พ่อเจอฟันน้องดีน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

พ่อเจอฟันน้องดีน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ กลายเป็นอีกหลักฐานสำคัญในคดี และทุกวันนี้ยังไม่เคยได้รับการติดต่อจากตำรวจแจ้งความคืบหน้าทางคดีเลย ยังไม่ว่าใครเป็นคนฆ่าน้องดีน แล้วฆ่าทำไม เพราะอะไร

เปิดหลักฐานอีกชิ้นสำคัญทางด้านคดีที่หน้าเชื่อว่าน้องดีนถูกซ้อมจนตาย นั่นก็คือ #ฟันหน้า จำนวน 2 ซีก ที่ถูกพบโดยครอบครัวของน้องดีน จึงกลายเป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญที่เตรียมส่งมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดีเร่งตามจับกุม #ฆาตกร ด้านครอบครัวมั่นใจสาเหตุที่ชันสูตรศพไม่พบบาดแผลใดๆจนกระทั่งมาพบฟันหน้าจำนวนสองชิ้นนั้น เชื่อว่า #น้องดีนถูกซ้อมจนฟันหัก และเสียชีวิตในที่สุด ขณะที่มารดาของดีนเห็นฟันของลูกชายก็ปล่อยโฮ ออกมาทุกครั้งที่เห็น เพราะรู้ดีว่าลูกทรมานและเจ็บปวดมากขนาดไหนจนกว่าจะตาย ฟันหน้าถือเป็นฟันที่แข็งแรงมากสุด แต่เมื่อมันถูกแรงกระแทกจนหักแบบนี้ แม่เชื่อว่าลูกแม่เจ็บและปวดจนตายอย่างทรมาน

 

พ่อเจอฟันน้องดีน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

ครอบครัวเองโดยเฉพาะคุณพ่อและแม่ของน้องดีน ยังคงหน้าเฝ้ามองรูปที่ไร้วิญญาณไร้เสียงเรียกหาพ่อแม่ยายจ๋า อยู่ข้างโลงศพภายในบ้านเกิดของตนเอง ในทุกๆวันตื่นเช้ามาสิ่งที่ไม่เคยคาดคิดคือการหาข้าวปลาอาหาร ของหวานคราว ใส่ถาดตั้งหน้าศพพร้อมเอ่ยปากและจุดธูปเรียกลูกชายสุดที่รักมากินข้าว ครอบครัวไชยเพ็งจันทร์ จากเคยวาดฝันอนาคตและบั้นปลายชีวิตฝากความหวังไว้ที่ น้องดีน ผู้ที่คงจะมีอนาคตไกล ไม่ใช่แค่วุฒปวช.แต่อาจไปต่อถึงปริญญาตรีหรือเอกก็เป็นไรนั่นคืออนาคตที่ครอบครัวนี้วางไว้ แต่แล้วมัชจุราชก็ไม่ปราณีต่อชีวิตลูกชาย และมาพรากกล่องดวงใจของครอบครัวไปอย่างหาทางกลับไม่ได้ มิหนำซ้ำการตายของน้องดีน ไม่ได้ตายเพราะตัวเองหรือตายเพราะโรคภัยไข้เจ็บ แต่ต้องมาตายเพราะจากฝีมือของไอ้ฆาตกร 

 

พ่อเจอฟันน้องดีน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

ย้อนกลับไปกลางดึกในเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ผู้เป็นพ่อไม่คาดคิดว่าเสียงที่พูดคุยกับลูกชายจะกลายเป็นเสียงสุดท้ายของชีวิตลูก “ดีนเอ้ยอยู่ไหนลูก กลับบ้านได้แล้วมันดึกแล้ว และคำตอบจากลูกชาย พูดกลับมาหาพ่อเพียงว่า คำพ่ออยู่บ้านเพื่อนครับ เดี๋ยวกลับครับพ่อ ’ สิ้นเสียงโดยไม่มีลางสังหรณ์อะไรในช่วงกลางดึกนั้น จนกระทั่งรุ่งเช้าไม่เห็นเงาลูกชาย รถ จยย.ไม่มีจอดหน้าบ้าน เปิดห้องไปไร้เงาของลูกชาย การออกตามหาจึงเริ่มขึ้น จากวันแรกสู่วันที่สองและสามเรื่อยมาจนครบ 12 วัน แน่นอนว่า ความรักที่เคยมี ความห่วงที่เคยเกิด มันยิ่งทวีความรุนแรงมากกว่าเดิมที่ลูกหายไปอย่างปริศนา 

