ข้อมูลใหม่ล่าสุดน้องดีน

ข้อมูลใหม่ล่าสุดน้องดีน

ยังเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่องสำหรับคดีของน้องดีน ซึ่งล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก "รถตระเวนข่าว V.2" ได้ออกมาโพสต์ความคืบหน้าว่า....มันมากัน 4 คน หัวโจกมันอายุแค่ 21 ปี มาดักอุ้มน้องดีน ก่อนถึงบ้านแค่ 500 เมตร ข้อมูลลับหลุดมาอีก เมื่อเบาะแสแก๊ง #อุ้มฆ่า #หัสดีน_ไชยเพ็งจันทร์ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนครบ 30 วัน 16 เม.ย.62 ทะลักออกมาคล้ายศพทวงความเป็นธรรม ดังใบบอนแผลงอิทธิฤทธิ์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซเชียลแกะรอยขาใหญ่วงการค้ายา สร้างเครือข่ายเด็กอาชีวะ "น้องดีน"เป็นแค่ตัวอย่างเหยื่อถูกปิดปาก

เลื่อนเผา "น้องดีน" ญาติพึ่งไสยศาสตร์ ใช้ใบบอนตีปาก เพื่อให้มาบอกว่าใครทำ

น้องดี คดีดัง คนหายกลายเป็นศพ

 

ความหละหลวมของ #เด็กเดินยาลูกไล่ ระดับ #ขี้ขา เอเยนรายย่อย ที่อยากประกาศศักดา อัพเกรดเป็น ลูกพี่ คุมเส้นสายค้ายานรกย่านเขาหินซ้อน ออกอาการไม่พอใจ เมื่อถูกลวงว่า "น้องดีน" ชี้เป้าให้มาจับมัน

 

ข้อมูลใหม่ล่าสุดน้องดีน

 

ความใจไม่ถึง อยากเคลียร์ปัญหาในฐานะ #ข้าเกิดก่อน แต่ไม่กล้าโผล่ไปวัดตัวกับเด็กอายุ 18 ปี เบ๊รายย่อยผู้ใฝ่สูง อยากเป็นลูกน้องเอเยน เลยต้องตามเพื่อนอีก 3 คน ไปด้วย เพราะว่า #ข้าขับรถไม่เป็น (ห่วยชิบ) และ ตัวเล็กกว่าน้องดีน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คืบหน้าน้องดีน มีพยานเข้าพบตำรวจ

ข้อมูลใหม่ล่าสุดน้องดีน

 

ซ้ำหนักคิดว่าปฏิบัติการนี้ไร้ร่องรอย แต่ระยะห่างจากจุดอุ้มก่อนถึงบ้านแค่ 500 เมตร มันง่ายต่อการหาหลักฐานแวดล้อม โดยเฉพาะหลักฐานของพวกคุณ

 

ข้อมูลใหม่ล่าสุดน้องดีน

 

วุฒิการศึกษาแค่มัธยม3 อาศัยเดินตามนักเลงรุ่นพี่ แต่อยากโชว์พาวทำคดีอุ้มฆ่า หล่นเบาะแสสาวถึงตัวในที่เกิดเหตุเต็มไปหมด ไร้สมองหนักถึงขนาดอยากแสดงความบริสุทธิ์ใจไปให้ปากคำกับตำรวจเอง

 

ข้อมูลใหม่ล่าสุดน้องดีน

 

ซ้ำหนัก 2 ใน 4 เพื่อนร่วมทีม ก็รักเอ็งมาก ไปเที่ยวโพนทะนาบอกวีรกรรมคนอื่นไปทั่ว ไม่เว้นแม้แต่ที่อยู่ยันวงศาคณาญาติ รวมทั้ง ที่ซุกหัวนอน ซึ่งไม่ต่างจากกองขยะสดแถวสนามชัย

 

ข้อมูลใหม่ล่าสุดน้องดีน

 

ถ้าแอดเป็นคุณ คงคิดไม่ตกแล้วว่าไม่มีอะไรนอกจากตัวลาย ที่ ขาใหญ่จะเอาไว้เป็นลูกไล่ เขาคงไม่ปล่อยให้คนแบบนี้ยกฐานะมาเป็นมือทำงาน ในวงการโจรถึงหมาหมู่ โจ๋ 21

 

ข้อมูลใหม่ล่าสุดน้องดีน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เริ่มชัดแล้ว กรณี "น้องดีน" หลังกลายเป็นเรื่องนานกว่า 15 วัน

พ่อน้องดีน โพสต์คลิปวันเจอร่างลูก พร้อมข้อความวอน ตร.เร่งช่วยเหลือ

พบข้อมูลสำคัญ กรณีน้องดีน

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2