ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว เผยเหตุน้องภาคินตกน้ำ

ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุการตกน้ำของน้องภาคินว่า ในอดีตชาติของ ด.ช.ภาคิน เคยบวชเป็นพระมาก่อน แต่ติดกรรมที่ต้องมาเกิดอีกชาติ

อ่านข่า่วที่เกี่ยวข้อง  -น้องภาคินเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์

จากกรณี ด.ช.ภาคิน คิดตลอด หรือน้องบิ๊ก อายุประมาณ 1 ขวบ 7 เดือน หายออกจากบ้านเลขที่ 343 ม.3 ต.ท่าคอย ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 น. ท่ามกลางกระเเสข่าวลือมากมาย โดยเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนช่วยกันออกตามหาแต่ก็ยังไร้วี่แวว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น   

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -ประกาศตามหา "น้องภาคิน" วัย 1 ขวบ หลังหายตัวออกจากบ้าน

พบแล้ว ศพน้องภาคิน

 

ต่อมาเมื่อวานที่ผ่านมานั้น (09/04/2562) เจ้าหน้าที่ พบร่างของน้องภาคินบริเวณร่องน้ำไกลจากบ้านกว่า 12 กิโลเมตร  ต่อมาทางแม่และพ่อเดินทางมาจุดที่พบศพเด็กเพื่อยืนยันว่าเสื้อผ้าที่ใส่เป็นตัวเดียวกับที่น้องใส่วันหายตัวหรือไม่  ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่นำศพน้องขึ้นมาทางแม่ถึงกับร่ำไห้ปล่อยโหเสียใจเป็นอย่างมากยืนยันเป็นลูกของตัวเองที่หายตัวไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-พบร่างน้องภาคิน อยู่ในร่องน้ำไกลถึง 12 กม.
-แม่ร่ำไห้ เจอ น้องภาคินแล้ว กลายเป็นศพ ยืนยันใช่ลูก!
 

 

พบศพเด็กชาย

จากคำบอกเล่าของเพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ระบุว่า "ศพน้องภาคิน​ จมน้ำคว่ำหน้า​ อยู่ร่องส่งน้ำแยกย่อย​ บ้านหนองข้าวนก​ สภาพศพตายมา​ ไม่ต่ำกว่า​ 1​ สัปดาห์​ รอการชันสูตร​"

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าว ในรายการต่างคนต่างคิด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ ทีวี ได้เปิดเผยคำพูดของ ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว หรือ หลวงพ่อรวย วัดถ้ำมังกรทอง อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุการตกน้ำของน้องภาคินว่า ในอดีตชาติของ ด.ช.ภาคิน เคยบวชเป็นพระมาก่อน แต่ติดกรรมที่ต้องมาเกิดอีกชาติ เพื่อรับใช้พ่อแม่ ซึ่งอาตมาทราบตั้งแต่แรกว่า ด.ช.ภาคิน เสียชีวิตแล้ว หลังจากนั่งสมาธิแล้วได้กลิ่นวิญญาณ แต่ยังไม่บอกครอบครัวของเด็กให้ทราบ ทั้งนี้ อาตมาเห็นในนิมิตสมาธิว่า ด.ช.ภาคิน เมื่อตกน้ำแล้ว กายทิพย์ก็เดินขึ้นมา จิตของอาตมาก็ถามเด็กว่าทำไมจึงไม่ไปตามภพภูมิที่ดี เด็กตอบกลับว่า “ผมพอแล้ว ถึงชาติที่ผมต้องไปนิพพานแล้ว”

ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว เผยเหตุน้องภาคินตกน้ำ

โดยอาตมาได้พูดกับลูกศิษย์ก่อนที่จะพบศพเด็กว่า เห็นเด็กตายในท้องร่องคลอง และที่ยังค้นหาร่างไม่เจอ เพราะเจ้ากรรมนายเวรยังไม่ให้เจอ เมื่อครบ 9 วัน เจ้ากรรมนายเวรจึงจะเปิดทางให้เจอได้ ซึ่งเด็กติดอยู่ในวิบากกรรมที่จะต้องชดใช้ นอกจากนี้ อาตมาเคยสื่อกับเจ้ากรรมนายเวร บางกรณีเจ้ากรรมนายเวรก็มาฟ้องอาตมาว่าคนตายเคยทำอะไรไว้กับเขาบ้าง

นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า กรรมที่ ด.ช.ภาคิน ได้ทำไว้ในอดีตชาติและเจ้ากรรมคือเสือดำ เพราะในอดีตเด็กคนนี้เคยขังเสือดำไว้ แม้เป็นเพียงเศษกรรมแต่ก็ต้องชดใช้ ดังนั้นเจ้ากรรมจึงพรางตาไม่ให้ใครเจอเหมือนเป็นการกักขังไว้ 9 วัน จึงปลดปล่อยให้คนพบร่าง เรื่องดังกล่าวหากพูดไปบางคนก็ไม่เชื่อ แต่ทั้งหมดเป็นเรื่องของกรรม การกระทำที่ได้เคยทำไว้ในอดีตชาติ

ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว เผยเหตุน้องภาคินตกน้ำ

โดย  ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว  ยังกล่าวถึงเรื่อง เหตุการณ์ในอดีต ที่มีการตามหา ด.ช.ซุลุยผิว ที่หายไปในไร่อ้อย ตนก็มีโอกาสไปทำพิธี และมีนักข่าวสำนักหนึ่งแสดงอาการคล้ายวิญญาญเสือสมิงเข้าร่าง ยืนยันว่าไม่มีการเตรียมการมาก่อน ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่ทีมนักฟุตบอลหมูป่า 13 คน ที่ติดในถ้ำหลวง จ.เชียงราย อาตมาทำพิธีมากกว่าครูบาบุญชุ่ม ที่มีชื่อเสียง ซึ่งครูบาบุญชุ่มก็เป็นลูกศิษย์ของอาตมา และยืนยันว่าไม่ได้หวังชื่อเสียงหรือแสวงหาเงินทองใด ๆ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ผกก.ท่ายางยืนยันแล้วเป็นน้องภาคิน ร่างอยู่ไกลจากบ้าน 12 กม.

-หัวอกคนเป็นพ่อแม่สุดกลั้น ปล่อยโฮทันทีเห็นน้องภาคิน

-มูลนิธิกระจกเงา เผยจุดไส้ไก่ ที่ร่างน้องภาคิน ไหลพลัดเข้าไปยังร่องน้ำ(คลิป)