พ่อเลี้ยงโกรธแค้นภรรยาทะเลาะแล้วหนี โมโหทำร้ายลูกสาว ด้วยการใช้ค้อนทุบศรีษะจนเสียชีวิต ทั้ง ๆ ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ 7 เดือน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด่วน!! เจอตัวแล้วพ่อเลี้ยงโหด กินยาฆ่าแมลงหนีผิด
 

พ.ต.ท.ชูชัย จับเทียน รอง ผกก.สอบสวน สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุ คนฆ่ากันตายภายในหมู่บ้านเสริมสิริ ย่านแยกลำกะโหลก แขวงบางชัน เขต คลองสามวา จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และ เจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู 

 

พ่อเลี้ยง ใช้ฆ้องทบ ลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือน เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็น ทาวเฮ้าส์ 3 ชั้น เลขที่ 668/64 ด้านล่างเป็นร้านเสริมสวย ชื่อ พิมพา บิวตี้ ส่วนที่เกิดเหตุอยู่ในห้องนอน ชั้น2 พบศพนางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี ซึ่งกำลังท้องได้ 7 เดือน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สวมใส่ชุดนอนสีชมพู มีรอยคราบเลือดเต็มพื้นและผนังห้อง มีรอยบาดแผลข้อมือขวา ที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง เป็นแผลฉกรรจ์ และที่ท้องมีร่อยรอยถูกทุบ หูด้านซ้ายขาด ข้างศพพบฆ้อนตอกตะปู ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ 

 

พ่อเลี้ยงทำบาปลูกสาวตั้งครรภ์ 7 เดือน ค้อนทุบหัวจนสิ้นใจ

 

จากการสอบถาม นาย ธนวัฒน์ แก้วคำสอน อายุ 29 ปี แฟนของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่าปกติตนเองและแฟนพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับพี่สาวแฟนแม่แฟนและพ่อเลี้ยงแฟนซึ่งทุกคนก็ต่างไปทำงาน จนกระทั่งเมื่อบ่าย น้องชายของแม่ได้กลับมาที่บ้านเห็นผิดสังเกตจึงเดินตรวจสอบตามห้องต่างๆจึงพบว่านางสาวนันทิยาถูกฆาตรกรรมอยู่ในห้องนอน 

 

พ่อเลี้ยงทำบาปลูกสาวตั้งครรภ์ 7 เดือน ค้อนทุบหัวจนสิ้นใจ

เเฟนผู้เสียชีวิต

 

พ่อเลี้ยงทำบาปลูกสาวตั้งครรภ์ 7 เดือน ค้อนทุบหัวจนสิ้นใจ

 

นายธนวัฒน์ เล่าต่อว่า ผู้ก่อเหตุเป็นพ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิตคือนาย ภูมิใจ เหลืองทอง อายุ 54 ปี ชาว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์ ส่วนสาเหตุมาจากนายภูมิใจซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงได้ทะเลาะกับแม่ผู้เสียชีวิต อย่างรุนแรง ก่อนแม่ผู้เสียชีวิตจะได้หนีไปอยู่ต่างจังหวัด  และุถึงแม้นายภูมิใจจะพยายามตามกลับ แต่แม่ผู้เสียชีวิตก็ไม่ยอมกลับทำให้นายภูมิใจ โกรธ และขู่ฆ่าลูกเลี้ยง  จนกระทั่งวันนี้ ( 11 เม.ย.) อาของผู้เสียชีวิตก็กลับมาพบศพจริงๆ

 

 

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดด้านหลังของร้านทองแยกลำกะโหลก พบว่า นายภูมิใจ ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีแดง เทา หมายเลขทะเบียน รษธ 722 กรุงเทพฯ หลบหนีไป ด้าน พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัว พ่อเลี้ยงใจโหดรายนี้ทันที

 

 

พ่อเลี้ยงทำบาปลูกสาวตั้งครรภ์ 7 เดือน ค้อนทุบหัวจนสิ้นใจ

นายภูมิใจ พ่อเลี้ยงใจโหด ทุบลูกเลี้ยง เสียชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองปราบรวบ พ่อเลี้ยงทำกับลูกเลี้ยงวัย12 ปี

พ่อเลี้ยงขืนใจลูกสาววัย16 จนตั้งท้อง ก่อนถูกข่มขู่ไว้

ตร.สอบแม่เด็ก13ป้องพ่อเลี้ยงไม่ได้ใช้เตารีดนาบมือโบ้ยลูกไปโดนเอง