 

น้องดีน

 

ทำเอาทั้งพ่อและแม่กินไม่ได้นอนไม่หลับน้ำหนักลดไปหลายกิโล เลวร้ายไปกว่านั้นคือ การหายตัวไปเข้าสู่วันที่13 บ่ายโมงกว่าๆ เสียงโทรศัพท์จากปลายทางแจ้งว่าโทรจากมูลนิธิกู้ภัยพนม วินาทีแรกหวังว่าคงเป็นข่าวดีที่พบเจอลูกชายตัวเป็นๆ แต่ไม่ใช่กับสิ่งที่หวัง ปลายสายของโทรศัพท์แจ้งมาว่าพบศพชายใส่เสื้อพิชซ่าคล้ายกับน้องดีน แต่ยังไม่แน่ใจว่าใช่ไหม คุณพ่อรีบมาดูหน่อย สิ้นเสียงปลายสาย ข้าวเช้าในยามบ่ายที่กำลังจะเข้าปากเป็นคำแรกมื้อแรกของวันก็หล่นจากมือทันที 

 

พ่อเจอฟันน้องดีน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

ผู้เป็นพ่อรีบเดินทางไปดูศพ และเมื่อไปไปเห็นสภาพศพขาแขนที่แทบจะหมดแรงอยู่แล้วจากการออกตามหาลูก ก็ยิ่งไม่มีแรงที่จะประคองตัวเองยืนดูศพได้อีกต่อไป ผู้เป็นพ่อถึงกับเข่าทรุดนั่งลงกองกับพื้น น้ำตาของลูกผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่า พ่อ นั้น ไหลนองเต็มใบหน้าจนอาบแก้ม ความหวังในอนาคตของลูกจบลงและดับสูญในที่สุด จากวันที่หายตัวไปจนวันที่เจอศพมาถึงวันนี้ ยังคงกลายเป็นความทุกข์ของครอบครัวไชยเพ็งจันทร์ อย่างปฎิเสธไม่ได้ เพราะในความโชคร้ายที่ลูกถูกฆ่าหมกป่า

 

พ่อเจอฟันน้องดีน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

โชคร้ายไปกว่านั้นคือทางคดีกลับไม่คืบหน้าไม่รู้ทิศรู้ทางว่าใครคือคนฆ่า ฆ่าลูกชายทำไม ไม่เคยได้รับการติดต่อจากตำรวจแจ้งความคืบหน้าทางคดี ทุกวันนี้ครอบครัวก็ยังไม่เผาศพและยังคงนอนมองโลงศพลูกในทุกๆวันจนตาปิดหลับไปเอง ทำได้แค่เพียงจุดธูปบอกลูกและภาวนาให้ตำรวจตามจับตัวไอ้ฆ่าตกรมาลงโทษให้ได้ เพียงเท่านี้ พ่อก็เชื่อว่า ดีน คงจะตายตาหลับและเลิกจงเวรกับพวกมันเสียที.

 

ครอบครัวน้องดีน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง     
พ่อน้องดีน นั่งข้างโลงคอยเอามือลูบเรียกออกมากินข้าว ลั่น จะเก็บน้องไว้จนกว่าจะจับคนร้ายได้!

"พ่อน้องดีน" เตรียมให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังพบพยานสำคัญโยงวัยรุ่นมีส่วนรู้เห็น

คลิปเสียง หญิงปริศนาบอกพ่อน้องดีนว่า รู้ที่อยู่ลูกชาย(คลิป)

คืบหน้าคดี "น้องดีน" หลังมีกลุ่มคนน่าสงสัยเพิ่ม
 

ขอบคุณ : ที่นี่แปดริ้ว