว่า ตายคืออะไร"

 

เพื่อนฝ่ายหญิงแฉ พฤติกรรม "นายเต๋า" หลังปลิดชีพเมีย

 

ล่าสุดทางทีมข่าวภูมิภาคได้สอบถามไปยังเพื่อนสนิทของทางฝ่ายหญิง (ผู้เสียชีวิต) ซึ่งออกมาเผยถึงพฤติกรรมของฝ่ายชาย ทราบชื่อต่อมาคือ "นายเต๋า" ซึ่งปกติแล้วในชีวิตประจำวันนั้น นายเต๋าจะเป็นคนนิสัยดี รักลูกเมียและมีความเอาใจใส่เป็นอย่างมาก แต่ถ้าครั้งใดได้ดื่มสุราเข้าไปมักจะชอบหาเรื่องฝ่ายหญิงอยู่เป็นประจำ และยังเป็นคนที่หึงหวงแรงมาก 

 

เพื่อนฝ่ายหญิงแฉ พฤติกรรม "นายเต๋า" หลังปลิดชีพเมีย

 

ซึ่งทางฝ่ายหญิงเคยไปแจ้งความกับตำรวจ เนื่องจากโดนฝ่ายชายทำร้ายรุนแรง แต่พอฝ่ายชายได้สติก็จะกลับมาง้อฝ่ายหญิงแบบนี้ทุกครั้ง จนฝ่ายหญิงนั้นก็ยอมใจอ่อนตลอด ทั้งนี้เพื่อนสนิทของฝ่ายหญิงยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "อยากให้จับตัวนายเต๋ามาลงโทษได้โดยเร็วที่สุด"

 

เพื่อนฝ่ายหญิงแฉ พฤติกรรม "นายเต๋า" หลังปลิดชีพเมีย

 

เพื่อนฝ่ายหญิงแฉ พฤติกรรม "นายเต๋า" หลังปลิดชีพเมีย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เปิดคำรับสารภาพ ผัวโหดปลิดชีพเมียฝังดิน(คลิป)

-ผัวโหดขับรถชนเมีย ขณะยังอุ้มลูกอยู่ในอ้อมแขนกระเด็นตกหัวกระแทกพื้น!

-ฝังแม่หนูทำไม? เศร้าพิธีฝังศพ "น้องเมย์" เหยื่อผัวโหด ลูกชายถามหาตลอด!

-ศาล ตัดสินประหารชีวิต "พูล้า" หนุ่มลาว ก่อคดีปาดคอปลิดชีพ

-เปิดคลิปนาทีหนุ่มปาดคอพยาบาลสาวหมกทิ้งเก๋ง เดินวนทำลายหลักฐานก่อนหนี(คลิป)

 

ขอบคุณ : ล่า / Tong Pakkong